Một trăm năm mươi chín chương xuân ý dư dật 11/5/2003-11/6/2003
Hầu long đào ngồi dậy, đem [hai người/cái] nữ hài nhi tán loạn đích đen thùi tóc dài loát chỉnh tề, ôm các nàng đích đầu đẹp, cúi đầu tại các nàng đích tú pháp thượng hôn môi.
Trí cơ cùng tuệ cơ không ngừng đích giãy dụa ^ đầu lâu, [dùng/cần] gò má tại nam nhân đích tiểu phúc thượng sự đụng chạm, đầu lưỡi gạt nhẹ hắn đích quy đầu nhi.
Hầu long đào đem tuệ cơ đích trên người kéo tới đón [môi/hôn], tay phải theo của nàng phía sau lưng hoạt đến trên lưng, sau đó tiến vào sườn xám nhi đích mở xái nhi [dặm/trong], đỡ sờ vuốt bóng loáng khố miệt bao vây lấy đích rất tròn cái mông.
“Ân...” Tuệ cơ ôm lấy ^ nam nhân đích cái cổ, thân thể vi xoay, đầu hướng nghiêng phía trên ngẩng, hai tròng mắt hư hư đích hợp ^, đem đầu lưỡi cắm vào hắn đích trong miệng quấy.
Trí cơ đem thô [dài/lớn đích] âm hành nhẹ nhàng đặt ở nam nhân đích tiểu phúc thượng, xinh đẹp tuyệt trần đích khuôn mặt chôn sâu vào hắn cường tráng đích hai chân [gian/đúng lúc này], đồ ^ lóe sáng thiển màu đỏ môi màu đích đôi môi bao ở ^ thịt trứng.
Hầu long đào cảm thấy chính mình đích cao hoàn tại tuệ cơ đích trong miệng xoay tròn lên, hình như có một cây nhìn không thấy tới đích tuyến tại chính mình đích tiểu phúc trung nhất [thu/nhéo] nhất [thu/nhéo] ,] là một loại hơi thống khổ đích khoái cảm, hắn dùng tay trái đem nữ nhân đích sườn xám nhi sau dao động kéo lên, dùng sức đích vuốt ve đồng dạng [bao vây/gói đồ] tại khố miệt trung đích no đủ hương mông.
Tuệ cơ tại càng làm nam nhân đích trên người hôn [một lần/khắp nơi] sau, tự giác đích ngậm trụ quy đầu nhi, bắt đầu hút âm hành.
Tỷ muội hai phối hợp [được/đến] thiên y vô phùng, tỷ tỷ toát dương vật, muội muội tựu liếm cao hoàn, muội muội toát dương vật, tỷ tỷ tựu liếm cao hoàn, [lưỡng/hai] trương cái miệng nhỏ nhắn nhi [vẫn/sẽ không có] một giây đồng hồ rời đi quá cái kia thật lớn đích nhục bổng.
Hầu long đào trong tay đem muốn đùa chính là [hai người/cái] thủ cảm giác, hình hoàn toàn giống nhau đích mềm mại mông, trong mắt thấy vậy là [lưỡng/hai] trương mang theo quyến rũ vẻ mặt, ánh mắt mê ly, giống nhau như đúc đích tuyệt mỹ khuôn mặt, hạ thể [đã được/bị] chính là cẩn thận đích “Chiếu cố”, hắn [nghĩ đến/muốn] nhẫn nại đều khó khăn, càng huống chi [không nghĩ/muốn] nhẫn nại [đâu/đây/chứ],“Bảo bối nhi... Bảo bối nhi...”
Từ nam nhân căng thẳng đích cơ đùi thịt có thể nhìn ra hắn [yếu/muốn] bắn, tỷ muội hai vội vã vừa lại đều quỳ đến hắn đích hai chân [gian/đúng lúc này], liều mạng đích [loát/vuốt] hắn đích âm hành, [dùng/cần] một loại xí trông mong đích ánh mắt chăm chú nhìn hắn,“Đào ca, đào ca, cho chúng ta...”
Hầu long đào mãnh đích co rụt lại mông, một cỗ dày tinh từ mã nhãn nhi trung bắn nhanh ra.
Lần thứ nhất nhi là đánh vào trí cơ trên mặt ,] nàng “A” Đích đau nhức kêu một tiếng nhi, nàng không nghĩ tới sẽ có lớn như vậy đích lực lượng.
“Thiệt nhiều...” [hai người/cái] nữ hài nhi phía sau tiếp trước đích [trưởng/dài] miệng đi tiếp nhận nam nhân đích ban cho, vừa lại thay nhau đem đối phương trên mặt đích tinh dịch liếm tịnh, ngay sau đó hay dùng cái miệng nhỏ nhắn nhi vì hắn rửa sạch, ngoài ý muốn đích phát giác trên cơ bản sẽ không nhuyễn đi xuống qua nhục bổng đã vừa là cứng rắn vô cùng đích ^, đây chính là không phù hợp các nàng sở học tập qua nam tính sinh lý .