Stay Strong Sones

377 20 2
                                    

#PleaseStayJessica

#StayStrongSones

#OT9Forever

#SonesFighting

#Indestructible

It was afternoon nung umuwi ako galing school, whole day kasi ang pasok namin so simula umaga hanggang hapon eh nasa school kami so pagkauwing pagkauwi ko pinilit ko pa si mama na loadan yung internet namin, dinahilan ko na may kailangan ako sa internet para makapagspazz pa ako sa snsd. Then hindi facebook ang una ko'ng binuksan kung hindi yung twitter ko

Gusto ko lang magtweet na ayan nakauwi na ako or something, tapos tiningnan ko yung mga nasa trend list laking gulat ko ng nakita ko yung #StayStrongSNSD. Pinindot ko 'yun tapos bumulaga sakin yung tweets na Please Stay, Ot9 forever etc.

Grabe hindi ako alam kung ano yung magiging reaksyon ko, halo eh. Galit/inis at lungkot.

It was not really an easy thing, to let someone go. At mas lalo na kung IDOL mo'ng girl group at mahal na mahal mo pa! Gusto ko' g magwala sa harapan ng SMent, at ipetition na ibalik si Jessica. Pinakawalan nila ang isa sa mga precious diamond ng company nila! Urgh--this really breaks my heart & i know you feel me too..

Unang nawala si Kris tapos ngayon si Jessica?! Oh come on, jonginang sment specifically youngmin! How could they treat their artists like that?! Gwaaad, my nerves.

Birthday ko na nga pala sa Sabado, (October 4) tapos isang early gift ang natanggap ko?! Ang masama nga lang, ang sakit lang sa heart. <//3

Masakit sones..masakit talaga, nung nakita ko yung mga pictures ng snsd na umiiyak,emotional, malungkot. Feeling ko maiiyak na din ako, yes they're too faraway but kahit malayo sila mahal mo pa rin sila, diba? Kaya wala talagang problema sa long distance relationship, HAHAHAHA (joke) Anyways, let's just continue to support them & pray for the better. Whatever happen next, let's face it.

Let's be optimistic sones, JESSICA WILL BACK.

FOREVER9 <3 *walangya yang forever na 'yan.

3

SONES ARE HERE! :'(

SICA JUNG PLEASE stay, WE LOVE YOU! :*

Meeting the 9 QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon