Ngã Khiếu Tiểu Vũ, Khiêu Vũ Đích Vũ(2)

1.8K 102 78
                                    


Vương Thánh cười khổ nói: "Đây là vừa mới hôm qua tới học viện thì bị, công độc sinh chúng ta đều xuất thân từ gia đình bần cùng, đệ tử ở các phòng túc xá khác thường xuyên khi dễ người ở túc xá số bảy chúng ta, làm lão đại của túc xá, phải thay các huynh đệ xuất đầu."

''Quy cũ?'' Cả ba người đồng thanh hỏi.

Vương Thánh gật gật đầu'' Đúng thế, nắm tay ai nghạnh, người đó chính là lão đại.'' Tất nhiên rồi, các ngươi nghĩ chức lão đại dễ làm hay sao.

Nghe vậy Tiểu Vũ liền nhanh chóng chen vào nói ''Này này, tên kia nếu thế thì ngươi nên để cho Băng tỷ làm lão đại đi a... Khi nãy ngươi đã thua tỷ tỷ ta rồi nha~'' Tiểu Vũ vừa cười vừa liếc liếc nhìn Vương Thánh.

''Ách... cái này...'' Vương Thánh cứng họng, khi nãy còn chưa có tỷ thí, mà nữ hài đó chỉ dùng ánh mắt để uy hiếp khiến chân hắn run lẩy bẩy nếu mà tỷ thí thật thì kết quả còn thế nào nữa...

Thấy Vương Thánh đang cúi đầu không nói gì, Tiểu Vũ lại vui vẻ lên tiếng '' Vậy đi a~ Im lặng chính là đồng ý. Từ giờ các ngươi đều phải kêu chúng ta là Băng tỷ cùng Tiểu Vũ tỷ đi.''
Tiểu Vũ tâm tình mừng rỡ đại thịnh. Lão đại? Tựa hồ rất nhiều trò vui, hảo. Làm công độc sinh này tựa hồ rất tốt.

''Chúng ta?'' ''Tiểu Vũ tỷ?'' Không phải chỉ có mỗi Linh Băng thôi hay sao? Liền bây giờ lại thêm một cái tỷ tỷ nữa?
∑(゜□゜;

Mọi người nhìn chằm chằm tiểu cô nương đang vui vẻ cười trước mặt.

Khóe miệng Linh Băng giựt giựt. Này! Nàng có nói là muốn làm lão đại hay sao? Đúng hơn là Tiểu Vũ nàng muốn làm lão đại a. -_-

''Này tại sao lại thế?'' Vương Thánh không đồng ý lên tiếng.

''Sao là sao chứ? Sao thì ngươi tự hiểu rồi, hỏi ta chi nữa.'' Tiểu Vũ lè lưỡi.

''....''
Vương Thánh hết sức tức giận, trong một ngày mà hai ba lần, hắn đều bị xem thường. Có câu tức nước vỡ bờ, giờ thì hắn đã vỡ bờ rồi. '' Để xem các ngươi có năng lực này hay không đã.'' Vương Thánh la lớn rồi giơ nắm đấm lên nhanh chóng hướng về phía bọn họ. Hừ! Để ta xem các ngươi ra vẻ được đến khi nào? Hắn cười thầm trong lòng.

Đường Tam, Tiểu Vũ cùng Linh Băng thấy hắn đang hung hăng tiến tới thì không khỏi nhíu mày. Đường Tam vừa định động thủ thì một cánh tay trắng nõn chặn hắn lại.

Linh Băng ngăn cản Đường Tam, lần này nên để nàng ra tay đi.

Đường Tam không còn cách nào khác, nàng đã muốn ra tay thì hắn phải để nàng ra tay thôi... Chỉ là sức khỏe của nàng đang không được tốt lắm khi nãy chóng mặt đã muốn ngã rồi, nếu tỷ thí mà nàng có làm sao thì...Vương Thánh hắn liền phải chuẩn bị tinh thần rồi....

Thế là Đường Tam hai mắt chăm chú dõi theo Linh Băng, không rời dù một chút...

---------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[đồngnhânđấula] Đấu La Hồi Chi MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ