CHAP 5: PLAY BỆNH VIỆN

9K 354 71
                                    

Từ lúc bị Namjoon thao lộng trong nhà bếp tới giờ, Seokjin căn bản cơ thể vẫn có chút mệt mỏi. Hắn đúng là có máu thú vật mà, cày cậu liên tiếp mấy hiệp như vậy mà vẫn khỏe re. Không hề có chút mệt mỏi nào.

Nằm nghỉ ngợi một chút cậu lui cui chui xuống giường, nhanh gọn làm vệ sinh cá nhân rồi mặc đại chiếc quần jean bó sát và áo thun đơn giản. Đón xe buýt đến bệnh viện một chuyến, phải khám thôi. Cơ thể cậu dạo này cứ mệt mỏi làm cậu rất khó chịu.

...

Bệnh viện Seoul

-"Xin chào, em đến đây khám bệnh hả? Vậy thì bốc số chờ đến lượt mình nhé!"

Chị y tá từ đằng xa thấy cậu đã vội chào rồi mỉm cười đầy hiền hậu. Seokjin gật đầu vươn tay bốc số rồi chậm rãi ra ghế ngồi chờ.

Ring....ring...

-"Alo Seokjin, em đang ở đâu?"

Cậu lúc này nghe giọng hắn mới ngớ ra mà nhìn màn hình điện thoại. Ra là Namjoon.

-"Em đang ở bệnh viện "

-"Cái gì? Bị thương ở đâu sao?" -ở đầu dây bên kia hắn bắt đầu khẩn trương

-"Không. Em cảm thấy cơ thể mệt mỏi quá nên muốn đi khám xem sao!"

-"Ở yên đó, anh đến ngay"

-"Nam...Namjoon à.."

Tút tút.....

Thật là...Seokjin khẽ cười khổ, cậu đâu bị gì nghiêm trọng đâu mà hắn cứ làm quá cả lên. Ngửa đầu ra sau ghế dựa lưng một chút, trong lòng liền mỉm cười, dù gì hắn cũng là con người chu đáo. Không trách được!

-"Kim Seokjin! Mời vào "

Nghe tiếng gọi cậu nhanh chân đứng dậy đi vào bên trong, cuối cùng cũng đến cậu rồi. Hy vọng cơ thể cậu không bị gì nghiêm trọng.

Không quá hai mươi phút, Namjoon đã tức tốc chạy đến bệnh viện. Hắn lon ton chạy vô, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang bước ra khỏi phòng khám ở khu ghế chờ liền vội vã chạy đến.

-"Seokjin! Em không sao chứ?"

Cậu khẽ lắc đầu rồi tiếp

-"Bác sĩ bảo em vì cơ thể hoạt động nhiều nên mất nước dẫn đến suy nhược cơ thể. Giờ truyền hai bình nước biển là ổn rồi "

-"A! Vậy sao? "

Namjoon nghe cậu nói thế liền thở phào nhẹ nhõm, hắn quay lưng đi một mạch đến bên quầy y tá nói nhỏ gì đó rồi quay trở lại ôm lấy eo Seokjin, dìu cậu vào phòng nghỉ.

Chị y tá sau khi đâm kim truyền nước cho cậu xong thì khẽ cười hòa nhã

-"Cần gì em cứ nhấn chuông nhé"

Cậu gật nhẹ đầu rồi nhắm mắt nằm thả lỏng trên giường. Namjoon kéo ghế ngồi kế bên nhìn nhìn cậu hồi lâu rồi lên tiếng

-"Sao không bảo anh sớm? Anh có thể nhờ bác sĩ Jung đến khám cho em"

-"Không cần thiết. Vốn dĩ bác sĩ Jung rất bận mà"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ShortFic NAMJIN [NC-17] BITCH!! FUCK OF YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ