Gustong masuka ni Edgar sa sobrang laki ng sinusubong laman ng sarap na sarap na kapitan. Naglalaway at nabubulunan na si Ed ngunit tulak ng tulak parin ang kapitan sa sa ulo ni Edgar upang ipalamon ang ari n’ya ng buo. Nagpupumalag si Ed kaya pinagpahinga muna siya ng kapitan. Ubo ng ubo si Edgar at mangiyak-ngiyak sa tindi ng sakit sa lalamunan.
“Matagal-tagal narin na hindi ako nakadama ng ganitong libog. Ngayon, kung hindi mo aayusin ang pagchupa mo sa akin, sa butas ng pwet mo ipapasok ko itong alaga ko. Ano?”
Nagulat si Edgar sa banta sa kanya at sa labis na takot, kusa niyang hinawakan ang burat ng kapitan at sinimulan itong dilaan. Para siyang bata na sabik na sabik sa kinakaing ice cream sa unang pagkakataon.
Napapaungol ng malakas si kapitan, “Aaaahhh… Shit!!! Dilaan at isubo mo rin yang mga bola kooohhh… Ohhmmm… Ugh, Fuck..!!! Sarap!”
Ginalingan pa ni Ed ang pagsunod sa utos sa kanya ng kapitan. Sa bawat subo ni Edgar sa sandata ng pirata, hindi na n’ya namamalayan ang sarili kung paano niya nilalapa ang batuta ni kapitan. Basangbasa sa laway ang ibon ng pirata habang sarap na sarap si Edgar sa pagtakam sa mainit at matigas nitong hotdog. Ganadong ganado si Edgar na tila sanay na sanay siya sa ganitong gawain. Habang tumatagal, hindi na niya maipaliwanang ang kakaibang sabik sa kanyang pagmamaneho sa malaking sanga ng kawatan.
Salsal ng salsal si Ed sa matabang talong ng kriminal habang nilalawayan niya sabay subo sa mga bola nito hanggang sa pinakawalan ni kapitan ang kanyang tamod sa loob ng bibig ni Edgar. Hindi ito namalayan ni Edgar at nakain n’ya ang karamihan sa katas ng dambuhalang burat ng tulisan. Ang akala n’ya ay laway lang pero nang malasahan n’ya ang kakaibang langis na kanyang nilulunok, napakawala siya sa pagkakasusu. Ubo ng ubo si Edgar at tila na susuka.
“Aaahh.. Fuck! Hmmm… Ang sarap…! Sambit ng kapitan na pinagpatuloy ang pagsalsal sa kanyang ari upang sulitin ang matinding libog at iparaos ang natitira n’yang gatas.
“Ano, masarap ba?” tanong ng kawatan habang tinutungo ang kanyang higaan.
“Anong masarap? Nakakasuka!” sagot ni Ed habang nakasampa lang sa sahig.
“Haha..! Hindi ngaba, eh bakit NANINIGAS ‘yang sa iyo?” tumatawa habang inaayos ang sarili sa pagkakahiga sa kama. Tumingin si Edgar sa pagitan ng kanyang dalawang hita at nagulat siya na makitang tigas na tigas ang kanyang pagkalalaki. Hinawakan n’ya ito sa labis na pagkagulat ngunit hindi n’ya inaasahan ang biglang pagbulusok ng kanyang katas.
Nagkalat sa sahig ang lahat ng pinakawalan ng kanyang sandata na halos sakalin na n’ya ito sa labis na pagtataka. Nanlaki ang mga mata ni Edgar kung bakit siya nakadama ng libog kasama ang kapwa lalaki.
“Ismael! Kunin mo ang bihag dito at ikaw na ang bahala sa kanya.” utos ng kapitan na matutulog na.
Biglang bumukas ang pinto at pumasok ang isang binatilyo na nasa mga 28 anyos pa lang ang edad. Inakay niya patayo ang hubo’t hubad na si Edgar balabas ng kwarto. Bumaba sila sa loob ng barko at tumungo sila sa kusina. Nanatiling hubad si Edgar sa kalagayang iyon nang biglang..S P L A A A A N K K K ! ! !
Nawalan ng malay si Edgar.
Mahapdi at masakit ang nararamdaman ni Edgar sa kanyang likuran nang bumalik ang kanyang malay. Nakadapa siya sa lamesa na nakatali pareho ang dalawang kamay at paa. Paglingon n’ya sa kanyang likuran, nakita n’ya si Ismael na walang pang itaas at nakababa ang pantalon.
Nagpupumilit siya na makawala at kahit gusto n’yang sumigaw ay hindi n’ya magawa dahil may telang nakatali sa kanyang bibig. Halos masira na n’ya ang hawak na lamesa sa labis na kapit n’ya dito dahil sa sobrang hapdi ng kanyang pwet na tinitirahan ni Ismael. Tanging ungol lamang ang paghingi n’ya ng saklolo habang nilalapastangan ni Ismael ang kanyang kaawa awang butas. Walang pakialam si Ismael sa namimilipit n’yang bihag sa labis na kaligayahang nalalsap sa mga oras na iyon.
Kahit hindi n’ya nakikita ay tiyak siyang napakalaki ng ibinabaon na ari ni Ismael sa loob ng kanyang birhen na kweba at ang batang ito pa lamang ang pinagpala na wasakin ito.
Biglang napahinto sa pagarangkada ang binata at binawi ang pagkakabaon ng kanyang halimaw na talong. Napabuntong hininga si Edgar sa pag aakalang nakaraos na si Ismael ngunit nang mapansin niyang dinuraan ng binata ang kanyang sugatang likuran, halos mawala siya sa katinuan nang may pumasok ulit sa kanyang butas. Ngunit, sa pagkakataong ito, kakaibang kiliti, sakit at sarap ang naramdaman niya. Lumaki na ata ang bunganga ng kanyang pwet at hindi na gaanong masakit ito. Napansin n’yang dumudulas na ang bawat pagpasok ng sandata ni Ismael na may kakaibang saya siyang nararamdaman sa bawat paghukay nito. Pakiramdam n’ya ay nasusugatan na ang pinto ng kanayang lagusan sa sobrang laki ng lumalabas pasok dito ngunit tanging pagpikit na lang ng kanyang mga mata ang tanging magagawa n’ya at antayin matapos ang ginagawang panghahalay sa kanya.
Maya maya napansin ni Edgar na kinalagan na siya ni Ismael sa pagkakatali. May sapin na si Ismael sa katawan samantalang bagsak ang buong katawan ni Ed pagkatapos ng sinapit n’ya sa kasamang binata.
“Tol, pasensya kana ha? Hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko.” pagpapaumanhin ng binatilyo. “Dibale, gagamutin ko nalang yang sugat mo sa pwet. Ako palang ata ang unang nakakantot sa’yo, ang sikip pa kasi ng butas mo. Hayaan mo, masasanay ka lang mamaya.”
Sa sobrang pagod nanatiling nakadapa at hindi kumilos si Edgar sa kilalagyan n’ya. Maya maya ay kinarga ulit siya ni Ismael, dinala sa kabilang kwarto at doon muli siyang hinalay buong magdamag.
Kinumagahan bago pa magising ang lahat, namalayan ni Edgar na napakalalim ng pagkakatulog ni Ismael. Dahan dahan siyang bumangon at tumakbo palabas ng kwarto. Naghanap siya ng kahit anong pwedeng maisusuot sa katawan ngunit ni maruming basahan wala siyang nakita hanggang sa may nakakita sa kanya.
Walang pagdadalawang isip na tumalon siya sa tubig at lumangoy pailalim. Nagkakagulo na ang lahat at kahit panay ang baril nila sa tubig wala nang Edgar silang nakita na lumutang.
Itutuloy..
-----------
A/N: Pirata is real… hahaha, yaan n’yo na. Kung si Ismael lang naman ang makakakuha ng virginity ko, why not? Anyways, feedback po kayo ha? I would really want to know your thoughts. Please don’t forget to vote. Thanks a thousand times!!!
BINABASA MO ANG
ALON (BoyxBoy) (Completed)
RomanceAng paghahanap sa nawawalang kaibigan ay mauuwi sa hindi inaasahang pagkakaibigan.. Mula sa malikhaing isipan ng, Ang Ibon sa Palad ni Utol "Mga kwentong lalaki sa lalaki." Samahan natin si Edgar sa kanyang paglalayag at kung papaano binago ng kanya...