Chap1: hồi ức

73 4 0
                                    


Bên một con suối nhỏ có một cô bé xinh đẹp với mái tóc hồng thướt tha và một đôi mắt xanh lục bảo cô tên là Haruno Sakura một cô bé hiền dịu, dễ mến luôn bị mọi thằng con trai trong xóm trêu chọc vì cái trán vồ . Phía sau lùm cây kia có một ng con trai tên Uchiha Sasuke người luôn luôn thích thầm cô mà ko bao giờ nói ra, cậu đang đứng ngắm Sakura đang đứng ở trên dòng suối mà không dám đến gần cô ấy . Bỗng Sakura trượt chân té đập đầu vào đá.
Sasuke chạy tới :" sakura em có sao không, sakura,sakura tỉnh lại đi em ". Cậu la khóc khi thấy máu trên đầu sakura không ngừng tuôn ra.
Lập tức cậu bồng cô bé chạy vào bệnh viện gần đó rồi thở hồng hộc vì mệt. Sasuke nghĩ thầm.
" Sakura em đừng chết, không mình không được nghĩ Sakura sẽ chết mình phải tin rằng em ấy sẽ sống . ". Cậu nghĩ thầm mà nước mắt rơi lã chã xuống đất .
Bác sĩ vừa mở cửa ra là cậu ào tới hỏi liền:" bác sĩ Sakura em ấy có sao không? " .
" hiện giờ cô bé ổn rồi, chỉ cần ở lại đây vài hôm để theo dõi tình hình, cháu bây giờ có thể về lêu ba mẹ cô bé tới đây chăm sóc." Nói xong bác sĩ bỏ đi.
Sasuke mở cửa bước vào phòng. " Sakura em có đau ko , anh lo cho em lắm ." Sasuke đứng ngay giường Sakura đang nằm mà khóc .
" Anh đừng lo em không sao đâu , anh đừng khóc nữa , sẽ làm ồn ng khác đấy, đây là bệnh viện mà ." Sakura an ủi Sasuke.
" Bây giờ anh về kêu ba mẹ em vào , em nằm đây đừng đi đâu lung tung.anh lo lắm." Sasuke tỏ vẻ ngượng ngùng trước sự quan tâm của mình nãy giờ , vì trước giờ cậu luôn tỏ vẻ không quan tâm Sakura nhưng trong lòng cậu thì khác.
Bước ra khỏi phòng cậu chạy một mạch đến nhà Sakura nói cho ba mẹ cô biết , lập tức mọi người đã có mặt tại bệnh viện lm thủ tục cho cô bé.
--------------0-0---------------
M.n coi vui vẻ.😊😊 thứ 5 hàng tuần ra chap mới nhá . Chap này hơi ngắn m.n thông cảm .

Giấc mơ đom đóm( sasusaku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ