Vào buổi tối, khi bữa tiệc bắt đầu Sakura cùng Ino bước vào và ngồi ở ngay bàn tiệc gần sân khấu nhất. Vì trường cô đang theo học rất nổi tiếng về các truyền thống của trường bữa tiệc này cũng là một trong những truyền thống ấy. Sakura ngỡ ngàng nhìn cả hội trường rộng lớn mà trầm trồ khen ngợi, Ino ngồi cạnh Sakura và hướng mắt đắm đuối nhìn về phía Sai, cậu bn trai của cô. Chợt Sakura thấy buồn chán khi cứ ngồi một chỗ, cô liền rời ghế đi dạo một vòng xem có gì hay , cô đang đi thì " BỘP" . Cô hét lớn.
" UI DA, đau quá , tại sao đi mà không nhìn đường thế hả!" Sakura tức giận quát tên vừa làm mình ngã.
" Sakura-chan hả, cho tớ xin lỗi nha!" Tên ngố tóc vàng loay hoay không pit làm sao cho Sakura hết giận. Sakura dùng hết sức ngồi dậy rất khó khăn vì đôi giày cao góc của cô đã bị hư một chiếc vì cú ngã wa mạnh hầu như bàn toạ của cô cũng khá là đau r đấy.
" Là cậu sao Naruto, cái tên ngốc này, sao ko đỡ tớ dậy mà còn đứng đó!" Sakura lườm Naruto.
" hơ, tớ pit r " Naruto liền đỡ Sakura ngồi dậy và hai ng cùng đi tiếp dưới ánh mắt lạnh lùng sắc bén của Sasuke mà ko hề pit.
" Tại sao, em ấy lại vui vẻ khi ở bên hắn ta chứ" câu nói thầm trong miệng Sasuke chợt nói lên .
" Sasuke-kun, cô ả Karin từ đâu chạy tới ôm chầm lấy cách tay Sasuke, hai bên là hai anh chàng một ng là Suigetsu ng kia là Jugo đứng sau Karin. Khi anh thấy Karin đột ngột ôm mình mà không phải Sakura anh liền lấy tay hất cô ta ra làm cô ả suýt té bổ nhào làm mọi ng xung quanh nhìn bằng một ánh mắt lạ thường.
" Để tôi yên, các ng đi hết đi" Sasuke lạnh lùng nói.
Karin vì sợ mà kéo hai anh chàng kia đi cùng.
" Cậu sao vậy Sasuke" . Một giọng nói trầm ấm vang lên.
" tôi ko sao". Sasuke đáp.
" nếu cậu muốn tôi sẽ dẫn Sakura đến đây" giọng nói ấy lại tiếp tục.
" hừm" một tiếng hừm thay cho lời đồng ý vang lên.
Xong anh chàng kia liền đi kiếm Sakura và dẫn cô ấy tới chỗ Sasuke đang ngồi uống rượu và dường như anh ta uống rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc mơ đom đóm( sasusaku)
FanfikceChuyện kể về 1 vùng quê có cô bé tên Sakura và cậu bé tên sasuke lên thành phố học và sinh sống ở đấy . Nhân vật của kishimoto masashi. Cứ gọi au là neko. ------------------------------------------------------ Mk viết ko đc hay cho lắm m.n đừng ch...