Chap 9 Sting

842 33 5
                                    

Hôm nay cô được cho đi chơi xung quanh thành phố bất ngờ cô đụng phải một người và rồi hai người sau đó ngã xuống đất.

-Tôi xin lỗi anh không sao chứ.-Cô vội ngồi dậy đỡ cậu, một người con trai với mái tóc vàng gương mặt có thể nói là đẹp.

-Tôi không sao.-Anh nắm tay cô rồi ngồi dậy phủi quần áo.

-Tôi là Lucy xin lỗi vì đã đụng trúng anh.-Cô mỉm cười.

-Lu...cy...-Anh ngước mặt lên nhìn người con gái trước mặt mình mà ôm thẳng vào lòng cười như điên.

-Anh gì ơi...bỏ tôi ra...-Cô khó khăn nói đẩy anh ra.

-Lucy nhớ anh chứ Sting đây, lâu quá không gặp em khỏe chứ anh nhớ em lắm.-Anh nắm lấy tay cô vui vẻ nói.

-Sting...Sting...-Cô cố nhớ ra cái tên này.-À, anh Sting lâu quá không gặp anh giờ đẹp trai quá nhìn không ra.-Anh ồm chầm lấy anh trong vui mừng.

-Anh nghe nói ba mẹ em đã mất, nên đã tìm em nhưng không thấy nghĩ là em đã... mà bây giờ em sống thế nào rồi có tốt không, hay về sống với anh và mẹ anh nhé. Anh rất chào đón em.

-Em sống vẫn khỏe, em là người hầu cho một người anh ấy đối xử rất tốt với em dạy em hoặc, quan tâm em,... Em không biết có nên về sống cùng anh không vì em không muốn làm phiền đến dì anh à.

-Em làm người hầu bộ vui hơn là làm công chúa sao.

-Nhưng Natsu anh ấy cũng rất tốt với em.

-Natsu, là Natsu Dragneel đúng chứ.

-Vâng !?

-Vậy càng không thể. Lucy.

-Sao vậy anh ??

-Gia đình hắn là gia đình giàu nhất Châu Á và có thể nói là ngang ngửa gia đình và dòng họ chúng ta, hắn chắc chắn là một tên ăn chơi không đươc.

-Không anh Natsu không như vậy đâu.

-Đây là số điện thoại và đia chỉ của anh, khi nào em cần cứ đến tìm anh, anh luôn chào đón em.-Anh hôn lên trán cô rồi bỏ đi.

Cô cũng vui vẻ bước về nhà khi về đến nhà cô thấy anh đang ngồi trên ghế với anh mắt lạnh như băng nhìn cô.

-Em đi đâu mới về.-Anh hỏi.

-E-Em đi dạo.

-Đi với ai.-Anh nghiến răng.

-Dạ...m-một mình.

-Tôi hỏi đi với ai.-Anh hỏi lại lần nữa.

-Em đ-đâu có...-Mình không thể nói được, anh rất ghét mình đi với người khác. Cô nghĩ thầm

-Tên nào hôn em.-Anh nhìn cô.

-K-Không có...ai h-hết...

-Happy, đi lấy rôi ra đây cho tôi. NHANH.-Anh như không bình tĩnh được nữa trên tay anh bây giờ là một cây rôi vô cùng chắc.-Tôi cho em thêm cơ hội, ai hôn em.

-K-Không ai hết.

-Không ai à, nói mau, tên nào hôn em, nói, sao không nói.

Anh tiếp tục đánh cô ngồi đó hứng chịu những đòn đánh đầy bạo lực từ anh mà nước mắt rơi lúc này đây trên người cô là những vết thương tím tấy và rỉ máu. Anh dừng tay lại vứt rôi xuống sàng bước từng bước về phòng Happy vội vã dùy cô lên chiếc ghế sofa gần đó. Từ trước đến nay anh chưa bao giờ như vậy chưa bao giờ đánh đập cô như vậy, chưa bao giờ tức giận như thế nhưng hôm nay anh đã trúc giận hết toàn bộ lên cô, Happy vội vã lấy thuốc đến thoa cho cô thì.

Yêu Phải Vampire (Nalu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ