Chap 26 Cái "tôi"

322 22 0
                                    

Ngay từ sớm 6h trường Fairy Tail đã đông đúc học sinh, Natsu cố tình diện một bộ quần áo để mình thật bảnh trước mặt "ai đó" nhưng trời sinh anh đã rất đẹp rồi, bây giờ anh mặc trên mình chiếc áo thun đen kèm theo đó là chiếc quần jean rách, anh đứng trước cổng trường cứ liên tục nhìn xung quanh và đồng hồ đeo tay khiến các nữ sinh trong trường gần như rụng tim vì anh.

Cô tung tăng đến trường với chiếc áo sơ mi trắng hở vai theo đó là chiếc váy đen xếp li xinh xắn, mái tóc vàng óng được xỏa dài trên gương mặt là cặp kính ngố trên vai là chiếc balo hình mèo được chính tay cô thiết kế.

-Natsu.-Nhìn thấy anh từ xa cô vẫy tay gọi.

-Lucy...-Anh đang vui vẻ với giọng nói quen thuộc nhưng rồi lại đứng hình trước cô. Một hình ảnh như hút hồn anh.

-Này sao thế?.-Cô ngây thơ vô số tội hỏi.

-À... Không có gì.-Anh lắc đầu.

-Juvia, Gray, Levy đến chưa Natsu?.-Cô hỏi.

-Chưa.-Anh trả lời.

-Hôm nay nhìn ngầu quá ta.-Cô cười nói.

-Chứ sao.-Anh kêu ngạo nói rồi ngước mắt nhìn đi hướng khác tỏ vẻ ngầu lồi hơn.

Ngay sau đó một thứ được chạm vào má anh. Bất ngờ ngước nhìn qua là cô đang nhón chân lên để lau mồ hôi cho anh, gương mặt cô có chút ửng hồng vì hành động của mình ngược lại với cô anh vô cùng vui vì hành động đó. Cô đứng xuống xếp miếng khăn giấy rồi bỏ vào thùng rác gần đó.

-Bộ đang mệt hả, sáng này trời đâu nóng lắm đâu.-Cô nói.

-Không có.-Anh nói ngước mắt đi nơi khác.

-Ánh mắt không dám nhìn thẳng. Khai mau có gấu nên đợi gấu đúng chứ.-Cô chỉ tay về phía anh nói.

-Ừ. Gấu gì đó đang ở đây nè.-Anh trêu nhưng rồi tay anh không tự chủ nâng dần gương mặt cô lên chuẩn bị cho một nụ hôn thì, anh bị cô đẩy ra.

-C-Cái g-gì.-Cô xấu hổ nói.

-Chà chà, xem kìa hạnh phúc quá nhỉ.-Từ đâu đó Rika bước đến nói.

-Rika, cô đến đây làm gì ?.-Sắc mặt anh thay đổi nhanh chóng như có một luồng sát khí quay quanh.

-Thì cũng như các người tôi đến để đi chơi.-Rika áp sát vào mặt cô với ánh mắt như sát nhân nói.

-Này đi đâu thì đi miễn đừng đụng tới chúng tôi là được.-Anh đẩy Rika ra khỏi cô nói.

-Lucy.-Một giọng nói vui vẻ gọi.

-À...Levy.-Cô chạy lại ôm chầm lấy Levy vui vẻ trò chuyện rồi quên mất một người đang đứng đấy với gương mặt tối đen như mực.

-Trời ơi, bị bạn gái bỏ rơi à.-Rika nói.

-Cô thôi nói nhảm đi.-Anh nhíu mày nghiến răng nói.

-Natsu, cô ta lại gây chuyện với mày à.-Gray cùng Juvia đến hỏi.

-Gray. Juvia.-Levy và Lucy nói.

Ngay sau đó đám con gái tụm lại một nhóm rồi rủ nhau đi ăn để lại hai người đực rựa nói chuyện.

-Chuyện tôi giao thế nào rồi. Lôi có báo lại tin tức gì chưa.-Anh hỏi.

Yêu Phải Vampire (Nalu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ