Chương 9

2.1K 141 7
                                    

Đến quầy lưu niệm
Lisa chạy tới chỗ mấy kẹp, Eunwoo chọc Lisa:

-Con trai cài kẹp chi??

-Xí, dù sao thì tớ vẫn là con gái!

-Ôi, thôi được rồi. Cậu thích cái nào?

-Cậu mới cần mà. ㅋㅋㅋ

-Đúng rồi, tớ sắp không ở đây rồi, cậu phải mua quà cho tớ!

-Hơ? Cậu sắp đi à? Đi đâu vậy?

-Du học! Ở Mỹ.

-Vậy lại đây thích gì tớ mua cho.

Lisa kéo Eunwoo đi khắp nơi trong quầy lưu niệm.

(Au: Hình như hơi sai sai nhỉ! Eunwoo chỉ là cameo thôi mà! Jisoo đâu rồi??
Lía: Mẹ viết mẹ còn hỏi😑)

Jisoo đang say sưa chọn đồ ở một góc trong khi Lisa chọn quà cùng Eunwoo.
Sau khi chọn quà xong, cả ba người ra công viên đi dạo, Lisa cầm hộp quà và nói:

-Trong thời gian qua cậu ở đâu vậy?

-Tớ á?

-Không lẽ Jisoo, cậu ấy với tớ ở gần nhau mà!

-À ừ. Tớ ở khu vực Kangnam.

-Mới gặp mà cậu sắp đi rồi!

-Còn một năm mà!

-Một năm cũng lâu lắm! Tớ còn phải nhìn cái bản mặt của cậu à?!!

-Hồi nãy còn lưu luyến giờ lại nói như vậy!

Jisoo nói:

-Hai cậu quen nhau lâu chưa?

-Đẻ cùng bệnh viện😂-Eunwoo dí dỏm nói

Lisa đánh Eunwoo rồi bào chữa:

-Hồi nhỏ, cậu ấy được bố mẹ cho sang Thái định cư cùng ông bà, mà ông bà cậu ấy ở kế nhà tớ mà trong xóm chỉ có hai bọn tớ ngang tuổi, còn lại thì lớn quá lứa. Thân nhau cho đến lúc tớ chuyển về Hàn, cậu ấy cũng về Hàn, năm 5 tuổi, cậu chuyển đi, tớ và cậu ấy thân nhau cho đến năm cậu ấy 16 tuổi, cậu ấy phải đi theo bố mẹ.

-Có duyên nhỉ!-Jisoo nói.

-Cậu với tớ cũng vậy mà, gặp nhau năm 4 tuổi rồi lại xa nhau mấy năm giờ gặp lại.

-Trễ rồi! Về thôi!-Eunwoo nói

-Ừ.-Lisa và Jisoo đồng thanh

Cả ba người về đến nhà, tiễn Jisoo vào nhà xong, Lisa định tiễn Eunwoo thì cậu ấy kéo Lisa ra công viên:

-Này, Eunwoo! Làm gì vậy?

-Tớ phải nói cho cậu một chuyện trước khi đi!

-Chuyện gì??

-Tớ... tớ...

-Nói nhanh đi!

-Cậu từng hỏi tớ thích ai đúng không?

-Ừm, chẳng phải là người yêu cũ của cậu sao??

-Không. Là cậu!

Câu nói đó khiến Lisa giật mình.

-Tại sao lại là tớ??

-Tớ không biết, thích thì thích thôi.

-Còn người yêu cũ của cậu?

-Vì tớ rất nhớ cậu, khi tớ buồn cô ấy luôn an ủi tớ. Tớ cảm thấy biết ơn rất nhiều, đến một ngày cô ấy tỏ tình, tớ vì cảm thấy biết ơn nên đồng ý.

-Cậu...

-Tớ thích cậu! Lisa!

-Eunwoo à... chúng ta chỉ là bạn thôi!

-Tớ biết cậu sẽ nói câu này! Tuy không thể hiện ra nhưng tim tớ như xé nât vậy, cậu biết không??

-Tớ...

-Cậu chẳng có cảm giác gì ư?

-Eunwoo. Tớ xin lỗi! Giữa chúng ta chỉ có khoảng cách tình bạn, không hơn không kém.

-Tớ hiểu mà! Không sao. Tớ vẫn thấy vui vì đã tỏ tình được với cậu. Từ sau phút giây này, tớ và cậu sẽ vẫn là bạn thân được chứ??

-Tất nhiên là được. Cảm ơn cậu vì đã cho tớ tình cảm ấy! Và cũng xin lỗi cậu.

-Không sao! Tớ sẽ khắc ghi cậu dù cậu không thuộc về tớ! Cậu sẽ là tình đầu đẹp đẽ nhất tớ có được! Lisa à!

Nói rồi Eunwoo ôm Lisa, Lisa cũng đáp trả lại cậu bạn của mình.

Jisoo vì khó ngủ nên đi bộ cho bớt rảnh. Đang đi thì Jisoo thấy Eunwoo và Lisa. Không hiểu vì sao lúc này Jisoo cảm thấy bực bội, là ghen chăng?

Nước mắt Jisoo cứ tuôn ra nhưng bản thân cô lại không hiểu vì sao lại như vậy. Có lẽ là do đã kìm nén quá nhiều!
Jisoo tự an ủi với chính mình rằng:

-Mày không yêu con gái mà Jisoo! Mạnh mẽ lên! Tại sao lại khóc???
Jisoo lặng lẽ đi về nhà, bước vào phòng. Jisoo lại nhớ đến cảnh tượng ấy, cô càng khóc nhiều hơn.

"Tớ nghĩ tớ thích cậu rồi! Lisa!"-Jisoo thầm nghĩ dù luôn dặn lòng không yêu con gái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tớ nghĩ tớ thích cậu rồi! Lisa!"-Jisoo thầm nghĩ dù luôn dặn lòng không yêu con gái.

Ở một nơi khác, Lisa và Eunwoo đi dạo một lúc rồi về nhà.

Lisa vào phòng rồi thở phào.
"Không ngờ rằng cậu ấy lại nói như vậy"-Lisa vẫn còn chưa hết bình tĩnh sau lời tỏ tình của Eunwoo. Lisa bước đến bên cửa sổ và nhìn chăm chú.
"Ước gì cậu ấy hiểu"-Lisa nghĩ thầm!

Sáng mai
Hôm nay là cuối tuần nên Lisa và Jisoo được nghỉ học. Lisa xuống nhà ăn sáng thì thấy Eunwoo và Jisoo.

"Sao họ ở đây nhỉ?"-Lisa thắc mắc
Cô chạy xuống và hỏi mẹ:

-Mẹ, sao Eunwoo với Jisoo ở đây ạ?

-À, sáng nay Eunwoo mang thuốc bổ mẹ nó gửi nên mẹ kêu nó ăn sáng cùng nhà mình luôn. Còn Jisoo thì do bác Kim đi du lịch nên gửi Jisoo qua đây.

-Dạ. Ba đâu mẹ?

-Ông già đó sáng nay nhà hàng đông khách quá nên đi từ sớm rồi.

Lisa nói chuyện với mẹ rồi ra ngoài phòng ăn. Lisa cố gắng để không phải ngại trước mặt Eunwoo nên tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra liền ngồi giữa Jisoo và Eunwoo.

Cả ba người cùng ăn sáng với thím Manob. Sau đó đi dã ngoại.

(Au: Ba người vướng vào tình tay ba mà còn đi dã ngoại được😂😂, nhưng dù sao cũng sắp hết truyện rồi! Yên tâm không lòng vòng vào tình tay ba đâu👌)

[LISOO] Bạn gái tôi là "kẻ thù"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ