Synopsis

8 0 0
                                    

I'd rather to choose something different in how I really does than to destroy all of my sacrifices because it's more useful to me to pretend than to negotiate with nonsense people around me.

Yan lagi ang nakatatak sa utak ni Jupiter sa bawat pakisasalamuhang ginagawa niya sa buhay niya. Sabihin man ng marami na maarte siya at feeling maganda e meron naman siyang iaarte sa katawan niya at sa itsura niya.

Ayaw na ayaw lang talaga niyang masabihan ng plastic sa harapan niya mismo dahil alam niya naman sa sarili niya hindi niya kailangan pang sabihin sa kanya ang bagay na yun kung totoo naman ang mga sinasabi nila sa kanya. Pero hindi nalang siya kumikibo sa mga naririnig niya at nalalaman. Na isang araw ang normal na takbo ng buhay niya ay magbago na kung dati ay trabaho at bahay lang ngayon malalaman na niya kung ano ang tinatago sa kanya ng mundong ginagalawan niya.

Magbabago ba ang lahat kung may isang taong magsasabi sa kanya na mali ang ginagawa niya na mas mabuti pang masabihan ng masasama kesa sa pagtatago ng tunay na siya?

Siya lang naman si Orion Buena Vista na kilala bilang isang womanizer at playboy na walang pakialam kung may masaktan man itong ibang tao.

Ano kaya ang kahihinatnan ng pagtatagpo ng kanilang landas? May magandang kinalabasan ba o mas lalala lang ang estado nila pareho? O hahantong sa mabuting pag-iibigan?

- to be continued...

Stay And Wait Until It HappenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon