MT9Q
Hindi ko alam ko'ng may readers ako or wala! Pero kung meron man paramdam naman kayo kahit comment or vote man lang dyan! :)
Sorry ngayon lang nakapag-UD. Busy lang talaga! :D
enjoy reading! xx
==
Chapter 2
Tiffany's POV
"What?!" Gulat ko'ng sabi, sa narinig ko'ng mga kataga kay Taeyeon.
Kung alam niyo lang ang pinagsasabi ng babaeng to mahahahighblood lang kayo!
"Kasi naman Taeyeon, Kaya na natin protektahan ang sarili natin hindi na natin kailangan pa ng lesheng bodyguards no?!" Sabi naman ni Yuri.
Tama nga naman! Hindi na kailangan, ISA LANG YUNG KAARTEHAN DUH!
"Oo nga, di pa ba sapat na Amazona tayo?!" Sabi naman ni Yoona.
Napakamot ng ulo si Taeyeon at mukhang gulong gulo sa desisyon nyang gagawin dahil on the first place, Kahit pa siya ang leader eh kailangan pa din ang desisyon ng nakararami.
What's the USE MEMBERS RIGHT?!
"Girls! Alam niyo naman ang kalagayan natin ngayon diba, nanganganib ang buhay natin, Hindi pa ba yun isang sapat na rason para magkaroon ng bodyguards?! Girls. Please understand." Sagot naman ni Taeyeon.
Hindi naman sa kinokontra ko siya, PERO..sagabal lang yang putek na Bodyguards na yan pagnagkataon!
"Unnie naman! Ang corny naman kasi nung bodyguards. ano tayo artista?!" Singit ni Seohyun.
"Malapit na tayong maging artista, girls!" -Jessica.
Ay! Snap! Oo nga pala! Soon to debut pala kami sa SMent, Isang music agency para sa mga susunod na magiging superstars!
"Oh. See? As of now, We really need bodyguards." -Taeyeon.
Nagcross arms nalang ako, at kumuha ng tubig sa ref. Naiistress ako, I think i should have beauty rest!
"Hmmm. So THE DESISION IS FINAL, WE WILL HAVE BODYGUARDS STARTING TOMORROW." Sabi ni Taeyeon sabay diretsong umalis sa harapan namin.
Habang kami naman..Bahala na si Batman! >_____<
Basta siguraduhin niya yang mga BODYGUARDS na yan ay hindi papalpak.
**
[ Kinabukasan ]
"Ngayon darating yung mga hinire ni Manager Xie para sa atin, maliwang." -Taeyeon.
"Teka..nasan si Jessica?" Biglang tanong ni Sunny.
Napalingon naman kami kung saan saan, "Oo nga asan?" Tanong naman ni Hyoyeon.
"Tulog pa din!" Biglang singit ni Sooyoung.
Tss. Sleepyhead! =______= kahit kelan hindi mo maasahang gigising yan ng maaga, Masyado niyang ineejoy ang pagiging sleeping beauty eh.
"Hay naku. Lagi naman eh." -Yoona.
*ding dong (x3)*
"Mukhang sila na yan." -Taeyeon.
Napatayo si Taeyeon, at lumabas. As usual, siya naman lagi nagbubukas ng gate para sa mga 'oh-so-called-bisita' eh. Masyado niya atang mahal ang trabaho niya.
BINABASA MO ANG
Meeting the 9 Queens
Fanfiction[ No longer updating ] How long can you fight for the battle of love & revenge? Are you going to stick on what you're fighting for and in exchange is the love you didin't expect the whole thing? Is Meeting the 9 Queens, can change the odds & plans...