A/N: Isipin niyo na lang pagdating kay baek naka-korean siya at pag nag-uusap nman sila ni kesha eh naka-korean pa rin. Geh yun lang. Enjoooooy!
-------------------------------------------------------------------------------------------
Kim's POV
Day has passed at saturday nanaman. Punyetang yan oh! Alam niyo bang ako ang laman ng balita. Patay ako kay daddy neto eh. Nalaman kasi niyang errrr! nasinaktan ako ng isang abnormal na sasaeng fan.
"Bestfriend, tang ina mo naman umaayos ka letse ka kasi eh! Umaktong tao ka naman. Oyyy! ayus-ayusin mo yang ka demonyohan mo. Pachusi ka pa eh mas gwapo si b---"
"Si key? Malamang mas gwapo ang bebe ko noh!" Tang ina neto ni kesha letse talaga, Masasapak ko na tong impaktang to eh.
"Gago! Si BAEKHYUN kasi! Hindi yang si key. Gaga ka! Eto na yung chance mo magka-roon ng boyfriend o asawang k-idol tae ka! Wag layuan ang grasya!" sabi ni kesha ewwww! Yung baekla na yun? Ewww lang.
"Ewww! No thanks but my heart is for key only." Omygesh! I'm so kilig talaga! k3Y bh4bhi3 mH4lKit4! Speaking of key, kasama na ba sila sa photoshoot?
"Bestfriend, kasama na ba yung shinee sa photoshoot natin?" I'm curious kasi eh. Hehehe!
"Hmmmmm.... Yes. -_-' " Pagkasabi ni kesha agad akong napasigaw ng
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! ASDFGHJKLPOIUYTRREWQZXCVBNM! Bestfriend. This is it. This is really is it! I'm going to see my FUTURE-HUSBAND. ASDFGHJKL! HOHOHO!"
Oh my gooooosh! Makikita ko na si bias ko i mean husband ko! Tang ina to! *INHALE EXHALE INHALE EXHALE INHALE EXHALE* ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! I can't believe it. Magwawala talaga ako pagnakita ko siya.
"Tara na, at baka mapatay kitang hinayupak ka nag da-day dream ka pa. Letse ka!" sabi ni kesha eto talaga si bestfriend! Hmmmp! Naiihi ako sa kilig. eh! ^_^
-----------------------------------------------------------------------------
Here we are now. Sa harap ng SME building. Breath in Breath out, Kimberly Laurel please calm down. Buhay ka pa pag labas mo dito sa building na to. "Tara na. Yaan ka nanaman eh." sabi ni kesha bat ba ang init ng ulo nito?
"Ms. Laurel and Ms. Dela Cruz. Your finally here. Please prepare your things. And were very sorry on what did happen last photoshoot. We hope you accept our apologize." Aba dapat lang na magsorry sila alam ba nilang nadamay yung company ni daddy ng dahil sa fan na yun? Buti ang shawol mga tahimik lang.
"I accept your apologize miss but i hope that it will never happen AGAIN." tang ina! nakadiin yung AGAIN na salita. Muntik na masira ang beautiful face ko ng dahil sa putanginang babaeng yun.
"So shall we start organizing this venue miss dela cruz and miss laurel?" sabi ni ate staff ata to ng sme eh.
"Okay, let's go!" masayang sabi ni kesha eh pano makikita nanaman niya si errrr! chanyur! hahahaha!
BINABASA MO ANG
Baekhyun's Jagiya
Fanfiction"Jagi~" Tawag ni baekhyun miyembro siya ng grupong EXO. Actually wala ka namang pake sa kanya kasi puro kaepalan yung ginagawa niya sayo mas gugustuhin mo pa nga tawagin ka ni key ng ganun kaysa siya eh. "Nandito nanaman to, tusukin ko to ng eyeline...