Chap 2: Nghe Lời Tôi Đi !

820 66 5
                                    

 Chiều hôm đó, khi về đến nhà, Deft cố gắng giữ vẻ mặt vui nhất có thể. Mẹ mà biết truyện hồi sáng thì phiền lắm. Cậu quyết định giữ kín nó và bước vào nhà:

 - Con chào mẹ !

 - Chào con. Buổi học thế nào ? - Bà Kim đang ngồi ở phòng khách, bên cạnh là một người đàn bà khác 

 - Dạ .... ổn ạ ! Đây là ....

 - À quên không giới thiệu với con. Đây là bà Song, đồng nghiệp của mẹ ở công ty mới.

 - Cháu chào bác.

 - Chào cháu !

 Deft nhìn người đàn bà, cậu cảm thấy trên gương mặt của bà có một số nét rất giống một người mà cậu quen. Nhưng cậu không thể nhớ là ai. Mà thôi kệ, Deft chạy vào trong phòng bếp tìm chút đồ ăn. Cả ngày nay cậu không có gì vào bụng rồi. Tất cả là tại cái tên Smeb đáng chết kia...

 Một lát sau, khi đi tắm xong, Deft cùng mẹ chuẩn bị bữa cơm tối. Ba cậu đang công tác ở nước ngoài nên rất ít khi về nhà. Suốt bữa ăn, Deft không đả động gì đến chuyện trên lớp. Cũng vì đói quá nên cậu cứ cắm cúi mà ăn, không thèm để ý đến mẹ đang nhìn mình với một ánh mắt lạ.

 - Hyukkyu ! Sao hôm nay con lạ thế ?

 - Dạ có sao đâu mẹ. Mẹ ăn đi, nguội hết bây giờ. - Deft cố tình đánh lạc chủ đề.

 - Thật chứ ?

 - Dạ !

 Cậu vẫn không ngẩng đầu lên, mắt như dán chặt xuống mặt bàn. Chẳng lẽ biểu hiện của cậu đáng ngờ vậy à ? Tốt nhất ăn xong rồi đánh bài chuồn thôi.

 - Con ăn xong rồi ạ ! Con xin phép lên phòng trước.

 Không đợi mẹ đồng ý, Deft ba chân bốn cẳng chạy ngay lên phòng và đóng cửa lại. Thở phào một cái nhẹ nhõm, cậu đến bên bàn học và bắt đầu với đống bài tập về nhà. 

 ...Ở một nơi khác...

 - Vừa nãy mẹ đi đâu mà về muộn thế ? - Smeb cất tiếng hỏi mẹ.

 - Mẹ sang nhà đồng nghiệp của mẹ. Còn con, nay đi học thế nào ?

 - Cũng bình thường ạ ! - Smeb nói khẽ. Anh lại suy nghĩ đến cậu nhóc dễ bắt nạt kia. Kể ra cậu ta cũng có chút thú vị, trêu chọc một thời gian xem như thế nào. Chỉ khổ nỗi cái tên chắn đường mặt lạnh kia. Tại sao cứ chỗ nào có biến là lại có Faker nhỉ ? Là huynh trưởng thì sao chứ ? Hừmmm... !!!

 - Kyungho, con làm gì mà đứng đực người ra đấy ? Ra ăn tối còn đi học bài.

 - Vâ...âng !

 Buổi tối cũng nhẹ nhàng trôi qua một cách nhanh chóng. Deft đã bắt đầu lên giường và nghỉ ngơi sau một ngày xui xẻo hết cỡ. Còn bên kia, Smeb vẫn còn nhìn cái màn hình điện thoại. Anh đang nhắn tin cho mấy tên cùng hội với mình. Cuối cùng chốt lại một câu ngắn:

 "Rồi ! Cứ vậy mà làm !"

 Gửi xong, Smeb ném cái điện thoại lên mặt bàn, gục đầu vào cái gối mà làm một giấc cho đến sáng.

[HOÀN][Shortfic][Smeb x Deft] Lạc Đà Nhỏ ! Anh Thích Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ