160-165

1.5K 30 0
                                    


KÍNH HÀ LONG VƯƠNG BÁO THÙ (1-2-3)

  Edit: Theresa Thai

Beta: Sakura

Nhiệm vụ lần này hoàn thành thật khó hiểu, vốn tưởng rằng đã 'Sơn cùng thủy tận', ai ngờ lại 'Liễu ám hoa minh hựu nhất thôn'. (*)

(*) Sơn cùng thủy tận nghi vô lộ, liễu ám hoa minh hựu nhất thôn (Sơn cùng thủy tận ngờ hết lối, liễu rũ hoa cười lại gặp làng): ý là tưởng đã cùng đường hết hy vọng, ai ngờ lại tìm được lối thoát.

Trong Không gian, Lý Duyên Tỷ mỉm cười nhìn bóng người Bách Hợp dần dần xuất hiện trong Không gian, trong mắt hiện lên nét dịu dàng: "Chúc mừng, nhiệm vụ hoàn thành. Hiện giờ cô đã đạt tới trình độ nhất định, khác với các nhiệm vụ trước, tôi sẽ giao cho cô những nhiệm vụ có độ khó cao hơn, những nhiệm vụ này có mức độ nguy hiểm lớn hơn rất nhiều, nhưng cũng đồng nghĩa, thu hoạch cũng có thể rất nhiều."

Bách Hợp biết rõ đạo lý 'Phú quý hiểm trung cầu', thiên hạ này không có chuyện ngồi không liền có thể có được thứ gì đó, bởi vậy nghe được lời này của Lý Duyên Tỷ cũng không cảm thấy bất ngờ, liền vội vàng gật đầu.

"Lần này tôi tặng cho cô một điểm, cô muốn thêm vào đâu?" Vốn tưởng rằng nhiệm vụ lần này không có khả năng hoàn thành nữa, ai ngờ cuối cùng vẫn hoàn thành, Bách Hợp có một loại cảm giác như bất ngờ nhặt được tiền vậy, không chút nghĩ ngợi liền nói: "Tôi muốn thêm vào trên võ lực."

Trong Không gian tư liệu của nàng lần nữa hiện ra:

Giới tính: nữ (có thể thay đổi)

Tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 62 (max: 100 điểm)

Dung mạo: 61 (max: 100 điểm)

Thể lực: 59 (max: 100 điểm)

Võ lực: 30 (max: 100 điểm)

Tinh thần: 15 (max: 100 điểm)

Danh vọng: 21 (max: 100 điểm)

Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Đạo Đức Kinh Thiên Địa môn, Cổ thuật Nam Vực.

Năng khiếu: Trù nghệ trung cấp, Diễn xuất cao cấp, Thuật Ngũ Hành Bát Quái

Mị lực: 32 (max: 100 điểm)

Sưu tập: Tình yêu của Thi Vương, Lời chúc phúc của Thánh nữ, Trái tim của Thiên sứ.

Nhiệm vụ lần này dễ hoàn thành, cho nên ngoài có thêm một điểm giá trị Võ lực ra, thì những thuộc tính còn lại đều không tăng thêm, tuy trong lòng Bách Hợp đã đoán được kết quả như vậy, nhưng trên mặt vẫn không nhịn được hiện lên vài phần thất vọng.

Lý Duyên Tỷ nhìn cô một cái, mí mắt nhảy lên: "Trên thực tế nếu không phải niệm tình cô đã hoàn thành nhiệm vụ, thì tôi đều muốn thay cô xóa bớt một điểm trị số Trí lực." Trước đây Bách Hợp cũng không phải chưa từng làm việc ngốc, nhưng trong nhiệm vụ lần này không biết có phải bị nguyên chủ ảnh hưởng hay không, mà làm việc ngốc đặc biệt nhiều, anh nghĩ nghĩ, thở dài một tiếng: "Không bằng đợi đến lúc cô tăng giá trị Võ lực đến mức độ mà cô cho rằng thích hợp, thì cũng tăng Tinh thần lên luôn đi, tránh cho các thuộc tính giá trị của cô không đều, lúc gặp phải một vài nguyên chủ có chấp niệm sâu sẽ dễ bị ảnh hưởng."

Đây là một đề nghị tốt, Bách Hợp cũng có thể nghe ra được anh ấy đang thật tâm suy nghĩ cho mình, nhưng không biết tại sao, nghe được lời này trong lòng cô lại có một loại cảm giác thê lương.

"... Thật đúng là phải cám ơn anh đã thủ hạ lưu tình, cũng cám ơn lời đề nghị của anh, bây giờ tôi đã có thể làm nhiệm vụ chưa?"

Đề nghị của mình không được tiếp thu, Lý Duyên Tỷ cũng không lộ ra thần sắc thẹn quá hoá giận, anh chỉ nhanh chóng khôi phục lại gương mặt không có biểu tình gì lúc trước, nhẹ gật đầu.

Bách Hợp chỉ thấy cái tay áo màu vàng sáng kia vung lên, trước mắt chính mình đã tối sầm, không còn tri giác.

Bia Đỡ Đạn Phản Công ( full) Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ