Phần 6

277 9 2
                                    


  Lớp chai mỏng trên tay anh tùy ý dao động trên người cô, kích thích từng dây thần kinh của cô, khiêu khích mỗi tấc da thịt trên người cô, theo mỗi một lần chạm vào, lại châm một nhúm lại một nhúm lửa.

Cô rất rõ ràng tiếp theo sẽ phát sinh chuyện gì, dẫu sao cô cũng đã hai mươi tuổi, có lẽ ban đầu cô thực sự sợ hãi muốn chạy trốn, thế nhưng giờ khắc này, cô chỉ muốn khuất phục.

Không nói được cảm giác trong lòng là gì, có chút vui mừng, lại có chút sợ hãi, có lúc bất an, có lúc ngọt ngào, cô nhắm chặt hai mắt lại, chờ anh hoàn toàn chôn mình vào trong cô.

Khi anh vào rồi, lực đạo to lớn cường hãn kia gần như muốn xé nứt cô.

Mặc dù cô cố gắng tiếp nhận, nhưng vẫn không tránh được đau đớn, bộ dáng đáng thương khóc khẽ trong ngực anh.

Đêm hôm đó, dục vọng giống như sóng biển không ngừng vỗ vào, nhấn chìm, anh ở trong thân thể cô rung động, cuồng dã phóng thích mình, cô dưới sự hướng dẫn của anh, trẻ con từ trong miệng anh, sau một tối đã biến thành phụ nữ, lãnh hội được tiếp xúc thân mật giữa đàn ông và đàn bà.

Hôm sau, hinata từ bên người anh tỉnh lại, biến hóa tế nhị của thân thể nhắc nhở cô các loại hành vi đêm qua.

Ngắm nhìn anh đang ngủ say, cô, không hối hận.

Phải đi thôi, một đêm không về, bạn cùng phòng biết được sợ là sẽ lo lắng, chớ nói chi tám giờ sáng hôm nay có tiết học bắt buộc, cô chống đỡ thân thể vẫn còn khó chịu, mặc từng chiếc quần áo vào.

Đúng rồi, còn tiền phòng chưa trả!

Cô mở bóp da ra, phát hiện bên trong chỉ có một tờ một ngàn, cô lại không có thẻ tín dụng, chỉ có một tấm Easycard (thẻ để đi tàu điện ngầm)

"Thật xin lỗi, em chỉ có bấy nhiêu, số tiền còn thiếu liền nhờ anh."

hinata  cầm đồ trang sức vào trong phòng, để một ngàn ở đầu giường để anh tỉnh dậy là có thể nhìn thấy, sau đó run rẩy nằm ở mép giường lẳng lặng nhìn anh một lúc lâu, cho đến khi thời gian thực sự không còn kịp nữa mới vội vả ấn xuống một nụ hôn trên gò má anh, liền xoay người rời đi.

Khi đó, cô thực sự tưởng rằng, một đêm ma xui quỷ khiến này, sẽ giấu ở trong lòng cả đời, trở thành hồi ức xinh đẹp sau này của cô...

Giờ cao điểm tan tầm, đoàn tàu điện ngầm đến trạm, cánh cửa mở ra, cả nam lẫn nữ chen chúc trong toa hành khách nối đuôi mà ra, hỗn loạn lộn xộn, chốc lát, âm thanh cảnh báo cửa xe sắp đóng lại vang lên, báo hiệu đoàn tàu sắp chạy đến trạm kế tiếp.

Trong nháy mắt khi cửa đóng, đang say sưa ngủ không kịp đề phòng, đầu va mạnh một cái, Đới Nghi Thuần giật mình tỉnh giấc, mở mắt mờ mịt lấm lét nhìn trái nhìn phải xung quanh, ý thức chưa chuyển tốc kịp hoảng hốt mà rời rạc nhớ tới một ít chuyện...

Cô tan việc.

Cô đang ngồi trong toa hành khách tàu điện ngầm.

Cô đang trên đường về nhà.

Cô sắp có thể ôm Ân Ân tiểu bảo bối rồi.

Một ngày trải qua đầy gian khổ rốt cuộc bình an hạ màn, Đới Nghi Thuần cảm tạ trong lòng, chỉ kém không quỳ xuống tạ ơn ông trời thôi.

Cô xoa bả vai mệt mỏi, duỗi người, khóe miệng vẫn cong nụ cười yếu ớt nhàn nhạt, một giây kế tiếp, tầm mắt đột nhiên bị tên của trạm dừng kế tiếp làm kinh ngạc, kéo toàn bộ tinh thần tan rã trở về.

A a a... Cô thế nhưng đi quá trạm!

Chưa tới hai trạm, đoàn tàu liền tới trạm cuối, tính ra, cô lỡ đến năm trạm.

hinata kinh hoảng nhảy lên.

Động tác xảy ra bất ngờ, quả nhiên hấp dẫn ánh mắt người khác, cô nhát gan mắc cỡ vội vàng trở về chỗ ngồi, nắm túi xách, chán nản rũ đầu, trong lòng thầm mắng: hinata , mày thật sự là một quỷ đầu heo lơ mơ!

Bây giờ có thể làm gì? Dường như cũng chỉ có thể ngoan ngoãn chờ đoàn tàu đến trạm, rồi đổi tàu ngồi trở về, aizz.

Từ trước đến nay cô chưa từng phát sinh loại sai lầm quạ đen này, chỉ có thể nói, hôm nay cô thật sự quá mệt mỏi, quá mệt mỏi rồi...

Loại mệt mỏi này, cũng không phải là do lao đông quá độ mà là người, tâm, thuộc về một loại trạng thái tinh thần mệt mỏi cực độ gây ra, cả người đều hoàn toàn mỏi mệt.

Mà người đầu sỏ gây ra tất cả những thứ này là anh – uzumaki naruto.

Nói đến, ông trời cũng đặc biệt thích lấy cô làm trò đùa, đã nhiều năm không gặp, định già rồi uống rượu hồi tưởng thì lại để cho

 uzumaki naruto  lần nữa xuất hiện trước mặt cô, còn biến thành ông chủ của cô.

Loại chuyện này so với xác suất bị sét ly kỳ trùng hợp đánh trúng còn thấp hơn cả mấy trăm lần, lại rành rành hạ xuống đánh trên thân mình nhỏ bé của hinata , thật làm cho cô dở khóc dở cười.

Bởi vì kinh sợ quá độ, cô thậm chí còn ở trước mặt anh ngã như chó ăn phân, cho dù bây giờ nghĩ lại, loại chuyện quay đầu ngã

xuống chật vật khốn quẫn đó vẫn gạt không đi.

Cô không nhớ nổi mình đã mở cửa phòng làm việc như thế nào, cũng không nhớ nổi làm sao đi vào trong phòng làm việc, cô chỉ

biết là, sự tồn tại của anh, làm cho cô cả một buổi sáng tâm thần không yên, như ngồi bàn chông, cho dù là một chút biến động

nhỏ cũng đủ để làm cho cô lo sợ bất an mấy lần muốn kêu to thành tiếng.

naruto đứng lên, hinata  lập tức trừng hai mắt như lâm phải đại địch nhìn anh.

Vẻ mặt của cô khiến naruto vừa bực mình vừa buồn cười, không nhịn được hoài nghi không lẽ trợ lý nhỏ này mắc chứng vọng tưởng bị hại nào đó chứ?  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[naruhina ] KIẾM ĐƯỢC CON CƯỚI ĐƯỢC VỢ [ chuyen ver Lục Phong Tranh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ