Hắn đi vào trong phòng ngủ lôi ra một chiếc hộp đen mới toanh, mỉm cười nhìn Seokjin. Có ngu thế nào cậu cũng biết là bên trong đó chứa gì! Ngồi trần truồng trên bàn mân mê sờ soạng từng thớ bụng của Namjoon trong lúc hắn đang tìm kiếm sextoy thích hợp với Seokjin.
-"Đây rồi!"
Hắn giơ lên một chuỗi dây có những viên bi nhỏ như quả banh rồi nhìn Seokjin.
-"Chúng ta thử cái này nhé!"
Cậu lắc đầu không chịu
-"Ưm! Namjoon à, em không thích nó đâu!"
Hắn nào cần biết Seokjin có thích hay không. Chẳng nói nhiều, Namjoon liền tách hai chân Seokjin ra đẩy từng viên bi nhỏ vào bên trong. Tổng cộng chuỗi dây có tới năm viên đều nằm lọt thỏm vào trong đó, còn dư ra một sợi dây nhỏ ở bên ngoài. Hắn tà mì kéo ra kéo vào sợi dây làm cho phần bi ở bên trong lăn lộn xộn va đập vơi nhau kêu lên từng tiếng leng keng.
Seokjin vịnh lấy tay Namjoon lắc đầu không muốn. Cậu ghét thứ này, nó làm cậu đau và khó chịu. Thà hắn cho cậu dương vật có gai còn hơn. Mặc cho cơ thể mình cố bài xích những chuỗi bi đó thì hơn hết cái lỗ nhỏ của cậu vẫn cứ nuốt lấy nuốt để. Mẹ nó! Cái lỗ phản chủ. Seokjin thầm chửi rủa.
-"Haha, Seokjin à! Chỉ có cái mông của em là thành thật với anh thôi" -Namjoon cười cảm thán
Những chuỗi bị liên tục bị kéo ra rồi đẩy vào đem theo mị thịt cùng với dịch ruột non bôi bóng loáng từng viên bi nhỏ, cậu ưỡn ngực thở dốc, cầu hắn tha cho mình.
-"N..Namjoon...ngư...ngừng lại"
Hắn vờ như không nghe thấy, một phát kéo mạnh chuỗi bi ra, không chậm trễ nhét vội vào một cái trứng rung màu hồng. Cái thứ dị hợm này vừa tiến vào cơ thể cậu đã tàn sát nghịch ngợm bừa bãi.
Không dừng lại ở đó, hắn tiếp tục đẩy thanh kim loại vào lỗ niệu đạo của Seokjin. Cậu run rẩy vì cảm giác vừa đau vừa sướng mà hắn mang lại. Dương vật cương cứng đứng thẳng nhưng bị thanh kim loại kìm lại làm cậu thống khổ không thể nào bắn tinh được.
Đằng sau lỗ nhỏ đang bị trứng rung tra tấn đến chảy nước lênh láng. Cảnh tượng dâm mĩ ngay trước mắt làm Namjoon không kìm lòng được, dùng tay banh rộng hai cánh mông Seokjin ra đưa môi liếm láp lên lỗ nhỏ ửng hồng đã chảy dịch nhờn nhớp nháp.
-"Haaa...a..ư..đừng liếm..mà.."
Bàn tay Seokjin theo quán tính tự tìm đến dương vật muốn rút thanh kim loại ra để an ủi thì bị Namjoon đánh bay. Hắn trừng mắt cắn nhẹ một phát lên hậu huyệt cảnh cáo.
-"Dám chạm bậy thì đừng hòng anh cho em đi nổi"
-"A...ư...Namjoon.. cho...cho em..."
-"Không được. Anh vẫn còn chưa chơi xong mà"
Hắn lại tiếp tục đùa bỡn cơ thể cậu, lần này là đến hai đầu vú đã ửng đỏ nhô lên vì kích thích từ nhiều phía. Hắn ngậm lấy một bên cắn cắn, day day núm vú nhỏ. Tay còn lại thì đánh thật mạnh vào mông cậu mấy cái.
-"Ư...A...đúng rồi.. ưm...hút núm vú em...nhiều nữa...a..."
Đôi mắt cậu vô tình nhìn xuống phía dưới giữa hai chân Namjoon là dương vật trướng to cương nghạnh. Cậu biết là hắn đang cố gắng chịu đựng nãy giờ mà không chịu thao cậu. Càng nhìn Seokjin càng thèm khát được nó đâm sâu vào cơ thể mình.
Hắn rời đầu vú, cầm lấy bắp chân của cậu hôn liếm từ bàn chân lên đến đùi, chỗ nào đi qua cũng dính đầy nước bọt. Trứng rung bên trong cơ thể Seokjin cơ hồ đã đi sâu hơn vô tình đụng mạnh vào tuyến tiền liệt của cậu khiến Seokjin hét lên bấu chặt lấy tay hắn.
-"Ha...Namjoon.. em không chịu nổi nữa... a..cầu anh...aa...cho em..."
Nếu như hắn mà không cho thằng đệ của mình vào ngay trong cơ thể cậu ngay bây giờ chắc chắn hắn sẽ bị liệt dương mất. Không kịp lấy trứng rung ra, hắn trực tiếp đâm mạnh dương vật mình vào trong rồi ôm lấy eo cậu đưa đẩy kịch liệt.
Được hắn đi vào như mong muốn Seokjin không tiếc sức lực la hét, uốn éo trước mặt hắn. Nồi canh trước mặt vẫn đang sôi sùng sục, cậu xoay đầu nhìn hắn đầy mê hoặc.
Namjoon hiểu ý xốc cậu lên, để hai tay cậu đặt vào thành bếp, đứng từ đằng sau ôm lấy hông cậu tiếp tục thao lộng.
-"Aa...ư...ha...khoan...khoan..a...sẽ đổ mất..a"
Cậu cầm lấy muỗng múc canh khuấy nhẹ nước sốt bên trong mà run rẩy.
-"Mau nêm nếm canh đi Seokjin"
Hắn thúc giục trong khi đó thì vẫn liên tục trừu sáp vào cánh mông cậu, đỉnh dương vật chạm vào trứng rung đẩy nó vào sâu bên trong, cả hai thứ đó đều dồn sức bắt nạt uy hiếp lô, nhỏ của cậu đến dâm thủy chảy ồ ồ.
Khóe môi chảy đầy nước bọt, cậu run run lấy hạt nêm nhưng chỉ vừa cầm đã làm đổ hết vào nồi canh. Hắn cười nhẹ thì thầm
-"Hư thật đấy. Canh bị em làm hỏng mất rồi "
-"Uh...uh...ah...là tại...anh...a..a...từ từ Namjoon"
Hắn nhanh tay tắt bếp, xoay người cậu lại, bắt lấy một bên đùi cậu vòng qua eo hắn, dương vật như một bước đâm sâu vào trong, tiếng va chạm thân thể của hai người vang lên rõ mồn một.
Seokjin nước mắt nước mũi tèm lem nhìn hắn. Vừa sướng vừa đau khổ vì dương vật tím đỏ lại không thể bắn tinh, cậu ôm lấy cổ hắn làm chỗ dựa.
-"Sao vậy? Sướng quá nên khóc hả?"
-"Ức...ah...ha...cho..em...bắn..a"
-"Ráng chịu chút nữa đi cưng"
Hắn bế cậu đi ra phòng khách, đặt vội cậu lên ghế sofa rồi tiếp tục dây dưa, chà đạp cơ thể cậu không thương tiếc. Ngọc hành rỉ nước trắng đục dính nhớp nháp lên bụng của Namjoon.
-"Dang chân rộng ra"
Namjoon vỗ thật mạnh vào mông cậu, đồng thời hông cũng đưa đẩy nhanh hơn, hắn khi đến gần hồi kết thúc thường thúc với tốc độ cuồng bạo. Cả cơ thể cậu đều bị giật nảy theo sự va chạm mạnh mẽ của hắn.
Trừu sáp hơn trăm cái hắn mới cúi người giữ chặt lấy eo cậu thúc cái cuối cùng thật sâu vào trong rồi hàng loạt tinh dịch xông ồ ạt vào cơ thể cậu thật nhiều.
Hắn vẫn là con người có lương tâm, vẫn không quên rút thanh kim loại ra để giải phóng cho cậu. Dương vật được thoải mái, rỉ đầy tinh dịch ra một chút rồi dừng. Cậu cạn kiệt sức lực rồi.
Nằm sụi lơ trên sofa thở hổn hển, hắn rút dương vật mềm nhuyễn ra, tinh dịch men theo đó chảy trào ra ngoài đẩy luôn cả trứng rung rớt xuống sàn nhà. Hai chân cậu mỏi nhừ mà không khép lại được. Mặc xác hắn làm gì, cậu quyết định ngủ luôn vì quá mệt.
Namjoon sau khi thu dọn chiến trường thì gọi điện thoại đặt đồ ăn nhanh. Hắn mỉm cười ôn nhu xoa đầu cậu, rồi yên lặng ngồi kế bên làm việc. Đúng là sức trâu, chơi như thế vẫn còn sức làm việc. Yepp!! Giỏi!
.
.
.
Sau một khoảng thời gian ngâm giấm tôi đã trở lại :v nói chứ dạo này bệnh muốn sml. Được bữa nghỉ viết cho các cô đó. Chap sau địa điểm là bệnh viện nha haha :))) anhon!
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFic NAMJIN [NC-17] BITCH!! FUCK OF YOU
RandomAuthor: quynhnguyenbangtan E hèm! Nhìn tựa đề là biết. Chỉ H và H thôi nha!! Chúc các bạn nạp đầy máu khi bước vào truyện của mình. *cười dâm* Lưu ý : KHÔNG CHUYỂN VER