----_----
yun oh pumila na kami shet!! ang haba ng pila.. t-teka ano to bakit sumingit tong taong to teka nga'
aah sir exuseme nauna ako dito dun ka sa likod wag yung singit ka ng singit first come first serve !! kaya get out !!
"woah miss.. relax lang madali akong kausap pero pwede ba wag kang sumigaw pasalamat ka at maganda ka kundi natuktukan na kita.."
nakatingin sya sa ano ko sa hinaharap ko kaya dali.dali kong tinaas yung tube ko..
ayun nakita ni raver naging tiger,lion and what ever wild animals yung itsura nya .."
"hoy lalaki ang mga babae ginagalang kaya wag mong pagsalitaan sya ng ganyan and dont you dare look her that thing a-ah what ever "
"hoy ka din !! sino ka ba ha ! "
"ako lang naman ang boyfriend ng binabastos mo "
ayun oh pakita si muscle eeew ang liit haha pero wow ha ! natakot sa kanya si kuya .. ayun going to far far away to us na sya salamat kay raver muntik na akong mabastos ng gago na yun eh..
aah raver tnx nga pala"
"sus ok lang yun ikaw pa *wink* kaya sa susunod wag ka ng magsusuot ng ganyang klaseng damit kaya ka nababastos eh
yun oh hinubad nya yung jacket nya at inilagay sakin waaaah kilig activate!!! >_<"
"halika na nga punta na tayo dun sa dalawang kasama.natin"
pag tingin namin wala na yung dalawang ugok ayun oh papsok na pala sa loob di man lang kami inintay hay bad trip..
oh yan bakabili na kami ng ticket kaya papasok na kami inantay kami nina nicole sa may front door kaya pumasok na kami sa loob..
><><><><><
nicole and jacob scene
"my god ang dilim naman punyeta.. ouch"
"oh ok ka lang? halika humawak ka sa kamay ko nicole"
"woah sana mahaba pa ang lalakadin namin para naman hawak ko sya hanggang sa makarating kami hihi landi ko talaga.."
"wag kang bumitaw sa kamay ko nicole sige ka baka matakid.ka ulit"
ng biglang....
aaaaaaaaaaraaaaaaay !!!
"yun oh ang kulit kasi sinabi ng mauna sya pataas natakid tuloy kami pareho at t-teka n-nga ??? ano to biglang nagbukas yung ilaw sa sinehan at sheeeeeeet !!! ang lapit ng muka ko sa muka nya at omg!! capital omg !!! i smell his hininga sa bangooooo.
can i kiss you now.. .
"what??"
"o-oh nothing nothing shooooox it si nakakahiya nahipnotize ba me ?? oh god.. ayun tumayo na ako at si ashley at raver ayun clap.clap.clap bagay daw kame tseee"
"hoy two idiot come on baka maubusan tayo ng sits sige kayo gusto nyo ata sitting on the stairs ang bagsakan natin.."
nakahanap na din kami ng upuan at wow astig pinaka middle kami.kaya eto sarap ng upo namin ganito format namin bale ako,raver,nicole and kiel
oh ayan na mag uumpisa na!
yun oh si nicole hindi.pa naguumpisa kinakain nya na yung pagkain nya ! ow god..
"oh guys ayan na ayan na ayan na mag uumpisa na ^_^"
><><><><><><
please read my story
katol scenarios (exo) ^_^
BINABASA MO ANG
Fallin' for you
HumorSi Ashley ? astigin yan! lahat ata ng boys takot sa kanya .. eh ikaw.na matadyakan at mabatukan sinong hindi matatakot dun heler.. kalog din sya, makapal ang muka at prangka kaya masanay kana haha.. may bestfriend sya Nicole naman ang pangalan' m...