Baekhyun's POV
Hey everyone! I'm Byun Baekhyun from EXO. kkkk~ Binigyan ako ni author ng POV. My feeels! HAHA. By the way, Nakakita ako ng dyosa and when i saw her i know that she is the one. AQlam niyo yun? Love at first sight Hehehe...... Lalapitan ko sana kaso nakatakbo na papuntang CR naiihi ata eh. Hintayin ko na lang siya tapos magpapakilala ako. ^_^
Nang makalabas na siya may babaeng sumisigaw sa kanya tapos nag-aaway sila! Oh nooo! My jagi is in trouble! Sasaeng fan namin yan! Hindi siya staff! Asdfghjkl! Lagot yan sakin. So immediately call manager and guards para awatin sila. That ugly girl grabs my jagi's hair. Tapos nawalan pa ng malay si jagi! Aish! Sandali lang kausapin ko lang yun panget na yun! Hmp!
"Why did you do that?" Tanong ko sa kanya. "Oppa! I don't like her i mean we don't like her! She is so rude!" rude? Ikaw nga yun eh tapon kita sa canal eh.
"She is our photographer! Your not even a staff! PLEASE LEAVE US ALONE! LEAVE HER ALONE! STOP FOLLOWING US AND GIVE US SOME PRIVACY! Watch your actions. Now leaveee!" Sinigawan ko na siya. Inawat naman ako nila sehun at luhan [HUNHAN FEELS]
"Op--paa! Why are you so mad? Is she your girlfriend?" Aba! OO! AY HINDI ASAW KO YAN TADYAKAN KITA EH. -_-
"I'm mad because you hurt her, Wala siyang ginawang masama. She came from philippines to represent her school and look what you did. She is a valedictorian, Everyone envy her and you! Can you be a valedictorian? You can't right? Because you don't want to. You much prefer entering our private lives that studying. I wish it will never happen again."
"OPPPAAAA!" Sigaw ni panget ewww! As if naman na maawa ako sa kanya eh sinaktan niya yung jagi ko!
"HAJIMAAAAA~!" Napatigil naman siya at humagulgol "Hyung! Let's go!" Niyaya na ako nila sehun naiwan yung sasaeng na yun kasama yung mga guard. "OPPA! OPPA!" Tawag pa rin sakin hindi ko na siya pinansin bahala siyang mag-wala diyan at kaldkarin ng mga guards.
"Hyung! Ano bang nangyari? Bat galit na galit ka?" tanong ni sehun (Isipin niyo na lang po na nagko-korean sila)
"She hurt her, Our photographer." Totoo naman na sinaktan nun si Jagi eh, Speaking of jagi nasan na pala siya.
"Where's jagi?" napatigil naman silang dalawa. "I mean the photographer." Mukhang na gets naman nila ako.
"She is in our dressing room. Hyung una na kami ha!" Sabi ni sehun. Tumango na lang ako.
"Kim! Ginsing na kim! Ayokong mamatay ka! Letse ka kasi! Putang ina mo rin eh noh? Yan ka nanaman sa katarayan mo eh!"
What did she say? Hindi ko maintindihan si ate pero parang Kim yung pangalan nung kaibigan niya. "Uhmmm.... Ehem" Tumingin naman siya sakin at napa-ayos. "Annyeonghaseyo! I'm Kesha Dela Cruz." bati niya bumati naman ako "I'm B--"
"Byun Baekhyun of EXO. I know you. Im A BIG FAN OF EXO." Fan pala namin siya.
"How is she?" Tanong ko sa kanya Wala akong oras makipagkwentuhan sa kanya about sa grupo namin kailangan ko malaman ang lagay ni jagi ko.
"Uhmmm.... She is still asleep. By the way nakakaintindi ako ng korean." Salamat at marunong siya magkorean. Nosebleed na ako eh.
"Ano pala pangalan niya?" tanong ko sa kanya. "She is Kimberly Laurel but you can call her Kim for short." Ganda naman ng name ni jagi ko. <3
"Beautiful name, Suits to a beautiful person." I look at my jagi she is damn beautiful! "Crush mo na?" Biglang tanong ni kesha "Yes. Love at first sight ata. Haha."
BINABASA MO ANG
Baekhyun's Jagiya
Fanfiction"Jagi~" Tawag ni baekhyun miyembro siya ng grupong EXO. Actually wala ka namang pake sa kanya kasi puro kaepalan yung ginagawa niya sayo mas gugustuhin mo pa nga tawagin ka ni key ng ganun kaysa siya eh. "Nandito nanaman to, tusukin ko to ng eyeline...