[BAR]

375 4 0
                                    

[BAR]

Matapos kong humingi ng advice kay sir Philip, napag-isipan kong pumunta sa isang bar. Kailangan kong mag-isip.

Umupo ako dun sa bar counter at nag-order ng long island iced tea.

Agad naman ‘tong binigay ng bartender sa’kin.

HORNY EX BOYFRIEND

PEST

Katawan ko lang ang habol niya sa’kin? What kind of guy are you Zac?

I started drinking my drink at habang parami ng parami na ang naiinom ko, medyo nahihilo na rin ako.

Long island iced tea, what is?

Naramdaman ko lang na may parang tumabi sa’kin.

“One blue margarita please.” Oh, a guy. Ang light naman niyang inorder niya? Oh, baka nagdadrive siya kaya ganun.

Tch! Mia, madala ka na nga.

Hindi ko na pinansin yung katabi ko dun at nagpatuloy na ako sa pag-inom.

Doon, nakaramdam na ako ng hilo at yung katabi ko naman, alam kong kanina pa nakatingin sa’kin.

“Miss?” rinig kong sabi ng katabi ko.

“Hmm?”

“You okay?” tanong niya.

“The hell! Siyempre naman, ako? Okay na okay ako. Matapos akong makipag-break sa gago kong boyfriend na isang sex addict, okay na okay naman.”

“I think you’re not.”

“Tch, pare-pareho lang naman kayong mga lalaki, katawan lang ang mga habol niyo sa’ming mga babae. Pagkatapos? Mawawalan na ng gana.”

“Hey! Be careful with your words miss. Hindi ako ganung klaseng lalaki.”

“So naiiba ka sa kanila?” I burst in laughter at tiningnan siya, “You mean you’re an alien? Hahahaha!” sinamaan niya lang ako ng tingin.

“One tip for you, it’s not love when your boyfriend only likes you because of your virginty. You know? It’s lust. Hindi ka dapat nakikipag-relasyon sa isang lalaking sexually aroused.” Kahit wala ako sa pagiisip, nakuha ko naman ang point niya.

“You’re right. How’d you do that? Bakit may mga lalaking di alam ang ibig sabihin ng RESPETO? Wala ba silang dignidad sa sarili?” tumingin ako sa kanya at lumapit. I was about to kiss him pero pinigilan niya ako.

“Rule number one, ‘wag kang magpapakita ng motibo sa isang lalaki, nagkakaroon sila ng clue na napaka-easy to get mo lang pala.”

After I heard that words, everything went out black.

That TutorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon