Hé lô mọi người ! Là Tobi nè ~ !
Tobi là 1 cậu bé ngoan ! Hôm nay Tobi muốn chơi đá banh á !
Nhưng... muốn chơi đá banh thì trước tiên phải có 1 trái banh...
Không sao ! Tobi sẽ đi xin các senpai trong nhà cho Tobi mượn banh chơi ! Đi thôi !!!!!
.
.
.
.
.
.
[ Tobi và Pain ]
Pain đã lấy lại được tự tin của mình về mức độ đẹp zai sau bao nhiêu năm nhốt mình trong phòng. ( Thật ra có 1 tuần à :v ) Nên bây giờ Pain đang vui vẻ, ra ngoài ổ hóng gió mát 1 tí cho đẹp đời...
Tobi chạy ra ngoài tìm Pain...Tobi : / hét lớn / Thủ lĩnh ơi ! Thủ lĩnh à ! Thủ lĩnh đâu rồi ?!! Thủ lĩnh !!! Thủ lĩnh !!! Thủ lĩnh eiiii !!!
Pain : / đang đứng chống hông trên 1 tảng đá lớn / Cái gì mà ồn ào thế chời ??? Hóng gió 1 tí cũng không yên nữa !
Tobi : / vội vã chạy tới / Thủ lĩnh ! Cho Tobi xin banh !
Pain : / gió lớn quá không nghe thấy / Hả ??? Cái gì ???
Tobi : Trái banh !!! / hét lớn /
Pain : / nghe nhầm / Hả ??? Bánh ấy hả ??? Trong ổ làm gì có bánh ???
Tobi : Không phải bánh !!! Banh ấy !!!
Pain : / nghe nhầm đợt 2 / Hả ??? Trái cây hả ??? Trong ổ cũng không có đâu !!!
Tobi : Không !!!!! Banh cơ !!! Là trái banh ấy thủ lĩnh !!!
Pain : Hả ????? Cái gì cơ ??? ( Lần này ứ nghe gì luôn :v )
Tobi : Thôi mệt quá... ! / thở dốc - quay về ổ / Tobi đi mượn người khác... !
Pain : / vẫn đứng đó hóng gió / Hả ????? / gió thổi mạnh quá - té sml ( :v ) / Á á á á á !!! Đập đầu cmnr ! Đau quá... !
Trấm trấm trấm...
.
.
.
.
.
[ Tobi và Konan ]
Konan đang nhốt mình trong phòng... không thèm ra ngoài...
Tobi chạy tới, đập cửa.Tobi : / hét / Konan - senpai ! Cho Tobi mượn trái banh !
Konan : / im lặng / ...
Tobi : / hét tiếp / Konan - senpai ?! Senpai có nghe không ???
Konan : / im lặng / ...
Tobi : / vừa hét vừa đập cửa / Senpai !!!!! Cho Tobi mượn trái banh !!!
Konan : / im lặng / ...
Tobi : / ho / Khụ khụ khụ... Thôi mệt quá... Xin người khác vậy... Khụ khụ ... / bỏ đi /
Konan : / vẫn im lặng / ...
Trấm trấm trấm...
.
.
.
.
.
[ Tobi và Deidara ]
Deidara vẫn đang miệt mài chế tạo bom trong phòng của mình...
Tobi chạy vào, đạp trúng đất sét của Deidara...Tobi : Ủa cái gì đây ? / nhìn dưới chân / Mà thôi, kệ... Deidara - senpai !!! Cho Tobi mượn trái banh đi ~ !
Deidara : / quay sang lườm - ngó xuống đống đất sét dưới chân Tobi / ...
Tobi : / ngây thơ hồn nhiên / Sao dạ senpai ? Cho Tobi mượn banh...
Deidara : Katsu !!!
Tobi : Á á á á !!! / văng ra ngoài phòng /
Deidara : Banh với chả bóng... ! Dám đạp lên nghệ thuật của ta... Hmm... / nhìn cái đống đất sét bị Tobi đạp nát /
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto Fanfic ] Chuyện hài về gia đình Akatsuki
Fanfic- Những câu chuyện hài hước về Akatsuki - 1 đại gia đình chỉ toàn zai xênh và 1 gái đệp sống chung với nhau rất vui vẻ... - Tuy tên của cái Fic là ' chuyện hài ' nhưng tui không chắc nó có hài hay không, vì tui viết văn dơ...