Giới thiệu

118 7 8
                                    

Giới thiệu

Triệu Bạch Vũ đại đệ tử của phái Thanh Thiên tông, thiên phú hiếm gặp cả đời chỉ có một, tính tình ôn hòa, ngọc thụ lâm phong, văn võ song toàn. Con trai duy nhất còn sống của Triệu gia Thiên Vân quốc. Kiếp trước, hắn nhìn nàng hi sinh vì đại nghĩa mà bản thân không thể làm gì. Trước khi luân hồi, hắn thi triển Thiên chú, chịu lôi kiếp đem một hồn một phách truyền vào trong mặt nạ Phong Thần vương, phiêu đãng nhân gian đi tìm nàng.

Nhan Đình Nhi đệ tử thứ sáu của phái Thanh Thiên tông, trời sinh thiên tư khó cầu, dung nhan thanh tú, tinh thông âm luật. Kiếp trước, vì thiên hạ thương sinh, nàng bị vạn tiễn xuyên tâm trong Ma trận, chỉ để bảo vệ hắn cùng Thánh nữ qua ải dùng thần châu diệt ma để cứu thiên hạ, chết không hối tiếc. Kiếp này, một hồn một phách của hắn cứu nàng từ khi 3 tuổi, đến khi gặp hắn cùng sư phụ. Gia tộc bị diệt, gia huynh mất tích, hắn giúp nàng tìm lại người nhà.

Sinh nhật hắn, nàng vì muốn hắn vui vẻ mà bí mật xuất sơn mua quà cho hắn, lại bị đám sát thủ năm xưa diệt môn Tô gia truy sát, trọng thương rơi xuống Hàn đàm. Hắn vì cứu nàng mà hao tổn căn nguyên thu hết hàn khí trong người nàng vào cơ thể mình. Từ đó về sau một đầu tóc bạc.

Khi đi lịch luyện ở Cực Hàn chi địa. Nàng vì muốn giúp hắn thoát khỏi ma chú mà chịu đựng nhận một nhát kiếm chí mạng. Người đâm nàng một kiếm lại là hắn. Trong cổ mộ dưới băng cốc sâu vạn trượng có một bài thơ tự tay hắn khắc lại dành cho nàng, là lời trong lòng từ kiếp trước hắn chưa nói được, cuối cùng ở kiếp này nàng mới nhìn thấy.

Trên đỉnh Vân Sơn mây trắng mịt mù hay chốn nhân gian phồn hoa, có rất nhiều câu chuyện đã được bắt đầu. Giữa bao nhiêu gian nan trắc trở, tơ hồng nối từ kiếp trước đến kiếp sau, tình yêu như bông hoa nở rộ, như trăng sáng và mây cao giữa trời, như long và phụng cùng nhau sánh ngang, như tiếng gió đem đi ngàn vạn bông tuyết rơi xuống chốn nhân gian phồn hoa vạn dặm.

P/S: Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong bỏ qua cho, gạch đá gì tui xin nhận.

Giới thiệu dàn nhân vật trong truyện

Đại sư huynh Triệu Bạch Vũ, khi tròn quấn tã đã được thủ hạ của gia gia liều chết cứu sống, đem đến chân núi Vân sơn của Thanh Thiên tông, thông báo cho Vân Vương - sau này trở thành Hoàng đế của Thiên Vân quốc - về việc Địch Vương tạo phản. Mắt trời sinh có tật, khoảng một thời gian hắn sẽ không nhìn thấy gì, trước giờ ngoài sư phụ ra vẫn không có ai biết chuyện này.

Nhị sư huynh Lâm Tĩnh Kiêu - Đại công tử Lâm gia, tính tình phóng khoáng, có chút tùy hứng tiêu sái, mắt phượng, mũi cao môi mỏng, lúc nào cũng thích chọc ghẹo sư đệ sư muội đồng môn. 

Tam sư huynh Âu Dương Kỳ Thiên, Đại hoàng tử của Thiên Vân quốc. Lúc ra đời, mẫu hậu bị hạ dược nên sinh thiếu tháng, may mắn còn có thể bảo toàn được tính mệnh của mẫu tử nhưng sức khỏe ốm yếu thường bệnh tật liên miên. Sau khi được phụ hoàng đưa lên Thanh Thiên tông rèn luyện, được sư nương và sư phụ chữa trị mới có thể tốt như bây giờ.

Tứ sư tỷ Hạ Thiên Y - nữ nhi của Tông chủ Thanh Thiên tông Hạ Trịnh Thần. Tinh thông Luyện dược và Chú văn. Thanh mai trúc mã của Âu Dương Kỳ Thiên.

Ngũ sư huynh Lục Khải - Tiểu thành chủ của Sơn Khải thành, Lục Phong quốc. Tính tình thành thật, lại kiệm lời nhưng lúc quan trọng sẽ trở nên cực kỳ thông minh.

Lục sư muội Nhan Đình Nhi - cháu gái của Tô lão tướng quân, tên thật là Tô Nhan Đình, năm xưa chính biến, vì Tô gia không đứng cùng chiến tuyến với Địch vương mà bị diệt môn cả nhà, được một hồn phách thu dưỡng.

Nguyệt Linh Nhi - đệ tử chân truyền của Nhan Vân Sinh, trong loạn biến triều chính Địch Vương làm phản phụ mẫu bị sát hại. Tứ cố vô thân được Nhan Vân Sinh - Đệ nhất Luyện dược sư của Thiên Vân quốc thời trước - trong lúc bảo vệ chất nhi của mình thu làm đệ tử, kế thừa y bát của mình.

Lôi Tử Dương - Nghĩa tử của Tử Trúc Sơn trang Trang Chủ Lôi Chấn Nghĩa - là con của một vị bằng hữu cực kỳ thân thiết, gia đình vướng án diệt môn khi Địch vương tạo phản, bản thân chỉ có nửa mảnh ngọc bội khắc họ của gia tộc, chỉ để tìm muội muội. Ra ngoài bị người truy sát, mất đi trí nhớ, được Nguyệt Linh Nhi cứu trong khi lên núi tìm thảo dược.

Lý Thu Thủy - Các chủ của Thủy Nguyệt các, kinh doanh vải vóc và trang sức đệ nhất kinh thành Thiên Vân quốc, là thanh mai trúc mã của Lâm Tĩnh Kiêu, cũng là vị hôn thê của hắn. Là quan môn đệ tử đắc ý nhất của Cung chủ Thâm Hải cung.

Mộ Thanh Anh - Thiếu chủ của Mộ gia - Dược sư thế gia, biểu tỷ của Hạ Thiên Y, tính tình hoạt bát, thích chu du khắp nơi tìm thảo dược, sáng tạo dược phương, được xếp vào một trong bốn vị tiểu thiên tài luyện dược sư của Thiên Vân quốc.

CP chính : Triệu Bạch Vũ x Nhan Đình Nhi
CP phụ : Lâm Tĩnh Kiêu x Lý Thu Thủy, Lôi Tử Dương x Nguyệt Linh Nhi, Âu Dương Kỳ Thiên x Hạ Thiên Y, Lục Khải x Mộ Thanh Anh.

Bản đồ của Đông Phong đại lục

Bản đồ của Đông Phong đại lục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vân Sơn Đông Hải - Tái Hợp Tiền DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ