hi guys ms.panda here ^_^ oh pano ba yan aalis na sila ng states ibig sabihin ba nito hindi na nila makakasama at makikita yung dalawang boys uuuuuuh so kawawa naman >_<" dito na ba magtatapos ang lahat??? haha. dont stop reading huh !! labyah ^_<.. .
><><><><><
*food court ^_^*
ASHLEY : oh ayan nakaorder na ako tara na.."
RAVER : oh ako na magdadala nyan"
"aah ok sige .. nagpunta na kami ni raver kung saan nakaupo yung dalawa. huh teka bakit tumatawa itong dalawa .. . hoy anong tinatawa tawa nyo dyan at tsaka nicole kanina lang iyak ka ng iyak aah"
"ha? kami tumatawa? hindi no pinapatahan lang ako ni jacob no huehueheu"T_T
"haha ang galing galing mo talaga umarte my princess pakiss nga ^_^"
"hoy hoy jacob tusukin ko kaya ng tinidor mata mo at tsaka umarte ka na lang din para lalong makonsensya yung sisi ko bilis!"
"oh sige !! huehuehue my princess tumahan ka na huehuehue naiiyak ako kapag nakikita kitang nagkakaganyan sana makonsensya na sya huehueue "
"gaga !!! over react naman sampalin kaya kita umayos ka nga pag tayo nabuking nakuuuu humanda ka sakin!!"
"tingnan mo itong dalawa napaka drama ay ewan basta kakain na ako im supah hunger games na T_T oh raver bakit hindi ka pa kumakain? wag mong sabihin na gusto mo pang subuan kita"
"oo naman gusto ko talaga ^_^"
"assuming !! kumain ka magisa mo kung ayaw mo edi wag hindi naman ako yung magugutom eh"
"alam mo ashley kahit kelan ang moody moody mo pano na kung naging asawa kita parang mahihirapan ata ako aah ^_^"
"hoy ! umayos ka nga kumain ka na !! oh kayong dalawa kumain na din kayo hoy ! nicole tumigil ka na sa kakaiyak mo wala namang luha eh.. at ikaw naman jacob wag kang maingay para kang aso na umuungol dyan eh "
"hala my princess mukang nahalata nya tayo O.O"
"eh ang gaga mo naman kasi over react ka hindi ka pwedeng maging artista hmmmm tara na nga lang kumain hmmm sarap mong ibaon sa lupa >_>"
"sige papayag akong magpabaon sa lupa basta ikaw ang kasama ko ^_^"
"ano ka sinuswerte !! mag isa kang mabaon tseee"
"hmmmm taray naman pakiss nga ^_^"
"*itutusok ko na sana yung tinidor sa kanya kaso napag isip isip ko baka madumihan lang yung tinidor ko kaya kumain n lang ako.. hmmm muka na syang pakiss suntukin ko kaya to !! sige mamaya na pag katapos kong kumain huh humanda ka saking mangyan ka" *evil smile*
><
><
><
><
><
><
><
><
><
after 1hour natapos na din kaming kumain, astig no? alam nyo ba kung bakit 1hour kami natapos? bali ganito yun eh 15mins. kumain kami ng sabay sabay 15mins. solo ni nicole at another 15mins.para ulit kay nicole and the remaining 15mins. para ulit saming lahat letsee kasi tong si nicole eh nagutom tuloy kami sa pag aantay.. .
><
pagkatapos naming kumain nagpahinga muna kami saglit ng hindi inaasahang narinig ko yung balita sa cr.. haha deh joke balita sa t.v ^_^ bali hindi ko alam kung matutuwa ako sa balitang to eh ito yung narinig ko ..
reporter
(good evening. we have found strong storm. so you should just stay in your home)
" naku bakit ngayon pa nangyari ito *sumilip ako sa labas at my god!! supah lakas ng ulan O.O"
"teka teka nicole tara umuwi na tayo bago tayo abutan ng bagyo dito sa Mall !!!"
"hoy chill ka lang ashley "
"hindi ko kayo papayagang umuwi na dalawa"
"porket ba ikaw ang nanlibre samin kaya mo ng kaming utusan!! hindi !!! uuwe kami ni nicole sa ayaw at gusto mo!!"
"pero sis ang lakas lakas ng ulan oh. magtetext na lang ako kay tita"
"nicole !!! tara na ano ba !!"
"sige ashley pinapayagan ko kayong umalis pero kapag hindi nyo kaya bumalik lang kayo dito iintayin namin kayo"
"hindi ko na sya tiningnan.. . umalis na lang kami ni nicole at naghanap ng taxi*
"ui sis natatakot na ako tara na balik na tayo sa loob"
"hindi uuwi tayo sa ayaw at gusto mo.. a.ah taxi taxi!!!" papasok na sana kami ni nicole kaso may nagmakaawang sya na daw ang sasakay kasi yung anak nya naiwan mag isa sa bahay nila at yun daw bata na yun eh takot sa kulog at kidlat kaya naman sya na ang pinasakay ko .. bit ko no? huwahaha *evil smile*
"ashley .. . diba ganun ka din? takot ka sa kulog at kidlat ??"
"sshhhh !! hindi na no"
*biglang kumidlat*
"aaaaay tinga!!!! nicole tara sa loob bilis !!!"
"ahaah hila hila nya ako papasok ng mall hmmm sabi ko na nga ba eh takot pa din sya hanggang nagyon tsk.tsk"
" ay salamat sabi ko na nga ba eh babalik at babalik kayo dito.. ano? napag isip isip nyo ba na malakas talaga ang ulan ha? ms.ashley na matigas ang ulo? ha?"
"tseeeee !!!"
"raver hindi mo ba alam na takot sya sa kulog at kidlat nagtatapang tapangan lang yan kanina kasi nasanay sya na katabi ang mama at papa nya akapag umuulan kasi nga takot sya tapos ang gusto pa nya * hep hep naman oh tinakpan ni ashley yung bibig ko*
"nicole manahimik ka kung ayaw mong iwan kita dito ..*bulong ko sa kanya habang hawak hawak ko yung kamay nya sa likod*
" ha? takot sya sa kulog at kidlat hay nako bagay na bagay talaga kayo ni raver kasi takot din yan dun kaso hindi sya tumatabi sa mama at papa nya hindi katulad ni ashley mama at papas girl hahaha"
" hoy jacob naalala mo ba yung ginawa ko sa lalaking madaldal ha!!"
"ah eh joke lang yun ito naman.. so? pano na gagawin natin malakas ang ulan tapos ang layo pa ng uuwian natin "
"may malapit na condo dito dun muna tayo hanggang sa mawala ang ulan ... hep hep walang magrereklamo ang magrereklamo maiwan dito"
*naman ooh !! ang malas malas naman T_T *sabi ni ashley sa sarili*
BINABASA MO ANG
Fallin' for you
HumorSi Ashley ? astigin yan! lahat ata ng boys takot sa kanya .. eh ikaw.na matadyakan at mabatukan sinong hindi matatakot dun heler.. kalog din sya, makapal ang muka at prangka kaya masanay kana haha.. may bestfriend sya Nicole naman ang pangalan' m...