81--->89

1.5K 35 8
                                    

Chương 81 Thiếu soái phản diện độc ác (1)
   
Nhiệm vụ này hơi giống nhiệm vụ Tiếu ngạo giang hồ, đều khiến Bách Hợp cảm thấy bó tay bó chân, lúc cô trở lại không gian đã thấy chàng trai tuấn mỹ mặc cẩm bào đội ngọc quan, hiện nay cơ thể của anh càng ngày ngưng thật không hề bay bổng trong suốt như trước, Bách Hợp hơi thất thần rồi nhanh chóng tỉnh táo lại, chàng trai gật đầu với cô.

“Cô làm tốt lắm.”

Bách Hợp có hơi nghi hoặc: “Trên thực tế tôi không biết tôi đã làm chuyện gì.” Hình như cô chỉ cố gắng sống bình an thôi, cô cũng không biết tại sao nhiệm vụ lại hoàn thành, cảm giác không hiểu này khiến Bách Hợp không có cảm giác an toàn, cô ôm bả vai theo bản năng, vẻ mặt hoang mang.

“Bản thân Phan Kim Liên là người không có chủ kiến, lúc sống không có chủ kiến mà ngay cả khi chết cũng thế.” Chàng trai trả lời Bách Hợp, anh nói không đầu không đuôi nhưng Bách Hợp lại hơi hiểu: “Ý muốn nói là cô ta không cam lòng, nhưng lại không biết cam lòng cái gì nên muốn tôi hoàn thành tâm nguyện thay cô ta, cho nên tôi thay cô ta sống, mọi chuyện đều có chủ ý không cần dựa vào người khác, không giống như phải gả cho Võ Đại Lang, cũng như không gả vào Tây Môn phủ, thậm chí cô ta nghĩ mình phải gả cho Võ Đại Lang cũng chỉ vì người ta đề nghị nên cô ta mới gả.”

“Cô ta không kiên cường như cô cho nên nhiệm vụ của cô chỉ cần thay cô ta không cần dựa vào ai cả mà vẫn sống tốt là được.” Bách Hợp đã hiểu, nhẹ gật đầu rồi im lặng.

Kỳ thật cô ta chỉ muốn dựa vào chính mình mà sống tốt cũng không phải là báo thù. Phải nói rằng Phan Kim Liên chỉ muốn làm chủ bản thân không cần giống như trong câu chuyện. Mọi chuyện đều do người khác an bài, vô luận như thế nào thì Bách Hợp đã hoàn thành nhiệm vụ, trên thực tế làm nhiều nhiệm vụ, lần đầu tiên là người mẹ báo thù, lần thứ hai  nguyện vọng của nguyên chủ là chỉ muốn bảo vệ nhà họ Bách, đánh bại Mặc Thành Đường, Nhạc Linh San trong nhiệm vụ Tiếu ngạo giang hồ hay Diệt Tuyệt sư thái đều có nguyện vọng chưa thành.

Nhạc Linh San hy vọng Lâm Bình Chi yêu mình, Diệt Tuyệt sư thái hy vọng phát triển Nga My. Chỉ có Phan Kim Liên yêu cầu muốn sống tốt mà thôi không cần bị người khác chi phối, không cần Trương đại hộ làm chủ gả cho Võ Đại Lang, hay bà mối Vương bán cô ta cho Tây Môn Khánh rồi cuối cùng hại chết Võ Đại Lang, v..vv, hết thẩy nguyên nhân đều do Phan Kim Liên quá mền yếu sống như bèo trôi.

Nguyện vọng của Phan Kim Liên thấp hơn tất cả các nguyên chủ trong nhiệm vụ Bách Hợp đã làm, thế mà cô cứ tưởng là khó làm nhất.

Bách Hợp thở dài, chàng trai kia nhân tiện nói” Nhiệm vụ chỉ là nhiệm vụ mà thôi, hy vọng cô giữ vững được lòng mình.”

Anh nói xong lời này thì tay áo vung lên có cơn gió lạnh thổi tới. Trên trời sao xuất hiện tư liệu của Bách Hợp.

Giới tính: Nữ (Có thể biến đổi giới tính)

Tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 56 (max 100 điểm)

Dung mạo: 60 (max 100 điểm)

Thể lực: 58 (max 100 điểm)

Võ lực: 13 (max 100 điểm)

Bia Đỡ Đạn Phản Công ( full) Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ