-"Hừ hừ!"
Seokjin hiện đang ức chế với đóng hỗn độn ở trên bàn. Rõ ràng là cậu mới mua hai chai dầu mè vào ngày hôm qua nhưng bây giờ thì đâu mất rồi?? Không phải có ăn trộm vào nhà lấy đi hai chai dầu mè của cậu chứ?!?
Lục lọi một chút nữa nhưng vẫn không thấy, cậu đành bất lực ngậm ngùi thay dầu mè thành tương ớt. Mặc dù trong lòng cậu đang gào thét dữ lắm.
-"Seokjin à, anh về rồi!!"
Namjoon sau chuyến công tác hai ngày một đêm mà đối với anh như hai thế kỷ cuối cùng cũng được về. Xời, hắn nhớ cục nhỏ của hắn ở nhà lắm chứ! Nhất là nhớ cặp mông nẩy nở của Seokjin (Au: anh có tâm sứt sắt :v)
Seokjin quay đầu lại phang ngay cái giá múc canh lên đầu hắn một cái không thèm nể nang.
-"Anh vứt hai chai dầu mè của em đi rồi đúng không? "
-"Ờ..ờ..thì anh tiện tay vứt rồi"
-"Cái gì???" - cậu hét lên,mắt nổ đom đóm
-"Em à, ăn dầu mè nhiều không tốt đâu mà"
Hắn cười cười lấy lòng, ôm lấy bụng Seokjin xoa xoa. Chẹp, nghĩ tới là rùng mình. Chỉ nấu cho hắn một chén cháo thịt băm cũng cho cả nữa chai dầu mè vào. Nếu không phải hắn thương tình tội nghiệp Seokjin vì hắn bận rộn nấu ăn thì đã đạp đổ lâu rồi -.- ăn cháo mà cứ tưởng đâu húp dầu mè chứ
-"Yahh! Em mới mua nó đấy!!"
-"Rồi rồi, mai anh mua chục thùng về cho em luôn"
Hắn lấy tay ngăn chặn miệng cậu lại, rồi tủm tỉm đẩy ngón tay vào trong miệng cậu khuấy động chiếc lưỡi.
-"Ưm...ưm...yah! Anh làm gì đấy!?"
-"Ngoan nào"
Ngón tay hắn thì bá đạo lùng sục mọi ngõ ngách trong khoang miệng của Seokjin, bàn tay còn lại thì lần mò xuống cặp mông sau lớp vải quần mỏng manh mà xoa nắn.
-"Anh nhớ cái này của em nhất đấy!"
Hắn biến thái đánh "bép" một cái rõ to vào mông làm cậu giật bắn mình nhả tay hắn ra, đỏ mặt nói
-"Đồ...đồ biến thái!!! "
-"Dĩ nhiên rồi"
Hắn nở nụ cười đầy mê hoặc ra xoay người Seokjin lại đối diện mình rồi ôn nhu nhìn thật kĩ cái bản mặt cậu :v
Điều này làm Seokjin đỏ mặt hơn vì ít khi nào cả hai nhìn nhau say đắm như vậy. Cảm thấy hơi mất tự nhiên cậu lùi dần mặt về phía sau bếp thì đột nhiên la toáng lên
-"Á!!"
Bàn tay của cậu vô tình đặt lên bếp ga, lửa dính vào làm cậu bị bỏng. Mặt mày liền thay đổi mếu máo nhìn Namjoon đầy thương tâm.
Hắn nắm lấy tay cậu cho ngay vào vòi nước lạnh rửa nhẹ qua, ôn nhu mắng yêu
-"Hậu đậu quá, có ngày mất cả tay"
-"Cũng tại anh còn gì"
Cậu phụng phịu chu mõ cãi lại làm hắn bật cười, với tay lấy hộp thuốc mỡ bôi nhẹ lên tay Seokjin, đồng thời không quên thổi để cậu bớt đau.
-"Đừng nhìn nữa! Mặt anh sẽ thủng mất bây giờ "
Hắn vừa cúi đầu tập trung vừa bật cười nói làm Seokjin có chút ngượng ngùng.
-"Xong rồi"
Cậu đứng dậy khỏi ghế tiến lại bếp tắt ga rồi mới đi lại thảnh thơi ngồi xuống đùi Namjoon.
-"Hôm nay anh có muốn không?"
Hắn hơi bất ngờ vì câu hỏi của cậu, rồi nhanh chóng gật đầu
-"Tất nhiên là có"
-"Vậy...mình lên lầu..."
-"Không cần! Ở ngay đây đi"
-"Sao được chứ?"
-"Im lặng và hưởng thụ đi cục cưng"
Hắn đỡ Seokjin đứng dậy, rồi nhấc bổng cậu lên đặt trên bàn ăn. Lột phăng cái tạp dề trên người cậu ra, hắn cũng nhanh tay tiễn vong quần áo còn đang vướng bận trên người Seokjin xuống sàn.
Mặt kính bàn ăn lạnh ngắt chạm vào phần lưng nóng ấm của Seokjin làm cậu có hơi nổi da gà.
Namjoon cúi đầu hôn lên hai đầu nhũ đang săn cứng lại của cậu, dùng đầu lưỡi nhọn liếm xoay vòng xung quanh núm vú nhỏ. Nước bọt âm ấm thấm vào da làm cậu vô cùng cảm thấy kích thích.
Tự động giơ tay gỡ từng hột nút trên áo của Namjoon ra. Cậu muốn nhìn cơ bụng của hắn a~ và muốn hai làn da trực tiếp tiếp xúc với nhau.
Cặm cụi mãi cậu mới gỡ được có ba hột, hắn phì cười tự tay gỡ ra rồi quăng xuống sàn nhà. Lấy bàn tay thon dài của Seokjin đặt lên từng thớ cơ bụng của mình.
Cậu mỉm cười hài lòng sờ soạng bụng hắn, thật thích a~.
Để Seokjin ngồi dậy, chống hai tay ra phía sau mặt bàn, hắn ôm lấy một chân của cậu nhấc lên, bắt đầu hôn từ đầu ngón chân lên đến đùi non. Mỗi chỗ hắn đi qua đều để lại nước bọt óng ánh cùng với màu đỏ hồng đắc sắc trên da thịt trắng nõn của cậu.
-"Ah...ah..!"
Cậu rên siết lên khi hắn hôn nhẹ lên cửa huyệt của mình, đồng thời đưa đầu lưỡi chọt chọt cố ý chui vào bên trong. Lực hút ở trong làm Namjoon khá ngạc nhiên, chặt cứng như muốn nuốt chọn cái lưỡi của hắn.
Trong lúc chơi đùa với hậu huyệt của cậu, bàn tay to lớn của hắn không ngừng xoa nắn vuốt ve lên xuống cậu nhỏ đang bán cương của Seokjin.
-"Ah...Namjoon... nhanh chút.."
Hắn nghe lời tiểu dâm đãng, bàn tay hành động nhanh hơn, tuốt lên tuốt xuống thật mạnh. Đồng thời thay chiếc lưỡi của mình bằng ba ngón tay thon dài vào trong.
Hắn đưa bao nhiêu cũng đều cảm nhận được bên trong đang cực kì chặt, ra sức hút lấy ngón tay hắn không buông.
Để hai chân cậu lên vai mình, hắn hé miệng ngậm lấy dương vật nhỏ nhắn của cậu mà mút lấy. Bởi vì muốn vợ mình được thoải mái hắn không ngại ngậm hết chiều dài dương vật của cậu vào trong.
Seokjin cắn môi, nắm nhẹ lấy mái tóc hắn thở hỗn hễn. Muốn hắn âu yếm mình nhiều hơn nữa.
Quả thật trình độ của hắn thì không ai bằng, liếm mút có một tí, Seokjin đã bắn đầy vào vòm miệng hắn. Namjoon nuốt xuống liếm nhẹ môi mình rồi nở nụ cười.
-"Đứng dậy đi. Chúng ta cùng chơi SM nào cục cưng!!"
.
.
.
To be continue... :vv
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFic NAMJIN [NC-17] BITCH!! FUCK OF YOU
RandomAuthor: quynhnguyenbangtan E hèm! Nhìn tựa đề là biết. Chỉ H và H thôi nha!! Chúc các bạn nạp đầy máu khi bước vào truyện của mình. *cười dâm* Lưu ý : KHÔNG CHUYỂN VER