Truyền bá đạo Jashin

853 59 9
                                    

Xin chào xin chào ~~~ Ta chính là... Thần Chết Hidan đây ~ ! Ahahahahahaha... khụ khụ khụ... ( cười cho lắm vào anh ạ :v )
E hèm... hôm nay ta có 1 chuyện rất quan trọng cần phải làm và các ngươi cũng không cần thiết phải biết đâu... ! Nhưng, nếu các ngươi thành tâm muốn biết, thì ta đây sẽ... à mà thôi ( :vvv )
Nếu các ngươi muốn biết thì cứ im lặng mà theo dõi ta này... !
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[ Hidan và Kakuzu ]
Tại căn phòng đầy tiền bạc của Kakuzu, nơi mà ảnh đang ngồi đếm tiền...
Hidan đạp cửa cái rầm và ngang nhiên bước vào...

Kakuzu : / nhìn tiền bay tứ tung / ...

Hidan : Yo Kakuzu ! / giơ tay chào /

Kakuzu : / vẫn nhìn tiền bay - đứng dậy đi lượm tiền / ...

Hidan : Ê ê... Kakuzu... / ngó Kakuzu / Bơ nhau hả... ?

Kakuzu : / vẫn đang lượm tiền / ...

Hidan : / đi theo Kakuzu / Ê... Kakuzu... !!!

Kakuzu : / vẫn đang lượm tiền / ...

Hidan : Kakuzu !!!

( Vài giây sau đó... )

Kakuzu : Cút ! / chỉ tay vào Hidan /

Hidan : Hả ??? / mặt ngu /

Kakuzu : Ta bảo cút ! Không nhiều lời nữa !

Hidan : Ủa gì vậy cha ??? Sao tự nhiên cút ??

Kakuzu : Miễn ý kiến ! / đạp Hidan ra khỏi phòng - chốt cửa lại /

Hidan : / bị đạp ra khỏi phòng - buồn bã đứng dậy / Ủa gì vậy trời... ? Bộ mình làm gì sai hả... ? Mình có làm gì đâu chứ... ? Mình chỉ muốn truyền đạo thôi mà... / bỏ đi /

Trấm trấm trấm...
.
.
.
.
.
[ Hidan và Team nghệ thuật - Sasori và Deidara ]
Trong phòng của Sasori, nơi mà Sasori và Deidara đang chế tạo 1 ' kiệt tác nghệ thuật ' mới ...

Hidan : / đạp cửa bước vào / Yo !

Sasori : / liếc Hidan - quay lại làm tiếp / ...

Deidara : / nhăn nhó / Ngươi muốn gì, hmm ?

Hidan : Nè nè, cái vẻ mặt đó là sao vậy ?? Ta đang có chuyện quan trọng có liên quan tới tương lai tươi sáng của các ngươi muốn bàn với các ngươi đó !

Deidara : Nói lẹ đi má, còn dài dòng vòng vo gì nữa ? Hmm ?

Hidan : E hèm... ! / đứng phắt dậy / Như các ngươi đã biết, đạo Jashin của ta chỉ tôn sùng thánh Jashin mà thôi ! Và bây giờ ta muốn tuyển thêm những người mà ta nghĩ là có thể làm những điều trong đạo Jashin như ta... bla bla bla, bla bla bla và bla bla bla...

Sasori : / lặng lẽ lấy ngón tay rối - bịt tai lại / ...

Deidara : Dẹp !!!!! Dẹp ngay và luôn !!!!! / gào / Bọn ta không có rảnh mà gia nhập cái đạo vớ vẩn của ngươi đâu nhé !!! Đi chỗ khác chơi mau ! Hmm ! / xua đuổi Hidan /

Hidan : Hả ??? Ngươi dám nói đạo Jashin vớ vẩn sao ??? / rút lưỡi hái ra / Ta sẽ thay thánh Jashin trừng phạt những kẻ hỗn xược như ngươi, Deidara !!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Naruto Fanfic ] Chuyện hài về gia đình AkatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ