Kim lân há là trong ao vật 4

254 1 0
                                    

Một trăm hai mươi chương không thể buông tha

Như mây tại nơi [cái/người] bổn điền công ty đầu tư bộ phó giám đốc chưa đi đến phòng làm việc trước tựu lễ phép tính đứng lên, mà khi đối phương chính thức xuất hiện tại trước mặt khi, nàng nhưng không có dựa theo tục lệ chủ động [thân thủ/đưa tay], tay nàng vừa mới nâng đến bàn mép nhi chỗ tựu cứng lại rồi, trên mặt tràn ngập ^ cực độ kinh ngạc đích vẻ mặt, nàng tuyệt đối không thể tưởng tượng được, hơn mười năm sau, sẽ ở dưới loại tình huống này cùng cái kia thay đổi chính mình cả đời đích nam nhân gặp lại,“Phương... Phương kiệt...”

“Vân vân,” Quyền chí đám mỉm cười đi tới bàn công tác [tiền/trước],“Không mời ta ngồi [không/sao]?”“Quyền tiên sinh, thỉnh xưng hô ta hứa tổng.” Trừ bỏ mới vừa rồi theo hầu long đào thân thiết sau còn chưa thối lui đích đào màu đỏ, như mây đích vẻ mặt đã khôi phục ^ bình thường, nàng bắt tay duỗi ^ đi ra ngoài, rất chính thức đích cùng nam nhân cầm,“Mời ngồi [đi/chứ/sao].” Có này nắm chặt, nàng rất minh xác đích hướng đối phương nhắn nhủ ^ [một người/cái] tin tức,“Chúng ta trong lúc đó trừ bỏ sinh ý, không có khác bất cứ cái gì quan hệ”.

“Hứa tổng,” Quyền chí đám mỉm cười, hắn cũng không có rất nghiêm túc đích đối đãi nữ nhân [dùng/cần] hành động nhắn nhủ đích “Cảnh cáo”, bởi vì hắn thấy được nọ vậy xinh đẹp gương mặt thượng đích hai đóa mây đỏ, nghĩ lầm chúng nó là vi chính mình dâng lên ,]“Năm tháng không chỉ có không tại ngươi trên người lưu lại bất cứ cái gì bất hảo đích dấu vết, ngược lại đem ngươi miêu tả đích càng hoàn mỹ ^.”“Quyền tiên sinh,iic cho tới bây giờ đều cùng honda không có hợp tác quan hệ, ngươi có cái gì nghiệp vụ, thỉnh đi thẳng vào vấn đề nói ra đến.”

“Chúng ta có mười ba năm không liên lạc qua [đi/chứ/sao]?” Quyền chí đám nhìn trước mắt đích thiên tiên mỹ nữ, so với lúc trước chính mình rời đi khi diễm lệ ^ rất nhiều, đặc biệt tại khí chất thượng, hoàn toàn từ [một người/cái] xinh đẹp đích cư gia thiếu phụ biến thành ^ rực rỡ theo nhân đích thương trường người phụ nữ mạnh mẽ, cặp kia vô khuông nhi kính mắt nhi sau đích sáng ngời hai tròng mắt lóe ra ^ trí tuệ đích quang mang, khóe mắt nhi chân mày nhi đều tiết lộ ^ thành thục cùng tự tin,“Khuynh quốc khuynh thành” Là hắn duy nhất năng nghĩ đến đích hình dung từ ^, thật không biết chính mình lúc đầu như thế nào hội vứt bỏ như vậy [một người/cái] chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu đích nữ nhân,“Ngươi quá [được/đến] có khỏe không?”

“Quyền tiên sinh, của ta thời gian rất có hạn, nếu như ngươi [nghĩ đến/muốn] đàm chuyện riêng nhi, thứ cho ta không thể phụng bồi.” Như mây mặt cái lồng sương lạnh, quả thực so với lúc trước lần đầu tiên cùng hầu long đào gặp mặt khi còn muốn lãnh đạm gấp trăm lần.“Vân vân, ta biết ngươi hận ta...”“Mời ngươi rời đi [đi/chứ/sao].” Như mây [thân thủ/đưa tay] đè xuống ^ nói chuyện với nhau khí, muốn gọi chính mình đích thư ký tiến vào tiễn khách, [chờ/các] kêu một tiếng “Nguyệt linh” [tài/mới] nhớ tới đến nàng bị hầu long đào mượn đi, đại khái hiện tại chính không biết [dùng/cần] tờ nào “Cái miệng nhỏ nhắn nhi” [bộ/che] động nọ vậy căn thô to đích dương khối [đâu/đây/chứ].

“Ta đại bá vừa mới qua đời, ta lần này trở về là cho hắn làm tang sự nhi ,] cho nên mặc dù vẫn nghĩ đến nhìn ngươi, nhưng lại luôn không có thời gian.” Quyền chí đám sớm đã liệu đến nữ nhân đích phản ứng, hắn cũng không phải là vô bị mà đến.“Phương bá bá qua đời?” Như mây đích ngữ khí quả nhiên có điều hoà hoãn, lúc đầu chính mình cùng cái này nam nhân li hôn sau, nhà hắn chỉ có hắn đại bá không tán thành hành vi của hắn, sau lại cũng là hắn đại bá trợ giúp chính mình chuẩn bị đích phó mỹ thủ tục.

Kim lân há là trong ao vật 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ