Ở TRONG BỆNH VIỆN TÂM THẦN(1-2-3)
Edit: Py
Beta: SakuraLúc Bách Hợp trở lại trong tinh không, đã thấy Lý Duyên Tỷ đứng trong không gian đợi cô mà không phải lúc cô xuất hiện trong không gian mới có mặt, lúc này nhiệm vụ so với trước kia mà nói, dường như đã không có khó khăn gì, cô vừa muốn nói, Lý Duyên Tỷ giống như khẽ thở ra:
"Tôi đợi cô đã lâu, lần này nhiệm vụ cô hoàn thành không tệ, sẽ cho cô một điểm, cô muốn thêm vào đâu?" Anh ta mở miệng khiến cho Bách Hợp có chút ngạc nhiên, lúc tỉnh táo lại thì suy nghĩ, đáp lại: "Tôi muốn thêm vào điểm võ lực" Hiện tại điểm số phổ biến của cô đều không quá cao, trong lúc trí lực đã đạt tiêu chuẩn sau mình lại có vẻ do dự, Lý Duyên Tỷ khẽ gật đầu, trong tinh không xuất hiện tư liệu của Bách Hợp:
Giới tính: NỮ (có thể biến đổi giới tính)
Tên: Bách Hợp
Tuổi: 21
Trí Lực: 61 ( max 100 điểm)
Dung mạo: 61 (max 100 điểm)
Thể Lực: 59 (max 100 điểm)
Vũ lực: 22 (max 100 điểm)
Tinh thần: 15 (max 100 điểm)
Danh vọng: 20 (max 100 điểm)
Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Địa Môn Đạo đức kinh, cổ thuật Nam Vực.
Năng khiếu: nấu ăn trung cấp, diễn xuất trung cấp.
Mị lực: 33 (max 100 điểm)
Sưu tầm: Tình yêu của Thi Vương, chúc phúc của Thánh Nữ, trái tim của Thiên Sứ.
Nhiệm vụ lần này vô cùng đơn giản, Bách Hợp đã đoán được có khả năng phần thưởng cũng không cao, nhưng mà lúc này thấy mình làm xong nhiệm vụ tất cả thuộc tính đều không được thêm điểm, ngược lại chỉ có một điểm cộng vào võ lực thì thất vọng, đạo lý cầu phú quý trong nguy hiểm vẫn được áp dụng vào lúc này, nhiệm vụ nguy hiểm điểm thưởng càng cao, như lần này trong việc Trần Thế Mỹ khốn nạn và công chúa. Chỉ cần cô có phòng bị rồi biết lợi dụng thân phận thì chắc chắn sẽ thắng, chính bởi vì như thế, cho nên ban thưởng cũng rất ít.
"Bây giờ có một nhiệm vụ không thuộc về cô nhưng tôi hi vọng cô sẽ đi, nếu cô có thể đi, ở trong phần thưởng vốn thuộc về cô, tôi sẽ cho thêm một phần, đương nhiên nếu như cô không muốn đi. Cũng có thể tiếp tục tiến vào nhiệm vụ vốn thuộc về cô." Sau khi Lý Duyên Tỷ nói về giá trị thuộc tính công việc xong, thì bắt đầu nói đến một chuyện khác. Trước kia tuy Bách Hợp đã từng nghe Lý Duyên Tỷ đã từng nói qua người làm nhiệm vụ không chỉ có một mình mình, nhưng mà cô đã làm nhiều nhiệm vụ như vậy,. cũng chưa từng gặp người khác, hơn nữa về sau cũng chưa nghe thấy Lý Duyên Tỷ nói những lời tương tự, cho nên lúc này tự anh ta nói ra, Bách Hợp hơi tò mò nhìn anh ta.
"Nhiệm vụ này có hệ số nguy hiểm cao, nếu người không có tâm chí kiên định sau khi tiến vào sẽ bị hủy hoại, nếu cô không muốn thì tôi cũng không miễn cưỡng. Nếu như bây giờ cô muốn vào nhiệm vụ, tôi cũng sẽ nguyện ý đưa cô vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia Đỡ Đạn Phản Công ( full) Nữ Phụ
RomanceSau khi tử vong ngoài ý muốn, Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì muốn giữ vững hiện trạng, cô phải xuyên khôngqua nhiều câu chuyện khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Lời giới thiệu truyện Bia Đỡ Đạn Phản Công của Tiểu Tuyền: Văn án truyện hơi ng...