Đoạn ngắn về tâm tư của Okawaki Sasaki aka Mascot của BiBi :3
---------------------
Tooru nè, mày biết không, khi biết tao sắp mất mày, tao lo lắng và cảm thấy đau đớn trong lòng lắm. Dù biết mày với con Akino là giỡn như bạn bè thân thiết thôi, tao cũng tặc lưỡi cho qua. Mấy tuần tiếp theo, tao thấy càng lúc mày càng gần gũi nó hơn và mấy con khác cũng chỉ bảo Akino dẹo trai nên tao cũng thấy đỡ tủi hơn. Mà trong đó con ***** nó cũng bị sốc vì crush nó cũng đã vô tình làm tổn thương nó gián tiếp rồi. Tao cũng hiểu mà.
Tao quen cái cảm giác thích mày khi thấy mày có bồ từ năm thứ nhất (lớp 6) rồi, và kể cả việc mày có bồ là bạn thân tao, tao cũng kệ. Nhưng năm nay, tao lại cảm thấy khác hẳn, cảm giác đau hơn hai năm trước khi chỉ mới thấy mày thân với con kia hơn những đứa khác....
Mấy ngày trước, tao thấy mày ib trước hỏi thăm tao qua Messenger, tao thấy ấm lòng và vui lắm, nhất là lúc mày nhìn thấy tao đợi em tao trước cổng trường để về chung mày dắt tay em mày lại hỏi thăm, tao hạnh phúc lắm nhưng cố kìm nén lại và chỉ mỉm cười rồi lắc đầu nhẹ. Tao từng nghĩ là mày cũng có chút gì đỏ với tao nhưng không, tao đã quá ảo tưởng. Mọi thứ đều thay đổi chỉ sau một đêm...
- Ê, Akino. Mày lo cho thằng "chồng" mày kìa!
- Biết gì chưa? Con Akino với Tooru thành một cặp rồi đó!
- Trời địu! Tin được hông???"
Vào buổi sáng khi đi học ngoại khóa, tao vẫn thấy mọi chuyện đều bình thường cho đến khi những câu nói ấy vang lên. Tự nhiên lúc đó tinh thần tao suy sụp hẳn nhưng vẫn vui vẻ nói chuyện cùng lũ bạn.
- Ê, Akino. Nó áp sát mày kìa. Ngại gì mà không dám "hun" chồng mày cái!
Tao nhìn xuống thấy nhỏ kia quay ra sau nói to.
Tao muốn khóc...
Tao kìm lại...
Và vì tao trụ không được nên đã về chỗ ngồi. Ôm hộp dụng cụ và đống tài liệu úp mặt xuống và tự an ủi bản thân trong 1 góc tường. Nghe tụi nó bàn tán, tao chỉ nghĩ là chuyện đó rồi sẽ êm thôi mà. Nhưng...tao chóng mặt lắm...
Rồi tụi nó lái qua tao.
- Okawaki kìa, biết crush có bồ nên tủi thân rồi.
- Haizz...không biết nên vui hay buồn đây?!
Tao mặc kệ. Tao giả vờ úp mặt xuống bàn ngủ cho tới khi giáo viên vào. Tháo kính ra, tao thấy...nước mắt? Tao đã không nhớ mình khóc khi nào?
Mấy này trôi qua, tao vẫn thấy mày thân với con nhỏ đó hơn những ngày trước...
Tao thấy mày có bồ, tao vui lắm, chỉ là...người đó...không phải tao.
Bạn tao có bồ, tao hơi tiếc cho con bạn nhưng sẽ đau gấp trăm lần nếu như đó là...đứa tao dành trọn tình cảm 3 năm cho...
Tao đang cố gắng quên mày, xóa hình ảnh mày ra khỏi tâm trí tao để không phải đau buồn nữa...
Nhưng...
Mọi thứ mày làm, những lúc mày đùa giỡn cùng lũ bạn,...tao thấy...lúc đó...mày thực sự rất dễ thương trong mắt tao.
Tao hạnh phúc khi được mày quan tâm những lúc đó, tao không thể quên được.
Mỗi khi nghĩ đến, tao chỉ muốn khóc và khóc thôi...
Nhưng giờ chỉ còn lũ bạn là động lực để tao đi học và sang cấp 3 hoặc năm thứ tư (lớp 9), tao sẽ tìm đứa phù hợp hơn...
Cám ơn mày đã cho tao biết...
...thế nào là yêu!
_Okawaki Sasaki_
BẠN ĐANG ĐỌC
•Chương Trình Tự Kỉ•
FanfictionMột số chuyện bậy bạ mà mị muốn nói thôi. Tùm lum chuyện lắm.