Prologue

3 0 0
                                    

Author's Sexytary's NOTE:

First of all gusto lang sabihin na wala akong idea sa title pasensya na po kasi ang story na to ay gawa ng aking oh so loving sister. Wala po kasi syang time na matype 'tong story kaya ako naman si mabait ehh ako na nagvolunteer. I hope magustuhan niyo ang story.

Prologue:

"Earth, the world of humans and living things.
Pero minsan, hindi ko alam kung totoo ba o gawa-gawa lang ng malikot na pag-iisip ng tao, hindi lang mga tao at hayop ang gumagala sa mundo natin.

Sabi nila there were supernatural beings na nakikihalubilo sa'tin.
They act like us. Look like us.
And there were also supernaturals cannot be seen by an ordinary pair of eyes."

"Eh, why can't they be called human also? Kung nakatira sila sa world earth." Tanong ng innocenteng bata.

"Kasi, they are from the other world."

"Pa? Saan po yung other world? Nasa earth din po ba yun?"

"Hindi. Ang other world ay nasa other side of time."

" huh?"

Kwento ng isang ama sa kanyang anak bago mattulog. Nang makasigurong mahimbing ng nakatulog ang bata umalis na ang ama.

Pumunta siya sa boundary ng bayan at tumayo sa gitna ng kalsada. Ilang sandali din siyang nakatayo.

*awooooooooh* ungol ng aso

"Bakit ngayon lang kayo?"
Bigla nuyang sabi.

"Sorry sir"

Tapos may limang tao ang lumabas mula sa madilim na gilid na kalsada.
They pay respect to the man.

"Sinisigurado lang po namin na safe and protected ang mga possible entrance ng lugar."

After saying those words, dali-daling pumwesto ang apat sa labas ng boundaries at naging alerto.

*grrrrrrrrr*

"No matter what happen don't let them enter our territory"

ANO TITLE?????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon