Huling Hampas

6.8K 91 3
                                    


Sakay na sila ng kanilang sasakyang pandagat at pumalaot pauwi.

Walang imikan ang dalawa dahil sa ilangan sa nararamdaman sa isa’t isa.

Hindi nagtagal, napansin ni Nesto na humahagulhol si Edgar sa kabilang dulo ng sasakyan kaya nilakasan niya ang loob at nilapitan ang kasama. “Huy, na pa’no ka?”

Walang imik si Edgar na patuloy sa pag-iyak.

“Yung nangyari kanina.. uhmm.. kalimutan mo na ‘yun.”

“Nahihiya ako sa’yo Pare.” pag amin n’ya kay Erne.

Tumalikod muli si Nesto at bumalik sa kabilang dulo ng balsa, “Kung nagugutom ka, andito lang ang pagkain.” humiga at nagpasyang matulog.

Buong gabi na hindi nagpansinan sa ilalim ng napakaliwanag na bwan ang dalawa hanggang sa,

“Pare, anong ginagawa mo?” tanong ng nakahigang si Ernesto.

Napakabilis ng pangyayari. Biglang binaba ni Edgar ang natatanging suot na brief ni Ernesto at sinubo ang malambot nitong saging.

Nagpupumilit man na makawala si Erne ngunit sadyang natatalo ang kanyang lakas laban kay Edgar.

Dumapa si Edgar sa dalawang paa ni Nesto at hawak n’ya ng mahigpit ang mga kamay ng nakatihayang kaibigan habang sinususu n’ya ang pagkalalaki ni Ernesto.

“Edgar tumigil ka! Aaaahh… Nababaliw ka na ba? pagsisigaw ni Erne ngunit patuloy lamang si Ed sa kanyang masamang balak.

Pabalik balik niyang sinusubo ang papatigas nang batuta ni Erne at pinaglalaruan ang mga bola ng kanyang dila sa loob ng kanyang bibig. Nagmistulang basang sisiw ang sinapit ng ibon ni Nesto dahil sa laway. Dinidilaan ni Edgar ang ilalim ng mga bola papuntang puno ng nakatayong ari ni Ernesto sabay subo sa ulo ng malaking sandata nito. Natatangay si Erne ng kanyang libog sa tuwing ginagawa ito ni Edgar.

Hindi na pumalag si Nesto dahil nasasarapan na siya sa pagroromansa sa kanya ni Pareng Edgar. Matagal din sinisid ni Ed ang kanyang pagkalalaki, habang si Erne naman ay nagpaubaya na sa kanyang pareng dukutin ang kanyang natatanging yaman.

Gumapang si Ed at nilapa ang kanyang mga labi habang patuloy lang siya sa pagsalsal sa madulas na alaga ni Nesto. Ginanatihan din ito ng maiinit na halik ni Ernesto dahilan na mas tumigas pa lalo ang kanilang mga ari.

Paminsan minsan dinidilaan din ni Edgar ang mga utong ni Nesto kaya hindi nito mapigilan ang mapaungol ng malakas sa sobrang sarap. Biglang tumigil si Ed at pumusisyon sa ibabaw ng nakatirik na sandata ni Ernesto.

Nanlaki ang mga mata ni Erne sa labis na pagkagulat ngunit bago paman siya makapalag bumaon na sa loob ng butas ni Edgar ang kanyang malaking titi. Hindi siya natuloy sa pagsasalita sa pagkat naghalohalo ang kanyang nararamdamang sarap, kiliti, libog at saya. Mas lalo pang binaba at idiniin ang balakang ni Ed paibaba ng tuluyan upang mabaon ang kabuohan ng tigas na tigas na poste ni Nesto. Nagsasagutan sila ng malalakas nilang mga ungol at sunod sunod na hiningang tila tumatakbong hingal na hingal.

“Sigurado ka na ba dito, Pare? Aaahh.. Ohm.. Huh.. Ugh!” kinakabahang tanong ni Nesto ngunit tanging pagiling sa ibabaw n’ya lamang ang sagot ni Edgar.

Bumangon sa pagkakahiga si Nesto at hinalikan si Ed na patuloy lang sa kanyang pag indak. Humiga siyang muli at pinagmasdan ang bawat paglabas pasok ng kanya sa loob ni Ed mula sa ulo hanggang sa dulo nito.

Ang maiinit at masikip na butas ni Edgar na walang humpay sa pagsubo sa kabuohan ng malaki at matigas n’yang alaga ang naghalay sa kanyang inosenteng pagkalalaki. Kahit kaylan ay hindi pa siya nagkaroon ng karanasan na makipagtalik s kapwa lalaki at kahit kaylan ay hindi siya nagkaroon ng pagnanasa sa kanyang pare kahit pa noong mga bata pa sila. Kahit pa nakikita at nahahawakan niya ang napakatikas na katawan ni pareng Ed ay hindi niya kaylan man naisip ang anumang malisya. Ngunit sa pagkakataong iyon, ang sarap sarap pagmasdan ang umaalon alon na maskuladong katawan ni Edgar kaya natutukso siyang hawakan at haplusin ang dibdib at mga braso nito. Hanggang sa hindi siya nakapagpigil, hinawakan n’ya ito sa may balakang at sinabayan sa bawat pag indak nito.

ALON (BoyxBoy) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon