Chương 3

10.9K 461 20
                                    

Nhà Luhan khá xa trường học nên phải dùng xe buýt làm phương tiện đi lại. Thật ra đi xe buýt cũng tốt, vì như thế vừa tiết kiệm lại vừa được ngắm phong cảnh qua khung cửa sổ. Tuy đôi lúc phải chen lấn chật chội hay nhiều khi còn bị trễ học do trễ xe buýt nhưng anh vẫn cảm thấy yêu thích.

Qua khung cửa sổ, ngắm nhìn những ngôi nhà, hàng cây lùi dần về phía sau rồi biến mất, Luhan bỗng có cảm giác thật giống thời gian. Thời gian chỉ có thể đi về trước, không bao giờ quay đầu lại.

Tương lai còn có thể thay đổi nhưng căn bản, quá khứ là bất di bất dịch.

Kim Jong In, người mà Luhan từng yêu thương. Vì một nguyên do nào đó, Luhan không nhớ rõ, và cũng không muốn nhớ, hai người đã chia tay nhau. Quá khứ của 1 năm trước, thật sự là ác mộng mà Luhan mãi mãi không bao giờ muốn gặp lại.

---

1 năm trước...

Luhan đang túc trực bên màn hình máy tính, cố gắng hoàn thành bài luận cho giáo sư. Do bận rộn với mấy vấn đề của trường mà người làm hội trưởng này không hề nhớ gì về bài tập của giáo sư giao cho. Hạn chót lại là ngày mai, cũng may là còn có Minseok – bạn cùng phòng kí túc xá với Luhan nhắc nhở.

Điện thoại bỗng rung lên. Định rằng sẽ vứt tất cả qua một bên nhưng màn hình lại nhấp nháy dòng chữ Jong In

Một tin nhắn mới, Luhan mở ra xem, dự là sẽ nói Jong In mình đang bận, việc gì cứ để sau hẵng nói.

" Lại còn gửi tin nhắn hình?"- Luhan chau mày khó hiểu nhìn màn hình điện thoại đang tải hình ảnh từ tin nhắn.

Thật không thể tin vào mắt mình, đây không phải là Park Yuri, bạn cùng lớp của Jong In sao? Tại sao lại ăn mặc chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi mỏng tanh thế này? Lại còn... đây rõ ràng là điện thoại của Jong In...

"Mượn bạn trai của hội trưởng một đêm nhé"

Đó là dòng tin nhắn kèm theo của Jong In, à không, chính là Yuri.

Luhan khóe mắt giật giật không tin vào mắt mình, bàn tay không biết lúc nào siết chặt lấy điện thoại trong tay. Sau đó không nói không rằng, chạy ra khỏi cửa, chạy đến nhà Jong In.

Cánh cổng đen cao lớn sừng sững trước mặt, thế nhưng Luhan lại không dám tiến thêm bước nữa.

Jong In là người bay bướm, anh biết.

Jong In từng có rất nhiều bạn gái, anh biết.

Jong In đá bay lần đầu tiên của bản thân chính là lúc vào lớp 11, anh cũng biết...

Hiện tại, lý trí đang giằng xé tâm can Luhan, đã biết thật nhiều chuyện như thế còn yêu, đúng là ngu ngốc!

Luhan không phải là người đa nghi, nếu không chắc chắn sẽ không làm bạn trai Jong In. Nếu chỉ có mỗi tin nhắn lúc nãy, ắt hẳn Luhan sẽ không tức tốc cắm đầu cắm cổ đến đây.

Mà chính là dạo gần đây, có tin đồn giữa Kim Jong In và Park Yuri, thậm chí còn là vấn đề nóng của trường Jong In. Mọi người nói, Jong In đã tỏ tình với Yuri. Còn bảo hai người họ đã hôn nhau, ngay tại chân cầu thang vào lớp học, trước bàn dân thiên hạ cùng nhau thể hiện tình cảm. Hình như là muốn tuyên bố với cả thế giới 'chúng tôi đang yêu nhau', thiếu điều lúc đó không ai quay lại rồi tung lên mạng.

[long fic] Hunhan Yêu sao không nói?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ