Chương 63 (3)

758 31 6
                                    


Ở trong công ty chi nhánh của Bùi thị, cái người chào hàng hiểm tổng hợp trong miệng Tống Dư Kiều - Bùi Tổng, đang dùng giọng điệu bá đạo của tổng giám đốc phổ biến trong một hội nghị công nhân.

Mà ở sau phòng Hội nghị, Lê Bắc đang cầm di động của Bùi Tư Nhận, một lần rồi lại một lần nhấn số Tống Dư Kiều.

Loại việc gọi điện thoại để theo đuổi phụ nữ này gọi đều để một thư ký như anh phải làm, quả thực khóc không ra nước mắt.

Mấu chốt là, anh ở bên này không ngừng gọi tới, bên kia không ngừng từ chối, cuối cùng số điện thoại này được vinh dự cho vào danh sách đen.

Vào lúc này Lê Bắc đã hiểu, hóa ra ông chủ mình không trực tiếp gọi điện thoại mà để cho anh làm tuyệt đối là có mục đích riêng, hành vi cúp điện thoại này, chuyện này khiến cho tâm hồn đàn ông của anh cảm thấy thất bại thảm hại. Tương lai, loại chuyện cũ này làm sao mà báo cho bạn gái của anh đây.

Lê Bắc là một trợ lý hết sức có trách nghiệm, một khi ông chủ đã giao công việc, dù có chết phải hoàn thành bằng được.

Bởi vậy, anh từ phòng họp đi ra hành lang, lấy điện thoại của mình gọi cho Tống Dư Kiều.

Lần này, kết nối.

Lê Bắc ở trong lòng dành ra một phút mặc niệm ông chủ, xem ra ngài còn một chặng đường rất dài phải đi, đây không phải việc đơn giản chỉ dâng đến miệng là ăn được, ngài xem, cô ấy chịu tiếp nhận điện thoại của tôi mà cự tuyệt cuộc gọi từ ngài đấy.

Tống Dư Kiều trả lời bằng ngữ khí đặc biệt lễ phép: "Lê đại trợ lý?"

Nghe được Tống Dư Kiều nói rõ ba chữ "đại trợ lý", anh quả thực muốn cảm động khóc, bởi vì gã ngốc thiếu bạn gái kia cả ngày gọi anh là trợ lý thư ký, anh năm lần bảy lượt nói cho cô biết, danh hiệu của anh là "đại trợ lý", ý nói anh là trợ lý đặc biệt, tuyệt đối không phải trợ lý thư ký bình thường, bây giờ nhìn nhìn Tống tiểu thư người ta, người yêu của ông chủ quả thực là không giống nhau.

Lê Bắc nói: "Tống tiểu thư, tôi có một chuyện phiền cô giúp."

"Xin cứ nói."

"Bạn gái của tôi ở thành phố C bị ngã gãy xương chân..." Lê Bắc ở trong lòng nhẩm đúng ba lần "xin lỗi" rồi nói tiếp, "Tôi hiện tại đã ở sân bay, thế nhưng bên cạnh ông chủ lại không có ai, khuya hôm trước tôi thấy Tống tiểu thư cùng ông chủ phối hợp hết sức ăn ý, cô có tố chất cơ bản để làm thư ký, có thể thay tôi làm việc với ông chủ ba ngày này không ? Tôi thật sự là rất gấp."

"Lê rất giúp, không phải là tôi không muốn giúp, nhưng thật sự là . . ."

Lê Bắc nghe Tống Dư Kiều định cự tuyệt, liền vội vàng cắt đứt lời của cô, "Vậy trông chờ cả vào cô! Lương chắc chắn ông chủ tôi sẽ trả cô, tôi cũng sẽ chia phần của tôi cho cô. Hiện tại ông chủ đang ở phân công ty mở hội nghị, cô mau tới đi. A, cái gì, cái gì, cô nói cái gì tôi nghe không rõ, tín hiệu ở sân bay này kém quá, bạn gái tôi đang gọi tới, tôi cúp máy trước đây."

Lê Bắc cúp điện thoại, thở phào một hơi, giúp cũng chỉ được tới đây thôi, ông chủ, đến lượt ngài đón nhận vận mệnh của chính mình rồi.

Từng Muốn Mặc Thật Đẹp Để Lấy AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ