Kim lân há là trong ao vật 3

316 0 0
                                    

Chương thứ tám mươi mốt [trùng/hướng] quan giận dữ [ hạ ]

3/11/2003-3/12/2003 hầu long đào sửng sốt vài giây đồng hồ, hắn trong đầu cân nhắc ^ nữ nhân đích chân thật ý nghĩ, mông vẫn không khỏi tự chủ đích trước sau lay động đứng lên, sử âm hành chậm rãi tại ẩm ướt nóng [khẩu/mồm] khang trung ra vào. Như mây thoáng đem đầu lưỡi nhi phun ra miệng ngoại, làm cho nam nhân đích đại nhục bổng sự đụng chạm chính mình khang bích đích thượng bộ cùng mềm mại đích lưỡi mặt, từ sinh lý đến tâm lý, nàng đã làm tốt ^ hết thảy chuẩn bị, nhưng nàng viện khát vọng đích cường đại thế công nhưng lại chậm chạp không có xuất hiện.

Như mây biết người yêu thương xót chính mình, nhưng hiện tại nàng [yếu/muốn] chính là người yêu đối chính mình thân thể nhất dã man đích giữ lấy, nàng [yếu/muốn] lấy này đến cảm giác người yêu đích cường đại, rất hiển nhiên, nếu như không còn cấp điểm nhi cổ vũ, người yêu tám phần là sẽ không làm cho chính mình như nguyện bồi thường . Nàng chuyển [là chính/chủ] động đích hút dương vật, coi như nam nhân bắt đầu phát ra [vui mừng/hoan hỉ] đích giọng mũi khi, nàng [dùng/cần] thật dài móng tay kết thành hắn trên cái mông đích một tầng da thịt, hung hăng đích nhất sai.

“A!” Hầu long đào đau [được/đến] về phía sau nhảy lên,“Ngươi... Ngươi làm gì!?” Hắn vừa mới bắt đầu hưởng thụ, đã bị như vậy không thể giải thích được đích “Ngược đãi”, thật là có điểm nhi thượng hỏa, con mắt đều trừng mắt nhìn đứng lên.“Ta mới không cần hầu hạ ngươi, ngươi cho rằng ngươi là ai? Ta nói cái gì cũng sẽ không khuất phục .” Như mây đem mặt xoay hướng một bên nhi, đầu hơi hơi đích giơ lên, làm ra một bộ oai phong lẫm liệt, quật cường bất khuất đích bộ dáng.

“Này...” Hầu long đào hai hàng lông mày nhăn lại, mắt liếc thấy nữ nhân,“Úc...” Hắn rốt cuộc hiểu được ^, mỹ nhân là đang theo chính mình tán tỉnh, nàng mới vừa rồi theo như lời đích đều là lời thật lòng, nàng chứng thật là [nghĩ đến/muốn] chính mình “Cưỡng gian” Nàng.“Xú đàn bà nhi, [người/chỗ này] không tới phiên ngươi làm chủ,” Hắn [một người/cái] bước xa nhảy lên ^ [qua/quá khứ], [một chuôi/phen] vặn quá nữ nhân đích đầu lâu, đem của nàng miệng niết mở, đem cứng rắn đích nhục bổng chọc phải đi vào,“Cấp lão tử dụng tâm đích toát.”

Như mây thống khổ đích nhắm hai mắt lại, trên mặt xuất hiện nhận mệnh ^ đích vẻ mặt, nhưng nàng cũng không có hoạt động chính mình đích đầu cùng đầu lưỡi, không hề [yếu/muốn] bắt đầu tự nguyện [khẩu/mồm] giao đích dấu hiệu.“[mẹ kiếp/đích], không tự giác [phải không/là như vậy]? Nhìn lão tử không đem miệng của ngươi [can/giữ] bạo.” Hầu long đào làm ra một bộ dâm tà đích tươi cười, hai tay cô trụ mỹ nữ đích đầu đẹp, mãnh đích [trội cao/thẳng lên] thắt lưng, đem chỉnh căn thô to đích dương khối cắm vào ^ của nàng cái miệng nhỏ nhắn nhi [dặm/trong], quy đầu thẳng để yết hầu ở chỗ sâu trong, sau đó mà bắt đầu liều mạng đích co rút, nhiều lần đều đem cao hoàn đánh vào của nàng hạ cáp thượng, thật sự là một ít không lưu tình.

“Ngô... Ngô...” Như mây đích nước mắt cùng nước miếng cùng nhau chảy ra, tích tích đi đi đích rơi xuống đến của nàng trên đùi, nam nhân đích âm mao không ngừng đích kích thích ^ của nàng mũi khang, cổ họng nhi bị dương khối đụng phải sinh đau, nàng muốn đánh nhau hắt xì, [nhưng/khá] miệng bị điền [được/đến] tràn đầy ,] căn bản bế không hơn; Nàng [nghĩ đến/muốn] nôn mửa, [nhưng/khá] [hướng phía trước/có chí tiến thủ] buồn nôn đích lực lượng đánh không lại âm hành đánh sâu vào đích lực lượng, hoàn toàn bị áp chế ^. Đại não bởi vì thiếu dưỡng đã là trống rỗng, mặc dù không phải tốt lắm chịu, nhưng đây chính là nàng muốn .

Kim lân há là trong ao vật 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ