Unang Hampas

7.1K 82 5
                                    


Bumagsak sa buhangin si Ernesto at hindi siya makatayo sa pagkakadapa dahil nakapatong sa kanya si Pareng Edgar.

“Teka lang  Pre, masakit!”

“Pare, pinasok ko na..
Relax ka lang..
Mawawala din ang sakit na ‘yan..
Kapag sinimulan ko nang kayurin ang likuran mo tiyak hindi kana papalag, hehe..”

“Yan na muna Pre,
Wag muna idiin. Shit!!!
Ugh! Masakit talaga.”

Walang ibang nagawa si Ernesto kundi damhin ang bawat pagpasok at labas ng napakatigas na pagkalalaki ni Edgar sa kanyang masikip na butas.

Galit nag alit na kinukumpas ni Edgar ang kanyang baywang sa likurang bahagi ni Ernesto na tila gustong hukayin ang pinaka ilalim nito.

Nagmamakaawa ang kawawang si Ernesto,

“Fuck!!!
Shit!!!
Hayop ka Pre,
ang sarap…!
Ipasok mo pa
hanggang sa dulo, Pre.
Ipasok mo ng buo sa loob ko!
Aah aahh ah!!!

Binuksan pa lalo ni Ernesto ang dalawa n’yang hita at inangat ang kanyang balakang upang malamon ng maayos ng kanyang butas ang malaking alaga ni Pareng Edgar.

Mas lalong nasarapan si Edgar sa ginawang iyon ni Ernesto. Napaungol na lamang si Pareng Edgar sa bawat tira n’ya kay Pareng Ernesto.

Yakap-yakap ni Ed ang malambot na katawan ni Erne habang sinususu n’ya ang ilalim ng kanang tainga ng kanyang Pare.

“Lalabasan na ako, Pre..
Eto na.. Ayan, ayan na Preh!!!
Aaahh!!! Aaahh!!!
Ohm… Uggh..! Shit!!”
Halos mabaon na si Ernesto sa buhangin sa lakas ng paghampas ni Pareng Edgar sa kanyang pwet. Nilamon ng matalaw na butas ni Erne ang lahat ng tamod na pinakawalan ni Edgar sa kanyang sandata. Habang nilalasap n’ya ang matigas at maiinit na katawan ni Edgar, hindi naman magkamayaw si Ed sa sarap habang patuloy sa pagpapalabas ng katas sa loob ni Erne.

Sa sobrang sarap ng panghahalay sa kanya ng kanyang pare, na kahit siya ay nakadapa lamang sa buhangin ay hindi na n’ya rin mapigilan ang malabasan. Nagkalat sa buhangin ang tamod ni Ernesto at sobrang dami ng katas na lumabas sa kanya.

Unti-unti nang pumepreno si Edgar sa pag-arangkada ngunit nakabaon parin ang tigas na tigas na ari n’ya kay Ernesto.

Nagpahinga sila na ganoon ang pusisyon. Hindi lang ito ang unang beses na may nangyari sa kanila. Sa tuwing pumapalaot sila upang manghuli ng isda sa dagat, sa isang tagong isla nila pinagsasaluhan ang nag aalab nilang mga damdamin.

Isang buwan na rin ang nagdaan bago pa naging madalas ang pagtatalik ng dalawa nang mawala si Ernesto pagkatapos nilang maabutan ng malakas na bagyo sa gitna ng dagat.

Nasira ang kanyang bangka at napadpad siya sa isang isla. Ilang linggo na pabalikbalik si Edgar sa dagat; nagbabakasakaling mahanap ang nawawalang kaibigan.

Isang gabi, si Edgar ay nagpaiwan sa kanyang kasama dahil sa pagnanais na mahahanap na n’ya ang Pareng si Ernesto.

Napakadilim ng paligid ngunit nang may nakita siyang liwanag sa may di kalayuan agad n’ya itong tinungo sa pag-aakalang nahanap na n’ya ang matagal nang nawawala ngunit iba ang tumambad sa kanya…

Isang baril ang nakatutuk sa kanyang pisngi at doon n’ya napag tanto na nahuli siya ng mga pirata.

“Boss, tignan mo itong natagpuan natin, mukhang mayamanin hehehe.. Jakpot yata tayo sa isang ito.” sabi ng isang pirata.

“Dalhin n’yo na yan s’ya sa loob at kayo na ang bahala sa kung ano man ang mahanap n’yo sa kanyang banka.” utos ng kapitan.

Agad naman sumunod ang mga tauhan at pinasok si Edgar sa silid ng kanilang kapitan.

Habang abala sila sa paghahalughog sa mga gamit ni Edgar sa labas, naiwan naman silang dalawa ng kapitan sa loob ng kwarto.

“Parang gusto ko yang damit mo.”

Hindi lang umimik si Edgar sa sinabi ng kasama at halatang kinakabahan siya ng husto ngunit mas lalo siyang kinabahan nang tinutukan ulit siya ng baril.

“Wag kang matakot. Hindi naman kita papatayin. Ibigay mo lang sa akin ang lahat ng suot mo ngayon. Nagkakaintindihan ba tayo?”

“O-opo.” nanginginig na sumagot si Edgar at agad hinubad ang damit, tsenelas at isang singsing kasama ang pitakang maliit.

“Nakalimutan mo yatang hubarin pati ang ‘yong brief.”

Nangunot ang noo ni Edgar, “Pa-pati ba brief?”

Lumapit si kapitan sa kanya, “O baka gusto mong ako nalang ang magtatanggal n’yan pagkatapos kitang barilin.”

Kung iisipin, 34 palang naman si Edgar at tingin n’ya , nasa mga 40’s palang ang matandang tulisan. Sa laki ng katawan at braso ni Edgar kayang kaya n’yang agawin ang abril ng kalaban ngunit naghihintay lamang siya ng tsempo.

“Oh anon a, ako na ba ang mag aalis n’yan?” pangising tinititigan ni kapitan si Edgar habang sinasadya nitong himashimasin ang bukol sa brief ni Ed gamit ang hawak niyang baril.

Napaatras si Edgar at kahit napipilitan, dahan dahan niyang binaba ang kanyang suot na brief. Tanging mga kamay nalang ang pinangtakip n’ya sa kanyang malambot na saging.

“Ngayong hubad ka na. Gusto kong buksan mo ang pantalon ko, ilabas mo itong alaga ko at isubo mo sa iyong bibig.” utos ng kriminal sa bihag.

Papalag n asana si Ed nang biglang…

B A N G . . . ! ! !

Butas ang kisame.

Naghiyawan ng tawa ang mga tao sa labas ng silid. Hindi maipaliwanag ang takot at kaba ni Edgar. Parang nanlalambot ang kanyang mga tuhod at nanginginig ang buo n’yang katawan.

“Ngayon, lumuhod kana dito sa harap ko at gawin mo ang pinapagawa ko sa’yo.”dikta sa kanya ng armado.

Kahit kaylan ay di pa nagawa ni Edgar ang sumuso ng ari ng kapwa n’ya lalaki. Nanginginig siyang binubuksan ang pantalon ng kanyang kasama at mas lalo siyang kinabahan nang dukutin na n’ya palabas ang naninigas na sandata ng kasamang pirata.

Napakalaki at napakahaba ng batuta ng kapitan na nakatayo kahit hindi ito hinahawakan. Mas bumilis ang kabog ng puso ni Edgar sa sobrang kaba nang makitang tumutulo at naglalaway ang dulo ng burat dahil sa pre cum. Hinawakan ng kriminal ang bibig ni Edgar; sapilitang pinanganga at isinubo ang kanyang alaga.

Itutuloy…

-----------

A/N: Kumusta po? Sa lahat po nang nakabasa na nitong  kwento nating pinamagatang Alon hatid sa atin ng libro ko pong Ang Ibon sa Palad ni Utol | Mga kwentong lalaki sa lalaki, ito po ay republish lamang po. Same lamang po ang takbo ng story although may inayos po akong mga maliliit na detalye. Sana hindi na po ito ulit burahin ni wattpad kasi po ang hirap po talagang ibalik kapag minsan nang nawala hehehe.. pls vote for this po and comment po kayo.. kudos!!!

ALON (BoyxBoy) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon