Kim lân há là trong ao vật 2

397 0 0
                                    

Chương thứ bốn mươi mốt thiên cơ tiết lộ [ thượng ]

Tuần ngũ đến giữa trưa, sắc trời đều là mơ màng âm thầm ,] tới rồi giữa trưa mà bắt đầu có tuyết hoa nhi bay xuống, xuống vài cái giờ [tài/mới] dừng.“Như thế nào còn không tới [đâu/đây/chứ]?” Trần thiến nhìn một chút biểu, đã khoái 7:50 ^, cùng thi tiểu long ước tốt lắm, [yếu/muốn] hắn 7:20 tại lộ khẩu nhi tiếp chính mình, nhưng hắn nhưng lại chậm chạp không có xuất hiện. Bát thông ^ bạn trai đích tay cơ, vang lên thật lâu mới có nhân tiếp,“Này.”“Tiểu long, ngươi đến chỗ nào rồi, ta đang đợi ngươi [đâu/đây/chứ].”“A... Trần thiến a... Ân... Hô... Ta... Ta có điểm nhi chuyện này, không thể đi ^, hí... A... Hôm nay tựu tính... Coi như hết.” Thi tiểu long đích thanh âm rất kì quái, nghe tựa như tại chịu khổ giống nhau.“Tiểu long ngươi làm sao vậy? Khó chịu [không/sao]? Ngươi có chuyện gì nhi a? Ta muốn đi đâu [cái/người] vũ hội không riêng gì vì nhảy múa a.”“Ân... [được rồi/hành], [được rồi/hành], ta... Ta vội vàng [đâu/đây/chứ], ngươi muốn đi chính mình đi thôi.”“Tiểu long, tiểu long... Ai.” Bên kia nhi đã đem điện thoại cúp, trần thiến [khí đích/tức giận] nhất dậm chân, [thân thủ/đưa tay] ngăn cản xe taxi...

Đại học [dặm/trong] đích cuối tuần vũ hội đều là rất không chính thức ,] chính là đem phòng ăn trên đỉnh đích đèn màu mở ra, tái phóng điểm nhi âm nhạc, chủ yếu mục đích không có ở đây đến nhảy múa, mà là cấp các học sinh cung cấp [một người/cái] xã giao đích cơ hội cùng đấu trường. Hầu long đào nhảy [lưỡng/hai] khúc tựu mất đi hứng thú ^, trần hi cũng cảm thấy không có gì ý tứ, chính mình trước kia không đến tham gia thật sự là sáng suốt cử chỉ. Vốn tưởng rằng hội [như/tượng/hướng] trong tv chứng kiến đích cái loại này vũ hội, tất cả mọi người là nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, tại nhảy múa khi cũng sẽ thay nhau khiêm nhượng. Sự thật lại là hơn trăm [cái/người] đệ tử tễ tại không lớn đích phòng ăn [dặm/trong], âm nhạc nhất vang, tựu cùng nhau vọt tới phòng trung gian, âm nhạc dừng lại, cả trong phòng lập tức tràn ngập ầm ĩ nhốn nháo đích thanh âm, không khí cũng không phải đặc biệt hảo, nữ hài nhi thật sự là khoái thất vọng đã chết.

“Tiểu hi, đi ra ngoài đi một chút [đi/chứ/sao], mang ta đi thăm đi thăm các ngươi đích sân trường.” Hầu long đào nhìn ra nữ hài nhi có chút không vui, vừa lúc là rời đi cái này ô khói chướng khí đích địa phương thật là tốt cơ hội.“Ân.” Trần hi đáp ứng một tiếng, từ tạm thời tồn bao chỗ lấy áo khoác ngoài, hai người chắp tay rời đi phòng ăn. Vào đêm sau đích trong trường học chích thỉnh thoảng [có mấy người/cái] nhân đi lại, hơn nữa tuyết rơi sau đích không khí tương đối tươi mát, đi ở đã loại bỏ ^ tuyết đọng đích đường nhỏ thượng, hai người tuổi trẻ đích tinh thần đều không khỏi lâm vào nhất thích.“Hầu đại ca, chân xin lỗi a, ta không biết hội như vậy nhàm chán, có phải hay không cho ngươi rất buồn bực a?” Trần hi trước sau [vung/vứt] ^ nam nhân đích cánh tay.“Lầm bầm,” Hầu long đào mỉm cười,“Như thế nào hội buồn bực [đâu/đây/chứ]? Nếu cùng nhất vị thiên tiên [như/phóng ra] đích mỹ nữ tại tuyết sau tản bộ cũng sẽ buồn bực nói, ta đây còn sống đã có thể thật sự không có gì kính ^.”“Ngươi chân hội đùa nhân vui vẻ.” Trần hi buông hắn ra đích tay, vãn trụ cánh tay của hắn, giao thân xác cùng hắn dựa vào rất gần, đem đầu gối lên ^ trên bờ vai của hắn.

Kim lân há là trong ao vật 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ