Giấy ở khắp nơi

830 57 9
                                    

Tôi, Konan, là 1 thiên thần giấy.
Tôi xem giấy như 1 người bạn quan trọng trong đời tôi.
Giấy rất có ích trong cuộc sống của chúng ta.
Vì vậy, hãy tôn trọng giấy, đừng lãng phí giấy.
.
.
.
. Hôm nọ, Konan rải giấy khắp nơi trong hang ổ của Akatsuki, để kiểm tra mức độ tôn trọng giấy của cái đám hoa lá hẹ màu mè trong cái ổ này... Konan bí mật ẩn mình trong 1 tờ giấy và bay đến những nơi có thể giấu tờ giấy này mà có thể theo dõi cả bọn...
.
.
.
.
.
.
.
[ Konan và Pain ]
Pain vẫn đang bị tổn thương cái vụ ở chap trước nên cứ nhốt mình ở trong phòng...
Vài tờ giấy của Konan bay vào khe cửa phòng Pain... 1 tờ giấy bay vào mặt Pain...

Pain : Cái gì đây... ? / lấy tờ giấy trên mặt ra / Giấy trắng... ? / nhìn xung quanh phòng mình / Sao nhiều giấy thế... ? / đi lượm từng tờ /

( Konan : / đang theo dõi / ...)

Pain : / tay cầm 1 xấp giấy / Thằng nào xả giấy đầy phòng mình đây ? Chẳng lẽ là cái đám vô tâm đó ?! Cái đám chết tiệt... !

( Konan : Ơ ơ... Quát đờ heo ?! :v )

Pain : / đùng đùng nổi giận - vứt xấp giấy xuống đất - la ó om sòm / Thằng lìn nào xả rác ở phòng thủ lĩnh đây ?! Hả ?!! Là thằng nào ?!!

( Konan : / 3 trấm / ... )

Pain : / đá xấp giấy - giấy bay tứ tung / Thằng mất dạy !!! Ta mà biết thằng nào xả thì ta sẽ Shinra Tensei ngươi !!! Yaaaaaaaa !!! / Shinra Tensei mấy tờ giấy /

( Konan : Ù uôi... đau lòng vê lờ... Ôi... giấy cụa tôi... :< / cờ rai / Thủ lĩnh chúng nó còn không biết quý trọng giấy nữa thì chúng nó sẽ ra sao đây... ? :<<< )

Kết quả là, Pain không tôn trọng giấy ( Kết luận khác : Pain quá đần và mất bình tĩnh nên không thể nhận ra được đây là giấy của Konan ).
Konan thất vọng đi theo dõi thiếm tiếp theo...
.
.
.
.
.
[ Konan và Deidara ]
Ở cái ổ đất sét của Deidara...
Deidara đang nghịch đất sét 1 mình...
Bỗng nhiên mấy tờ giấy của Konan bay vào đất sét của Deidara...

Deidara : Giấy đâu ra đây, hmm ? / nhặt mấy tờ giấy lên /

( Konan : Có lẽ thành phần gay lọ này sẽ không giống như thủ lĩnh của nó... :> )

Deidara : / đặt xuống đất 1 chồng giấy / Giấy trắng của ai mà nhiều thế... ? / mặt ngáo suy nghĩ / Nên làm gì với đống giấy đây... hmm ?

( Konan : Hãy trân trọng giấy Deidara ! Và chụy sẽ tôn trọng em ! )

Deidara : Nghĩ ra rồi ! / nhồi bom đất sét thành từng trái bom nhỏ / Ý tưởng quá tuyệt, hmm !

( Konan : Ủa... làm gì vậy... ? )

Deidara : / lấy từng tờ giấy gói từng trái bom lại / Yê ! Đây sẽ là tác phẩm tuyệt nhất của ta ! Lấy cái này đi ném nát hết mấy con rối của Sasori - danna rồi ổng sẽ chấp nhận nghệ thuật của ta ! Hahahaha ! / chống hông - cười tự hào /

( Konan : / nổi điên / Đờ mờ cái thằng cuồng nghệ thuật này !!! :<<< Giấy của chụy chứ có phải đồ hỗ trợ cho việc phá hoại đâu ?!! / thở dài / Dẹp ! Đi chỗ khác ! :< )

[ Naruto Fanfic ] Chuyện hài về gia đình AkatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ