Chap 29

344 28 6
                                    

Mark sau mấy tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay, anh thoải mái đi ra xe về nhà. Về đến nhà một cái là bà anh ôm lấy anh và nói:

-Ôi đứa cháu trai cưng của bà, về Hàn Quốc mấy năm trời bây giờ ông bà gọi mới chịu về đây thăm. Con quên ông bà già này rồi sao?-Bà anh nói

-Con nào dám.

-Thôi, con đưa vali cho bác quản gia đem lên phòng, còn con thì ngồi xuống đây nói chuyện với ông bà.-Ông anh ngồi trên ghế nói

-Vâng-Anh đưa vali cho người làm, rồi ngồi xuống ghế, ông bà anh cũng ngồi xuống

-Mark à, ông có chuyện muốn nói với con-Ông anh cầm tách trà lên uống 1 miếng rồi nói

-Ông cứ nói, con nghe ạ!

-Đợt này, ông bà gọi con về là có chuyện muốn nói với con. Đáng lẽ chuyện này là ông phải nói với con từ trước. Nhưng ông thấy thời gian vẫn còn sớm. Nên ông đợi đến khi con trưởng thành ông mới nói. 

-Vâng ạ!

-Nay con đã 20t rồi, ông  sẽ nói cho con. Khi gia đình ông còn đang làm ăn vất vả, không được giàu có như bây giờ. Thì ông có một ông bạn, ông ấy là một người Hàn, nhưng ông ấy có vợ là người Thái. Ông ấy và ông là hai người bạn rất thân. Hai ông cùng nhau mở công ty và vượt qua rất nhiều thử thách. Sau nhiều năm thì hai ông đã trở nên giàu có. Ông ấy thì vẫn làm ăn tại Hàn Quốc, còn ông thì về đây làm ăn. Trong ngày sinh nhật ông, ông có mời hai vợ chồng ông ấy đến, họ đến và chúc mừng ông. Sau đó, hai ông nói chuyện rất vui vẻ. Cuối cùng, hai ông quyết định gả đứa con đầu tiên mà ba mẹ con sinh ra cho đứa cháu gái đầu tiên của nhà ông ấy. Ông biết làm vậy là rất không đúng với cháu. Nhưng đó là lời hứa mà hai ông đã hứa. Bây giờ, cháu của ông ấy cũng đã lớn. Đây cũng là ước nguyện cưới cùng của ông trong cuộc sống này. Ông mong con chấp nhận hôn sự này được không Mark?

-Bây giờ đã là thế kỉ nào rồi mà còn có vụ này nữa vậy ông? Ông đừng giỡn với con mà!

-Ông biết làm vậy là kì, nhưng lời đã hứa thì phải thực hiện. Con là đứa cháu đầu tiên của ta, vì thế con phải thực hiện hôn lễ này. Với lại cháu của ông ấy rất dễ thương và đáng yêu. Chắc chắn con sẽ thích.

-Ông à chuyện này không thể được, cháu đã có người yêu rồi.

-Mark à, con cũng biết ông là người trọng chữ tín, lời ông đã thốt ra rồi thì không bao giờ lấy lại. Vả lại ông cũng sắp chết rồi, nếu như không thực hiện được ước nguyện này thì ông sẽ chết không được thanh thản và đây cũng được coi như chuyện mà đứa cháu đích tôn phải làm. Con phải nghe lời ông.

-Ông, ông...cháu không thể

-Tháng sau, ta sẽ về Hàn Quốc một chuyến và hai ông cháu ta sẽ qua Thái Lan gặp gia đình họ vì một năm vừa rồi họ không ở Hàn Quốc làm ăn nữa, mà đã về Thái Lan sinh sống rồi.

-Không được đâu ạ! Cháu không thể làm được.

-Ông không muốn nhiều lời với con. Con hãy lên phòng nghỉ ngơi đi. Còn chuyện ông vừa nói thì sẽ tiếp tục thực hiện. Nếu con không nghe thì con hãy đợi nhận xác của ông.

-Ông...

Anh đứng đấy gọi nhưng ông của anh đã bỏ đi rồi. Cậu bực bội ngả người xuống sofa, mặt hết sức buồn rầu

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap 29 đây, hơi ngắn nha. Mong m.n ủng hộ au nha

[MarkBam][2Jae][JinGyeom]Soái ca lạnh lùng cũng phải đổ trước thụ đanh đáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ