Chap 1: PLAY CÔNG TY

18.3K 760 143
                                    

-Ah~ Namjoon à, nhẹ một chút!"

Chàng trai với mái tóc màu hồng nhạt đang ôm lấy cổ của người đang ông nhỏ giọng rên rỉ, bên dưới nơi giao hợp không ngừng quấn quýt lấy nhau. Bọn họ đã làm tình với nhau hơn một tiếng rồi và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hắn, Kim NamJoon, một tổng giám đốc tài giỏi về lĩnh vực tài chính khá nổi tiếng ở Seoul. Vẫn không ai biết được rằng, vị tổng giám đốc ưu tú, lãnh đạm này lại có sở thích biến thái với người cùng giới. Chỉ cần vẫy tay một cái hàng chục cô gái có thể xếp hàng dài lột đồ sẵn nằm trên giường gọi mời hắn, nhưng không!!! Hắn chỉ yêu thích nam nhân mà thôi. Và đặc biệt là "người chưa đủ tuổi trưởng thành" (Au: mày  muốn vào tù bóc lịch chứ gì?")

-"Hừ...hừ...."

Hắn thở mạnh ôm lấy cơ thể Seokjin đẩy lên bàn, ra ra vào vào với tốc độ ánh sáng. Âm thanh "bóp bép" vang hừng hực như loa phát thanh trong căn phòng.

-"Hức...Namjoon...ahh..ưm..."

Hai cánh mông trắng nõn vểnh lên cao, khiêu gợi người khác chà đạp mình. Và vâng! Anh gặp đúng người rồi đấy! Thằng tổng giám đốc này chính là người đàn ông của đời anh. =)))

Hắn xóc người Seokjin lên để hai tay cậu chống xuống ghế, nhấc một bên chân của cậu kẹp vào eo mình tiếp tục đưa đẩy cuồng nhiệt. Nơi giao hợp nóng rực, dâm dịch cùng với tinh dịch dính nhớp nháp bên ngoài cửa huyệt.

Hai đầu vú đỏ hồng được hắn âu yếm bằng cách dùng kẹp sextoy gắn lên. Ngoài run và sung sướng ra Seokjin chẳng còn suy nghĩ được gì trong đầu.

-"Ahh...em...em lại muốn ra lần nữa...ahhh..."

-"Bắn đi nào baby"

Hắn cắn nhẹ vào vành tai mẫn cảm của Seokjin rồi thì thầm. Không biết có phải vì điều này quá kích tình không mà Seokjin ngay lập tức phóng tinh đầy xuống thảm hoa trên sàn nhà

-"Chà, nhanh thật đấy bé con"

Hắn nháy mắt đầy hóm hỉnh, giọng nói khàn đặc, xoay người Seokjin về đối diện mình. Hôn lên đôi môi căng mọng sưng đỏ kia. Bàn tay mò mẫm, bóp mạnh lấy hai cặp mông tròn trịa không tha.

-"Ưm...ưm...Namjoon ahh...ha...ưm...!"

Hai cánh tay không còn lực của cậu ôm lấy cổ anh làm chỗ dựa, ra sức uốn éo, siết chặt hậu huyệt, lấy lòng hắn

-"Namjoon...a~ cho em thật nhiều tinh dịch anh...haa~"

-"Sẽ như em muốn, bitch!!"

Namjoon hung bạo va đập papa vào trong đầy mãnh liệt. Cái cuối cùng hắn đẩy thật mạnh thật sâu, rồi bắn đầy tinh hoa trắng đục kia vào sâu trong cơ thể Seokjin. (Au: ...)

-"Haa...thật nhiều a~"

-"Có thích không??"

Hắn xoa xoa cặp mông ửng hồng kia rồi rút dương vật đã có dấu hiệu hạ nhiệt của mình ra khỏi động nhỏ của cậu. Tinh dịch men theo đó nhỏ giọt rơi rớt xuống sàn

-"Thích a~! Nhưng mà... ưm...em còn muốn ăn nó nữa cơ!"

-"Đã cho em rồi đấy thôi" - hắn bật cười

-"Không. Miệng dưới đã no rồi. Nhưng miệng trên...ưm... vẫn chưa đủ a~" (Au: *ngàn chấm)

-"Thật dâm đãng"

Hắn đưa Seokjin vào bên trong phía phòng ngủ, mình ngồi dang rộng chân trên giường, quắc quắc cậu

-"Đói thì mau đút cho miệng của em no đi"

Seokjin mũm mĩm cười mê hoặc, bẽn lẽn đi đến, chui tọt vào giữa hai chân Namjoon cầm lấy dương vật có dấu hiệu bán cương kia vuốt ve, xoa nắn đầy vẻ thuần thục. Đầu ngón tay nhanh nhẹn liên tục miết lên miết xuống xung quanh đầu khấc tím đỏ, dịch nhờn theo đó rỉ chảy ra.

Không bỏ lỡ phút giây nào, Seokjin thè lưỡi ngậm lấy phần đầu khấc kia liếm láp, chiếc miệng nhỏ nhắn cố tình hút mạnh vào lỗ niệu đạo làm Namjoon xém tí phóng tinh ra ngoài.

Bàn tay bên dưới cũng không rãnh rang mà bao trọn lấy hai quá cầu nhỏ mà xoa nắn, yêu thương. Có lẽ cậu quá sành sỏi trong lĩnh vực này khiến Namjoon càng lúc càng say cuồng hơn, chăm chú nhìn vào khuôn mặt dâm đãng kia của SeokJin.

Cậu há miệng, đẩy hết phần dương vật vào trong miệng mình. Vòm miệng ấm nóng bao bọc làm hắn vô cùng thoải mái mà côn thịt trở nên cương cứng như lúc ban đầu.

Phun ra nuốt vào dương vật được một lúc cậu lại dịch đầu xuống phía dưới ngậm lấy hai quả cầu nhỏ mà mút mát. Bàn tay cũng không ngừng tuốt lấy dương vật  từ gốc cho đến ngọn.

Hắn thở hỗn hển bóp lấy một bên cánh mông của Seokjin thật mạnh nhằm kiềm chế cơn phóng tinh của mình

-"Seokjin, em làm tốt lắm!"

Cậu mĩm cười khoái chí vì lời khen của hắn, lại tiếp tục ngậm lấy dương vật, ra vào nhanh hơn trong vòm miệng của mình

-"Ưm...cho em..."

Hắn nhếch môi cười ôm lấy mặt Seokjin thúc eo điên cuồng vào bên trong, chỉ cảm giác chiếc miệng nhỏ nhắn của cậu như muốn rách toạc ra.

-"Của em đây!!!!"

Hắn đẩy mạnh lút cán vào sâu trong miệng cậu rồi phóng đầy tinh dịch vào trong. Nhiều đến nỗi chảy tràn ra bên ngoài. Cậu tiếc rẻ  nhả dương vật hắn ra liếm liếm môi, sau đó lại liếm làm sạch dương vật của hắn.

-"Em ngoan lắm!"

Hắn ôm lấy Seokjin cùng nhau hôn môi, nút lấy lưỡi cậu chùn chụt, bàn tay gãy gãy vào đầu vú săn cứng kích thích cậu.

Buông Seokjin ra, hắn bảo cậu ngồi dựa vào tường còn mình quỳ xuống giường, đối diện với cậu.  Cầm lấy dương vật cạ cạ lên hai đầu vú mẫn cảm.

-"Ahh...ah...Namjoon...ha...cái này....thật thích...ah"

Đầu vú cương cứng đến độ muốn bật máu, cậu thở gấp mở miệng cầu xin hắn

-"Namjoon...haa~...ngậm đầu vú của em vào miệng đi...ahh"

-"Hửm? Không thích!!"

Hắn trở mặt trêu đùa với Seokjin làm cậu một phen rưng rưng. Ra sức rên rỉ uốn nắn trước mặt hắn đầy dâm đãng

-"Hừ, con mẹ nó! Đúng là đồ bitch!!"

Hắn cúi đầu ngậm lấy một bên vú của Seokjin nút mạnh, dùng răng cắn day day núm vú cương cứng của cậu.

-"Haa...ahh...bên này nữa...ưm..."

-"Cho em hết!"

Namjoon nhả ra chuyển sang bên kia liếm láp hai bên đầu vú đỏ hồng. Không biết hắn liếm mút tới bao lâu mà Seokjin đã lần nữa bắn đầy tinh dịch ra ga giường rồi ngã xụi lơ vào lòng hắn.

Hắn ôm lấy cậu, hôn hôn vào hõm cổ trắng mịn kia thì thầm

-"Bảo bối! Em thật tuyệt!"

.

.

.

.

E hèm! :v con au siêu biến thái đã trở lại! Cần máu không các cô???

ShortFic NAMJIN [NC-17] BITCH!! FUCK OF YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ