Ngoài dự đoán, tôi bắt buộc phải ra mặt. Con rối chết tiệt kia không biết vì lí do ngu xuẩn gì mà lại đi chệch khỏi kế hoạch và có tình cảm với y/n.Từ lúc biết bản sao của mình xuất hiện cảm xúc không cần thiết với mục tiêu, tôi không còn tin tưởng nó nữa. Vì vậy, dù không muốn nhưng tôi vẫn phải đến nơi y/n ở để trực tiếp theo dõi và thúc đẩy tiến độ kế hoạch.
Và chính vì như thế, một lần nữa tôi lại phải nhờ vả đến Puppeteer. So với khoảng thời gian dạo trước thì hiện tại ở hắn có một cái gì đó khá khó diễn tả, nó khiến cho tôi cảm thấy hơi bất an khi đối diện với hắn.
Sau khi trao đổi với nhau, Puppeteer lạnh nhạt chọn cái giá tôi phải trả và nhanh chóng rời đi. Đứng ở cửa nhìn ra, tôi có thể nhìn thấy bóng lưng cao lớn u ám của Puppeteer và ánh sáng ảm đạm phát ra từ những sợi dây quanh người hắn. Thật là kì lạ.
Đúng như giao hẹn, một tuần sau Puppeteer xuất hiện với một con rối mới trên tay và nhận lấy "tiền công" của mình. Tôi thấy ở Puppeteer còn thiếu một thứ gì đó...
À đúng rồi, con búp bê váy đỏ lần trước đâu rồi nhỉ? Trông hắn khi đó rất yêu thích con búp bê đó, không lẽ hắn bỏ nó đi rồi sao?
Mà đây cũng không phải chuyện của tôi, tốt nhất là cứ kệ nó đi. Việc quan trọng nhất bây giờ là phải tiến hành kế hoạch tôi đã vạch ra. Tuyệt đối không được sai sót.
Khác với Ben, lần này tôi muốn chuyển toàn bộ linh hồn của mình sang con rối trống rỗng này, chứ không phải sao chép như lần trước. Có thể làm được điều đó thì tôi sẽ phải tốn một lượng lớn năng lượng, nhưng đó là điều kiện bắt buộc để hoàn toàn dung hợp với thân xác mới.
Thực lòng mà nói, tôi khá thích cơ thể được Puppeteer tạo ra này, nó không giống như "cơ thể" hiện tại của tôi. Nói là cơ thể, nhưng thật ra nó chả có gì khác ngoài những dãy số liệu tạo thành. Chỉ cần một kí tự đứng sai chỗ, thì việc tôi tan biến chỉ là vấn đề thời gian.
Nhưng nếu so sánh giữa cơ thể nhân tạo và cơ thể con người thì tôi lại có niềm đam mê với cơ thể được cấu tạo từ máu thịt của con người hơn. Chính vì như thế, tôi cần thân xác của y/n.
Chỉ là thân xác mà thôi, còn về linh hồn thì... Ha ha, một cái xác không thể nào chứa đựng được hai linh hồn, cho nên, y/n phiền cô biến mất đi vậy.
Kết nối hoàn tất, tôi cắm một đầu dây vào đầu mình và nhấn nút. Màn hình máy tính hiện lên một loạt các dãy kí tự, chúng chạy liên tục và không ngừng biến đổi cấu trúc, trong đầu tôi có một thứ gì đấy đang từ từ tách ra và muốn chui qua đường dây dẫn.
Cảm giác này, là đau sao?
Tôi khuỵu gối xuống nền nhà, một số dữ liệu trên cánh tay do bị nhiễu mà dần tản ra và nát vụn. Hốc mắt như có gì đang sôi sục, dòng lệ đỏ thẫm tràn ra và chảy tí tách xuống nền thành một vũng lớn.
Chỉ một chút nữa... Chút nữa thôi...
Tít tít tít.
[100%. Dữ liệu truyền hoàn tất.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL - CREEPYPASTA] Ben Drowned X Reader
DiversosPHIÊN BẢN TRUYỆN NÀY CHƯA ĐƯỢC BETA HAY EDIT, CHỈ UP LÊN PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN, NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU VÌ TRUYỆN CÓ BUG HAY SẠN THÌ XIN VUI LÒNG KICK BACK. XIN CÁM ƠN. TITLE: Ben Drowned X Reader AUTHOR: KaonashiVI (Vân Vũ) CATEGORY: creepypas...