I woke up around six in the morning. I cooked fried rice with tuyo and langgonisa.
Nang matapos ako sa pagluluto agad akong dumiretyo sa kwarto upang maligo. Mamaya na lang ako kakain before umalis. Hindi na ako nag abala pang gisingin si Sehun dahil paniguradong pagod 'yon sa pag pprepare para sa comeback nila.
After an hour, I finished my morning routine. I just wear a denim high waist pants, white crop top, with adidas white shoes. Every wednesday kasi wash day namin, kaya paborito ko ang araw na ito dahil nasusuot ko ang mga damit na gusto ko.
I didn't put on any makeup because I'm confident with my bare face and I've learned to love my flaws and rock them with confidence.
When I was younger, my mom kept telling me that I look better with a natural face, instead of covering it. But I know, most of us girls are scared of the prospect of leaving our house without having covered our faces in any makeup because we believe that we do not look great or beautiful without it.
"Sexy, Ianne ko..." agad na pumulupot ang kamay ni Rain sa bewang ko.
Mas sexy pa nga siya kumpara sa akin dahil pang model talaga ang katawan niya.
Kakadating ko lang galing school, pinauna ko na si Rain dito dahil nga may biglaang meeting ako kanina for incoming events sa organization namin.
"Ikaw din naman," mahina kong pinisil ang ilong niya.
Nandito kami ngayon sa isang restaurant. Pareho kasing maaga natapos ang klase namin, eksakto naman nag text si Mark sa kanya para yayain siya kumain tapos dinamay lang ako.
Ilang sandali pa dumating na din si Mark, halos magkasunod lang pala kami.
"Hi, baby.." aniya at hinalikan sa noo si Rain. Edi sila na ang sweet.
"Hello, Ianne.." nginitian ko na lang siya bago umupo sa harapan nila.
"Wait, hindi ba tayo maiissue?" tanong ko sa kanila.
"Nope, I'm the owner of this place kaya tayong tatlo lang ang tao dito bukod sa mga staff," sagot niya.
Nagulat ako sa sinabi niya. Ngayon ko lang na-realize na kami nga lang ang tao dito. Kaya pala prenteng prenteng nakaupo itong si Rain at nagagawa nilang maging sweet dahil kami lang ang nandito.
I'm sure this resto is kind of an Italian theme because of the cozy ambiance and it puts a lot of emphasis on the conviviality of the atmosphere with a rustic décor, wood chairs, and an open kitchen.
It also uses great wallpaper, muted lighting, striking vintage fixtures, beautifully patterned carpeting for the floor, and ornamental restaurant tables and chairs.
Lastly, In between these decors are a wide range of modern Italian restaurants with back-lit wine shelves and provide sleek restaurant seating arrangements accompanied by mirrors and plain walls.
"How sweet of you, talagang nag effort ka pang ipasarado ang resto mo para lang sa amin," ngiti ko sa kanya.
Bow down talaga sa ganda ng resto niya. Talagang pinag isipan ang bawat detalye.
"Ianne ko, busy ba si Boss Sehun ngayon?" tanong ni Rain. Napaisip ako bigla. Hindi ko sigurado kung nasa condo pa siya o nasa Inkigayo na.
BINABASA MO ANG
Married to EXO's Oh Sehun [ R e v i s i n g ]
FanfictionKorean Idol Series 01: EXO's Oh Sehun Ryeisha and Sehun from EXO were a highschool sweetheart but they broke up because she left him without giving a specific reason. Three years after she came back to pursue Sehun again. Hence, he already in love w...