Khà khà... thích nên thêm ảnh thui
<3----------=))-------
''Tiên thiên mãn hồn lực ư?'' Nghe Tố Vân Đào cùng Đường Tam khi nãy nói chuyện đã giải thích rõ ràng, nhớ lại trong lòng nàng không khỏi vui mừng.
Xem ra không phải là một phế vũ hồn mà khởi đầu hồn lực của ta cùng Tam ca đều là tiên thiên vậy Hồn sư là đều có thể tu luyện rồi.
Tố Vân Đào khó nén được kích động trên khuôn mặt , bởi vì này tuyệt đối là khí Võ Hồn, hơn nữa là chưa bao giờ từng có khí Võ Hồn!
Đem chuyện này báo đi lên, hắn sẽ thăng chức!
Tố Vân Đào khóe môi khó nén hưng phấn, cuối cùng vẫn là được Linh Băng cấp một cái cực lớn kinh hỉ rồi.Thiên Linh Băng nhẹ nhàng chạm vào cánh hoa đỏ rực như máu kia, khóe môi liền cong lên.
Tố Vân Đào cố kìm nén kích động, hỏi Thiên Linh Băng đang đứng trước mắt:''Nữ hài tử! Ngươi muốn hay không cùng ta gia nhập Vũ Hồn điện?''
''Vũ Hồn điện?'' Ba từ này, lặp đi lặp lại trong đầu của Thiên Linh Băng.
Nhớ lại, khi lần đầu tới thế giới này mẹ nàng đã dặn:
''...hãy nhớ kỹ và sau này không được có bất cứ liên hệ gì với Vũ hồn điện...''
Sau đó bà còn nói là đang gặp nguy hiểm không thể để nàng đi cùng được!Ắt hẳn mẹ nàng gặp nguy hiểm là do Vũ hồn điện gây ra. Cho nên việc Linh Băng gia nhập vào Vũ hồn điện chắc chắn là ''không bao giờ'' có!
Nàng không chần chừ gì mà lắc lắc đầu, cười như không cười nói:''Thúc thúc, xin lỗi, ta không muốn gia nhập vào Vũ hồn điện.''
Tố Vân Đào nghe vậy thì vẫn không từ bỏ, cố gắng ra sức thuyết phục Linh Băng:''Hài tử, nếu ngươi gia nhập vào Vũ hồn điện thì chắc chắn là lợi ích sẽ không hề nhỏ! Với lại thiên phú của ngươi lại tuyệt vời như vậy nếu không phát triển đúng hướng, tài năng cũng sẽ khó lòng mà bộc lộ thì thật lãng phí cái thiên phú trời ban này...'' Hắn dừng một chút rồi nói tiếp''Gia nhập vào Vũ hồn điện ngươi liền có được các loại thiên tài địa bảo, thảo dược quý hiếm, hồn cốt các loại, còn có thể có được hồn hoàn vạn năm... Còn nữa, đó chắc chắn là một chỗ dựa cực kỳ vững chắc cho ngươi sau này a~.''
BẠN ĐANG ĐỌC
[đồngnhânđấula] Đấu La Hồi Chi Mộng
FanficTác giả: Maris (MarisPhoebe) Kiếp trước cô là một nữ nhân hoàn hảo, giám đốc một công ty đứng đầu cả nước và thủ lĩnh một tổ chức quản lý toàn diện thế giới ngầm. Nhưng lại bị chính em gái ''ruột'' của mình giết ch...