[BREAKUP]
“Happy anniversary babe.” Sabi ko sa boyfriend ko na nasa kabilang linya.
“Yeah! Happy anniv. By the way, let’s meet?”
“Sure. Where?”
“At the nearby park. I’ll wait for you. I’ll hang up okay? Bye.” At nag hung up na nga siya.
Nagbihis naman ako ng damit pang-lakad. Oooh! Baka makikipagdate siya sa’kin. Y’know? Minsan lang maging sweet si Zac.
[Park]
Nakarating na ako sa park kung saan kami magkikita ni Zac. And there he is, waiting near the fountain.
Lumapit ako sa kanya at nginitian niya naman ako.
“I love you babe.” Sabi niya sa’kin sabay halik.
That kiss was so passionate na halos di na ako makahinga.
“I love you more babe.” Tapos hinug ko siya.
“So? Saan tayo?” tanong niya.
“Abay ewan ko sa’yo. Ikaw nag-aya eh.” Then I pouted.
“Come on. May alam akong lugar.” At hinawakan niya ang kamay ko at hinigit papunta sa lugar na di ko alam.
Bigla kong napansin na tumigil kami sa tapat ng isang Inn.
“Let’s go.” Papasok na sana kami pero pinigilan ko siya. “Why?”
“What are we doing here?” tanong ko sa kanya.
“It’s our anniv. I think we can do it already.” WHAT?
“Ha? Anong pinagsasabi mo?”
“We are on our right age Mia. Okay lang naman diba?”
“No it’s not. Are you crazy? Akala mo ganun akong klaseng babae? Yes I’m 26 but it doesn’t mean that I’ll give up my virginity to my boyfriend.”
“Eh bakit ka nagboyfriend kung ganyan ka lang naman pala?”
“Wow! Kaya ka lang naman pala nakipagrelasyon sa’kin dahil you want sex? What the hell Zac!”
“You’re such a boring girlfriend. You don’t know how to respond whenever I kiss you.”
“So I’m boring? And you? You’re horny.”
“What?”
“I don’t want a horny boyfriend so let’s split now.” I turned around, “Bye Zachary Watson. I mean, Mr. Horny. Better sex yourself pest.” Pagkatapos kong sinabi yun, pumara na ako ng taxi at sumakay.
BEST ANNIVERSARY EVER.
Nung nakauwi na ako sa bahay ko, pumasok agad ako sa kwarto at doon ako naglabas ng sama ng loob.
I thought Zac isn’t that kind of man. I thought he’s different.
Men are all the same.
They are all BULLSHIT.
BINABASA MO ANG
That Tutor
Teen Fiction[Ongoing Series] Disregard the title. Please don't expect a lot with this story. I'm really not good in making something like this but I'm trying, -Shennyorita