CHAPTER THREE: ONE, FOUR, THREE!

13 1 0
                                    

CHAPTER THREE: ONE, FOUR, THREE!

>>>>>SHANA'S POV<<<<<

3 days nalang tour na. Excited na ko! Wiiiiii! Hahaha. :-D

Pumasok ako sa school at sinalubong agad ako ni Iva... sinalubong ako ng ANGEL! Lol.

"Hi baby!"  then nag wink si Ivan. Ano ba? May paru-paro sa tyan ko! OH NOOOO! Bakit ba hindi na ko nasanay sa kanya? Nanlalambot yung tuhod ko! Umagang umaga naman tong si Ivan! Aghh!

"I--Ivan?" 

"Yes baby? Gwapo ba ko? Kinilig ka ata eh! Ayaw mo pa kasi akong sagutin!" oo na! Oo na! Sinasagot na kita! Yes baby yes!!! Ooopsss! Anong kalandian yan Shana?! MAGHINTAY KA BABY IVAN! Hahaha.

"Shana baby?" papalapit sya....

lumalapit sya..

lumalapit sya!!!!!!

E DI LUMAPIT KA! -_- ang weird ko. Sanay naman ako na ganyan si Ivan di ba? Hayy naku!

O____O inakbayan nya ko!!!! O____O OA ko, calm down Shana dear..

"I--ivan! Alisin mo yang kamay mo sa balikat ko!"

"H--ha? P--pero.."

"ALISIN MOOOO!!!!!" napatingin ata samin yung mga tao sa lakas ng sigaw ko. Juskooo! Lamunin na ko ng lupa sa sobrang kahihiyan!

"Ah. H-hehe? Lika na Ivan." hinawakan ko sya sa kamay at hinila papunta sa room. Nung malapit na kami sa room, may nag flash sa likod namin. (flash ng camera)

"A--ano ba!" GUESS WHO?!?!?! Ang best friend kong kinunan kami ni Ivan!

"H-hi girlfie. Hihihi! Nakuhanan ko din kayong magka holding hands! Yiipiie!" ayy naku! Holding hands nga pala kami ni Ivan! Awwwww.

"M-morie! Burahin mo y--yan!"

"No girlfie, idadagdag ko 'to sa scrap book na ginagawa ko!" tuwang tuwa pa sya habang sinasabi nya yun.

"T--thanks Morie." what?!?! Thank you daw sabi ni Ivan! PLANADO?!?!

Big deal kasi sakin yung holding hands, akbay, kiss, at kung anu-ano pang kaek-ekan na nagpapakilig sa isang babae kapag ginawa yung ng boyfriend nya. Manang na kung manang eh sa nakakailang eh! Si mommy kasi tinuruan akong maging conservative lalo na sa pananamit. Napaka sensitibo ni mommy, syempre kung si mommy sensitibo, lalo na si daddy! Ni dulo nga ng buhok ko ayaw nilang ipahawak sa taong hindi nila gaanong kilala tapos biglang lalapit sakin. Isa pa, wala akong manliligaw na tumagal dahil napaka damingpinapagawa ni daddy sa kanila at grabe sya kung magpahirap, kaya kung hindi sila busted, bumibitaw sila gawa ni daddy. Kaya sobra akong nagtataka sa kanya nung hinayaan nyang ligawan ako ni Ivan. Ang gulo.

Pumasok na kaming tatlo sa classroom at naupo sa proper sits namin.

"Baby.." di ako sumagot kay Ivan.

"Babyy...."

"Baby!!!"

"Shana!" O______O

"Ano?! Shana na tawag mo sakin?! Ano ba ha? Ayaw mo na ba?! Ano haaa?!!"

"Sorry baby, ayaw mo kasing tumingin eh!" papalusot pa sya no? Psh! Tumayo ako sa kinauupuan ko para lumapit kay Morie tutal absent seatmate nya.

"B--baby!" yumakap sakin si Ivan sa likod tapos pili nyang tinakpan yung likod ng palda ko gamit yung panyo nya!

"U--waa! B--bast--" natigilan ako sa dpat kong sabihin, nilapit  nyan yung bibig nya sa tenga ko.

"Baby, m--may.. b--back le--leak k--ka." O_____________________O WHAT THE F! Di ako nakapagsalita sa kahihiyaan! Nakita pa niya! Oh WHY!!!!!!!!!!!

CATCH ME I'M FALLIN' FOR YOUWhere stories live. Discover now