1_s_t m_o_v_e *_*
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
day one. .
text message. ..
toot' tot' toot' tot' .. may panget na nagtext. *message tone yan haha"
Ashley : *takbo sa kwarto nya*
hawak the phone . .
open the message ..
Then basa .. .
basa . .
"oh sino naman kaya to ?
message : ( hi miss! )
ashley replied .. . "aah eeh sino po sila??"
"ako? hindi mo kilala? oh come on"
"aah wait let me guess ikaw ba yung delivery boy ng tubig dito ? oh sige padeliver po ng tubig wala na akong mainom eh tnx"
"hahahahahah" youre so cute eventhough na hindi kita nakikita sa text :D "
"teka? kilala ko kung kaninong line yung "youre so cute aah" no ! no ! hindi sya to .. hindi pero panong???" o.O
"teka ? ikaw ba yan budoy ha!! >__>"
"hahaha ako nga at wala ng iba :) "
"panong??? san mo nakuha phone number ko ha !!!"
"ahmm ' secret ko na yun :P "
"aah ganun !! ok bye !! >___<"
"oh ! oh ! wait .. oo na sasabihin kona .. naalala mo ba nung napulot ko phone mo? "
"oh my !! o.O napaka pakealamero mo talagang budoy ka !!" *sana hindi nya nakita mga picture ko dito oh my nakakahiya* >___<"
"oo nga pala ashley my babe .. . ang cucute ng mga picture mo dyan aah hahahahaah nagsusuot ka pala ng ganun hahahaha :D"
"anooooooooo?? nakita nyaaaaa? shooooox !! nakakahiya >___<"
"hoy budoy !! tigilan mo nga ako"
" oh sige titigilan kita.. pero may dare ako sayo" :)
"dare? ano naman??" T____T"
"kung ayaw mong lumabas ang picture mo sa site ng school natin pagsisilbihan mo ako"X__<
" ano?? ako pagsisilbihan ka !! no way !! "
" aah ok ! madali naman akong kausap eh aah wait lang ha ? may isesend lang ako sa mga classmate natin :)"
"oh no !!! o.O .. wait ! wait ! teka oo na ! oo na ! gagawin ko na ang gusto mo !! pero hindi habang buhay ha !!"
"nice one !! .. " :) .. cge bye !! see you tommorow miss beautiful muaah !"
"eeeeeew !! " ano ba namang kamalasan to oh !! huehue .. bakit ako pa . bakiiiiiiit T____T" magiging utusan nya ako' goooosh !! T___T"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
day 2 .. .
ashley the yaya . haha'
"ow !! hi ashley babe" *wink*"
"eeeew.. ano ba !! wag mo nga akong tawagin ng ganun hindi porket may dare ka eh pwede mo ng gawin lahat ! pwede ba ginagawa ko lang to kcc--c-cc-- ??
BINABASA MO ANG
Fallin' for you
HumorSi Ashley ? astigin yan! lahat ata ng boys takot sa kanya .. eh ikaw.na matadyakan at mabatukan sinong hindi matatakot dun heler.. kalog din sya, makapal ang muka at prangka kaya masanay kana haha.. may bestfriend sya Nicole naman ang pangalan' m...