Phốt (2)

238 31 92
                                    

Thưa quý ông quý bà từ khắp bốn biển năm châu, chào mừng mọi người đến với chương trình "Bốc phốt everything" và tôi - Bianca, một người chuyên đi đọc trộm tin nhắn và bình luận hôm nay là MC. Và người hôm nay lên sân khấu là Dieutra1207, mời mọi người vỗ tay!!!!!!!

Thôi, giới thiệu đã đủ, vào vấn đề chính. Bạn biết tại sao hôm nay tôi lại đi phốt bạn không?
Thứ nhất: Bạn nên đọc lại cái pro5 của bạn đi nha, nó khiến người đọc lẫn tôi cảm thấy ngứa mắt và mót ** (tự biết nha). Tài khoản của thím đây Dieutra1207.

Ahihihihihihihihihihi, khụ khụ khụ khụ *đang sặc*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ahihihihihihihihihihi, khụ khụ khụ khụ *đang sặc*. Xin lỗi mọi người, mỗi lần phốt là tôi lên cơn như vậy. "Tao là 1 artist, tao rất thích vẽ bla bla..........." Thím à, tôi thực sự rất tiếc vì thím đã ATSM giai đoạn cuối rồi, haizz, thiệt tình. Tới cả con nhỏ Love_Powerpuff_Girls mà tôi phốt trước đó nó cũng bị ATSM và chỉ mới sắp cuối thôi (mị công nhận đấy). Tôi rất tiếc. Nếu vẽ đẹp thì khoe tranh đi, sao, vẽ đẹp lắm mà.
Tác phẩm:

Thứ hai: Bạn nghĩ nếu mình ship Bellrick thì sẽ có người ủng hộ ư? Xin lỗi nha, trên cái đất wattpad này fan Blossick không thiếu ai nha, nghĩ sẽ có người chung xuồng thì trẻ trâu lố lăng rồi nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thứ hai: Bạn nghĩ nếu mình ship Bellrick thì sẽ có người ủng hộ ư? Xin lỗi nha, trên cái đất wattpad này fan Blossick không thiếu ai nha, nghĩ sẽ có người chung xuồng thì trẻ trâu lố lăng rồi nha. Tân bốc Bell và hạ thấp Blossom kiểu đó thì chỉ có nước fan Blossom kéo quân qua đánh sml với bạn nha. Tuy tôi ship Butchercup nhưng tôi không đồng tình cái cách tân bốc đó!!!!!!!! Please, tỉnh lại  đi, chúng nó sắp kéo băng qua rồi kìa!!!!!!!! (RRB thuộc về PPG) và tôi chỉ ship Benell nhé, tôi chịu ship hai người này với nhau, tôi chỉ ship Blossick (mặc dù trong danh sách chỉ đứng thứ 2). Bell chỉ là một con OC thôi, không phải nhân vật chính đâu nha, nghe chưa?

Thứ ba: Bạn nên tỉnh lại giùm tôi đi cái đã, tất cả những gì tôi nói chỉ nhiêu đó thôi, nói nhiều với bạn tôi chỉ tốn sức và nước bọt thì bạn vẫn không hiểu đâu. Có gì nhờ mấy bạn kia nói thêm, đọc xong tỉnh ngộ lại giùm con cái!!!!!!!!!!!! Please, lì quá nó quất hội đồng cho sml đấy!!!!!!!!!! Người'ss ta'ss fan'ss Blossick'ss không'ss ủng'ss hộ'ss thì'ss thôi'ss, kẻo'ss chúng'ss tương'ss cho'ss vỡ'ss mồm'ss bây'ss giờ'ss.

Thứ tư: Tag bừa nà: Ren2808Rinkaki_ChanNyoko_Suitone_LIB, huongluong1911DiepVoDinhnishimikonyamomoLeticia_ReineCogaithang6, rollinghyperLove_Another_SkyRuki_HatakuFith_Harmony-_Yiruma_-,  jack090656LionasnowRandyy_Chan,...........................

Thứ năm: VOTE VÀ CMT CHO BỐ!!!!!!!!!!!!

•Chương Trình Tự Kỉ•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ