Baekhyun's Jagiya

27 0 0
                                    

A/N: SORRY PO ANG GULO NG STORY KO KAHAPON NANGUGULO KASI KAPATID KO EH. IN-EDIT KO NA LANG SORRY TALAGA.

ENJOY!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kim's POV

Omegi! It's Tuesday na, Tomorrow na alis ko. <3 I'M SO EXCITED! 

"BESSSSSSSSSSSSSTFRRRRRRRRRRIENDDDDDDD!" Punyemas naman oh! Nakakagulat. "Nakalunok ka nanaman ba ng MegaPhone?" Tae! Parang timang eh. "Bestfriend naman, Excited lang naman ako eh. Hmp!" Sabay hampas ng malakas kinikilig yung puke eh! 

"Teh, masakit!" Namumula shit! "Sorry, Saranghaaae~" Ewwwwww! WHT? "WTF! BESTFRIEEEEND!" Hindi ako sanay na ganyan yan eh, "Arte moo! hmp!" tapos kiniliti niya ako.

"Oh, Looks like two idiots are having fun huh?" I know that voice. Humarap ko at yes naman si Tricia nga yung mukhang slut! I mean SLUT nga sa school namin karibal ko yan kay key eh. >.< "Oh, bestfriend may naamoy ka ba?"

Tiningnan naman ako ni kesha ng what-the-hell-are-you-talking-about? Tiningnan ko siya ng masama sabay nagets niya "Oo, amoy malandi? Tapos parang amoy p*kpok!" Nakita ko siyang nainis at lumapit siya kay kesha na akmang sasampalin ang bestfriend ko.

Pinigilan ko siya gamit yung kamao ko, Sununtok ko at ayun tulog sa sahig nakita ko nga rin kulay nung panty nun eh, Sobrang iksi kasi ng palda. Nahiya pa magpanty sa school eh. -_-

Hinila ko paalis si kesha nakita ko namang nakatingin lahat ng tao sa koridor patay tayo niyan. Pero hindi naman yan nagsusumbong sa dean's office kasi boto sila sakin. Hhihihihi~

"Bestfriend bakit mo ginawa yun?" Naiiyak na tanong ni kesha "Gusto mo bang pumasok na mukhang kamatis?" Napatigil naman siya tapos ngumisi "Ah. Gomawo bestfriend. ^_^"  Tapos niyakap niya ako.  Minsan slow tong bestfriend ko. 

"Bestfriend, Ready na ba mga gamit mo?" Tanong ko sa kanya habang naglalakad kami papuntang classroom sumigaw naman ang gaga "OO SUPER DUPER NI READY KO NA YUN PAG-UWI KO! OMGNESS! IKAW READY NA BA?"

"Oo pero hinaan mo boses mo, Nagmumukha akong nurse sa mental hospital ng dahil sayo eh. " Tapos nag peace sign na lang siya. Pumasok na kami sa classroom hanggang matapos ang klase. 

Dismissal na uuwi na ako kasi liligpitin ko pa yung mga gamit ko papuntang korea, Omo! Excited na ako. (^_^)

 

Author's POV

MEANWHILE IN EXO'S DORM

"Hyung! ANO BA AKIN NA  YANG KANIN NAGUGUTOM PA AKO EH!" Sigaw ni Sehun "PAGBIGYAN MO NAMAN AKO SEHUN, MINSAN NA NGA LANG AKO KUMAIN NG MADAMI PARA TUMANGKAD EH!" Sigaw naman ni suho, Inagaw niya kasi yung kanin. "Hyung naman! HINDI KO KASALAN NA MAGING MALIIT KA! KAYA PWEDE BANG PAHINGI NG KANIN?" Napipikon na si sese

"Bwisit to! KANINONG PERA YUNG PAMBILI NG PAGKAIN NATIN?" Nakapamewang na tanong ni suho "Sayo....." Malungkot na tanong ni sehun sabay tayo.

Akala naman ni suho na aalis na si sehun, Biglang hinablot ni sehun yung kanin tapos tumakbo kasama yung ulam niya. "SEHUN BUMALIK KA DITO!" Naghabulan sila hanggang sa taas. 

*TOK TOK TOK*

"Hyung, Pa bukas naman nung pinto oh." Sabi ni kai kay baekhyun "Sapak gusto mo? Ikaw na tinatamad ako eh." 

"Hyung naman! Dali na! *puppy eyes*" Inirapan naman ni baekhyun si kai at tumayo "Kung hindi ka lang sinunog hindi ako tatayo dito." Sabay takbo papuntang pinto. "TANG INA MO HYUNG! PUPUTULIN KO EYELINER MO!" 

Baekhyun's JagiyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon