Chương thứ nhất long quay về cố hương
Hai mươi ba tuổi đích hầu long đào ngồi ở ca984 chuyến bay đích khoang hạng nhất [dặm/trong], chờ phi cơ cất cánh. Nhớ tới một năm đến không thể mơ nổi đích kinh nghiệm, mang một bộ hắc bên kính mắt, tư nhã nhặn văn đích trên mặt không khỏi hiện ra vẻ tươi cười. Tại thắng ba nghìn năm trăm vạn usd đích lục hợp màu sau [ mặc dù đang giao thuế sau chỉ còn lại có chín trăm đến vạn, nhưng là rất không tồi ^.], bổn [nhưng/khá] thản nhiên tự đắc đích sống hết một đời, nhưng ngồi ăn sơn không không phải hắn đích tác phong, cần phải chính hắn mở công ty, vừa lại giác đích quá mệt mỏi, liền tìm năm mươi vạn thu mua ^ toàn bộ mỹ lớn nhất đích khóa quốc đầu tư công ty iic[intercontinentialinvestmentcorporation] đích tổng giám đốc, làm cho hắn phái chính mình quay về Bắc Kinh đích phân công ty làm đầu tư bộ đích giám đốc. Rốt cuộc có thể áo gấm về nhà, có thể cùng hắn này từ nhỏ cùng nhau lớn lên đích mèo mả gà đồng đánh thiên hạ ^, sao gọi hắn có thể không hỉ thượng chân mày [đâu/đây/chứ]?
[một người/cái] cô gái ngồi xuống hầu long đào bên cạnh đích chỗ ngồi thượng, hầu long đào quay đầu nhìn nàng một cái, hai người lễ phép tính đích nhìn nhau cười. Đó là trong đó quốc cô gái, nhưng lại nhiễm ^ một đầu màu vàng kim đích nửa tóc dài, khuôn mặt rất xinh đẹp, nàng mặc nhất kiện đoản lưng, khéo léo đích rốn nhãn lộ ở bên ngoài, vú không phải rất lớn, nhưng rất cao ngất, tại y bên trong [tìm cách/cố lộ ra] một cái không sâu không cạn đích nhũ câu, hạ thân mặc một cái rất ngắn đích tiểu bạch váy, đoản đến cơ hồ [liên/ngay cả] quần lót đều nhanh lộ ra tới, hai đầu thon dài trắng nõn đích chân ngọc lõa lồ ^, một đôi cao theo [lương/lạnh] hài rất đáng yêu.
“Ai, thật tốt đích cô gái a, đáng tiếc bị Mĩ Quốc đích văn hóa làm hỏng. Nhưng là bạch cấp, ta còn là hội [yếu/muốn] ,] Âu Mĩ đích ngang bướng cộng thêm đông phương nữ tính đặc biệt có ôn nhu, cũng không sai [thôi/đi]. Dù sao [yếu/muốn] phi hơn mười giờ, không bằng cùng mỹ nữ tâm sự giết thời gian.”
Hầu long đào tại một bên bắt đầu suy nghĩ miên man đứng lên.“Tiểu thư, ta gọi là hầu long đào, chúng ta nhận thức một chút [đi/chứ/sao], hơn mười giờ đích lữ trình, có người nói chuyện phiếm hội sống khá giả một điểm. Ngài họ gì a?”“Hảo a, ngươi không cần khách khí, ta gọi là trương ngọc thiến, bảo ta ngọc thiến là được.”
Cô gái quả nhiên có Âu Mĩ nữ nhân đích hào phóng, hơn nữa hầu long đào đối tên [dặm/trong] có “Thiến” Chữ đích nữ nhân có đặc thù đích hảo cảm, bởi vì hắn duy nhất có yêu đích một người phụ nữ đích tên [dặm/trong] [đã/sẽ có] [một người/cái] “Thiến” Chữ. Phi cơ bắt đầu tại chạy thoát trên đường gia tốc trượt ^.
Đột nhiên [gian/đúng lúc này], trương ngọc thiến hai tay chặt trảo ghế ngồi đích tay vịn, một đôi xinh đẹp đích mắt to dùng sức đích nhắm, vẻ mặt có một loại nói không nên lời đích thống khổ.
Hầu long đào quan tâm đích hỏi:“Ngươi làm sao vậy, có phải hay không bị bệnh? [nên hay không nên/muốn hay không muốn] ta đem tiếp viên hàng không gọi tới?”
“A, [không cần/dùng], ta có [cái/người] tật xấu, rất sợ hãi ngồi phi cơ, mỗi lần đều khẩn trương đích muốn chết, vẫn luôn luôn ngất cơ, nhưng vì về nước, cũng chỉ có thể chịu đựng ^.” Trương ngọc thiến xấu hổ đích đối hắn cười một chút.