Eleven

952 21 1
                                    


October juany albego

"Stewart! Hayaan mo nalang kasi okay naman ako tara na nga at gagamutin ko yang sugat mo"

"Ber! Hindi pwedeng pabayaan nalang pano kung natuloy yung balak nila sayo?"

"Ober!bukas sasama na kami,baka mamaya bumalik nanaman yun"

"Saan kaba kasi nakakita ng nagj-jogging na kalahati nalang katawan ang nakikita!" Napatingin ako sa pinuno.

Talaga lang ah! Para namang may pake ka! Dimo nga naisip na lapitan ako kanina kasi busy ka dyan sa ly mo.

Kasalukuyan ko ng ginagamot ang sugat ni stewart sa bandang labi.

"Next time juany,magiingat ka,sa ganda mo ba namang yan sinong hindi mababaliw?" Hindi ko tinignan si clarissa na nasa likod ko na pala at hinawakan ang balikat ko.


Oh! Talaga plastic!

"No wala ng next time! Hindi kana sasama sa kanya!" Matigas na sabi ng pinuno. Oh talaga?

Akala ko ba busy ka dyan sa ly mo! Bakit hindi nalang sa kanya ituon yang atensyon mo.

"Kasalanan ko bang maging maganda?at teka lang ah! Sasama parin ako kay stewart!" Hinawakan ko na si stewart at hinila papunta sa garden.








Nakakinis! Bakit ba nangingielam sya! Sya nga pinaalis nya ako sa kwarto ko nag reklamo ba ko? Ayoko syang makita! Ayoko!



"Ouch!" Napatingin ako kay stwewart. Sa inis ko hindi ko na namamalayan na sobrang higpit na pala ang pagkakahawak ko rito. Nasaktan siguro sya dahil sa pagpiga ko sa kamay nya.

"Tuberber naman! Ano ba kasi yang iniisip mo?" Napakagat ako sa ibabang labi.

Bakit nga ba?




Bakit ba nagiging ganito ako?siguro dala narin to ng puyat ko kagabi. Hindi naman kasi ako masyadong natulog,dahil hindi ako komportable sa hinigaan ko i mean nasanay kasi ako sa kwarto ko. Or baka naman aish!

"Sorry stewart ah! Dahil sakin napa-away kapa kasalanan ko naman talaga pasensya na" natapos ko na ding gamutin ang sugat nya sa labi.

Nagulat ako ng hawakan ni stewart ang mga mukha ko,at piningot ang matangos kong ilong. Ilang minuto syang tumagal ng ganun. Hanggang sa marealize sya siguro na nakatitig din ako sa kanya. Kung ganito lang ka gwapo ang magiging boyfriend ko! Jusko.

"Stewart!" Banta ko dahil hinalikan nya ang ilong ko. Paniguradong namumula na ako ngayon.

Bakit ganito ba itong alien na ito!

"Thank you my beautiful nurse" at saka ito umalis. Naiwan akong nakanganga! Hinalikan nya ako sa ilong.


Nananatili parin akong nakatulala dala ng ginawang paghalik ni stewart sa ilong ko. Bakit nya ginawa yun.

Namalayan ko na inabot na pala ako ng hapon kaya naisipan ko naring pumasok naabutan ko naman si clarissa na nasa dinning at inaayos ang mga plato. Nginitian lang ako nito at syempre ngumiti din naman ako.

Kahit na naasar ako sa kanila ng pinuno ay kailangan ko paring makisama at makipagplastikan sa babaeng ito. Bakit ba kasi sa kwento ng buhay kailangang may epal?okay na eh okay na lahat.


Tinabihan ko si wilson at sep na nanunuod ng peppa pig. Inakbyan naman ako ni wilson ng mapansin nya siguro ako ang tumabi sa kanya.
"Ober!sama ako bukas ah" sabi nito tsaka ginulo ang buhok ko.

PROTECTOR (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon