Chương 98 Tận thế : Oán hận của mẹ kế (1)
Lúc Bách Hợp trở lại trong không gian, trong lòng không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Cô đã sớm chờ đợi ngày này. Sau khi dạy dỗ vợ chồng Lục gia xong, cuộc sống của cô ngoại trừ thu thập Lục Thiên Hợp ra thì chỉ còn luyện công và luyện tập nấu nướng. Sau đó cô tự mở một nhà hàng nhỏ, cuộc sống cả đời ngược lại chỉ đơn giản, bình thường, so với kết quả của người Lục gia mà nói, cuộc sống của cô như vậy có thể coi là thiên đường.“Cô làm rất khá, Lục Bách Hợp vô cùng hài lòng.” Trong tinh không, âm thanh nam giới vang lên. Tiếp theo bóng dáng anh ta mặc áo bào màu minh hoàng lại lần nữa xuất hiện trong tinh không, cùng với hình dáng của anh ta trong dĩ vãng không giống nhau. Anh ta còn đi hai bước: “Tôi đưa cho cô một điểm, cô muốn thêm vào đâu?”
Nghĩ đến giá trị thuộc tính trí lực của mình đã là 59, Bách Hợp không chút do dự trả lời: “Tôi muốn thêm vào trí lực.”
Lý Duyên Tỷ gật đầu cái, tay áo bào của anh ta vung lên, cả người biến mất không thấy đâu, tại chỗ lại xuất hiện:
Giới tính: Nữ (có thể thay đổi giới tính)
Tên họ: Bách Hợp
Tuổi: 21
Trí lực: 60 (max 100 điểm)
Dung mạo: 60 (max 100 điểm)
Thể lực: 58 (max 100 điểm)
Võ lực: 15(max 100 điểm)
Tinh thần: 11 (max 100 điểm)
Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Địa Môn Đạo Đức Kinh, Nam Vực Cổ Thuật
Sở trường: Nấu nướng trung cấp
Mị lực: 27 (max 100 điểm)
Sưu tầm: Tình yêu của Thi Vương, Chúc phúc của thánh nữ.
So sánh với giá trị thuộc tính lúc trước, lần này rõ ràng trừ trí lực tăng chậm một chút ra thì giá trị võ lực cũng tăng giống như trong tưởng tượng, tài nấu nướng cũng giống như cô suy đoán trở thành nấu nướng trung cấp. Cũng không uổng công cô cả đời ngoại trừ luyện võ thì phần lớn là dành cho quán ăn kia.
Mà khiến cho Bách Hợp ngoài ý muốn là mị lực của cô một lần tăng tới ba điểm.
Tăng mị lực có bao nhiêu khó khăn trong lòng cô hiểu rõ, lúc này chỉ một lần liền tăng đến 27. Bách Hợp có chút mơ hồ, theo bản năng liền hỏi: “Mị lực của tôi…”
Mặc dù Lý Duyên Tỷ không lộ diện nhưng giọng nói ý vị sâu xa của anh ta vọng vào trong tai Bách Hợp: “Cô báo thù thay Lục Bách Hợp thành công, thay cô ấy cướp được hai người yêu của Lục Thiên Hợp, đây là điều cô nên có được. Còn một điểm nữa chính là Lục Bách Hợp đưa cho cô. “ Nói xong lời này, Lý Duyên Tỷ dừng lại một chút: “Lại lần nữa muốn tiến vào nhiệm vụ sao?”Bách Hợp không nghĩ tới lần này mình làm nhiệm vụ còn có thể lấy thêm được quà tặng từ nguyên chủ. Trong lòng cô có chút cao hứng. Đây là lần đầu tiên sau mấy lần cô làm nhiệm vụ có thể thật sự nhận được thù lao từ trong tay nguyên chủ. Sau khi chấm dứt câu chuyện của Lục Bách Hợp, Bách Hợp nhìn những thuộc tính còn lại của mình còn không có tăng điểm thuộc tính, không chút nghĩ ngợi liền gật đầu một cái: “Tôi đồng ý lại lần nữa tiến vào nhiệm vụ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia Đỡ Đạn Phản Công ( full) Nữ Phụ
RomanceSau khi tử vong ngoài ý muốn, Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì muốn giữ vững hiện trạng, cô phải xuyên khôngqua nhiều câu chuyện khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Lời giới thiệu truyện Bia Đỡ Đạn Phản Công của Tiểu Tuyền: Văn án truyện hơi ng...